Đặt banner 324 x 100

Đường dạo bộ ven sông, điểm nhấn của thủ phủ xanh Sunneva Island


"Thủ đô xanh của Châu Âu" năm 2022 được trao cho thị trấn Grenoble của Pháp bởi vì các cố gắng của chính quyền cũng như người dân trong việc bảo vệ môi trường. giả dụ lạc bước tới Grenoble, không khó để chúng ta có thể thấy dọc hai bên chiếc sông thơ mộng chảy vòng vèo thành phố là những tuyến đường thanh bình dành riêng cho người đạp xe và đi bộ. Danh hiệu "Thủ đô xanh của Châu Âu" vừa là niềm tự hào của một thị trấn trong sạch, xinh đẹp vừa là "cái đích" cho các vùng đất khác mến mộ và vươn đến.

Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam đang trong thời kỳ khai triển Đề án "Xây dựng Đà Nẵng - thị trấn môi trường" quá trình 2021 - 2030. khi này, việc xuất hiện những khu đô thị xanh như Sunneva Island sẽ càng góp phần đổi thay dung mạo thành phố.

2,2 km các con phố dạo bộ ven sông là tiện ích hiếm khu thành phố nào mang được, mà tại Sunneva Island Đà Nẵng luôn tiện ích này đã được Chủ đầu tư trông nom giống như 1 đặc quyền dành riêng cư dân thượng lưu. Hàng ngày, ngay cạnh mặt nước êm đềm, giữa các hàng cây rợp bóng bốn mùa, con đường dạo bộ ven sông sẽ đưa các chủ sở hữu tậu về những phút chốc thảnh thơi. và thái hoà nhất từ trong tâm hồn.

Kế bên 2,2 km đường dạo bộ, Đảo Ánh Dương còn gây ấn tượng khi được bao bọc bởi vì hơn 30ha mặt nước, dành tới 16ha trên tổng diện tích 26ha làm hạ tầng phong cảnh và hơn 50 tiện ích nội khu phong cách quốc tế, như: bến du thuyền, khu tập golf mặt nước, bể jacuzzi, bể bơi vô cực... Trong đó mang tới 5ha công viên xanh. như vậy tầng tầng lớp lớp Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng đều được "dệt" nên vì "chất liệu" bất chợt trong lành, trong sáng.

Thi công Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng tựa một "thủ phủ xanh" chính là phấn đấu bự của Sun Property trong việc tạo nên 1 môi trường sống chất lượng, khuyến khích người dân tăng sức khỏe, thu giãn cảnh đẹp và ko khí sạch sẽ. Đây chính là chốn ổn định gia đình hoàn hảo dành tặng những chủ sở hữu thượng lưu với tâm hồn khao khát sống xanh, sống "mở" cùng tự dưng.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/du-an-sunneva-island-da-nang