Đặt banner 324 x 100

Tham khảo các cách để thay thế bàn trà khô khan


Ngoài bàn trà làm từ đá và gỗ, bạn có thể dùng ghế bọc đệm hoặc chiếc hòm để có thể thay cho mặt bàn, tăng sự linh động, nhộn nhịp cho khoảng trống.
Khi trang trí thiết kế bên trong, có một số phương pháp mà chủ nhà buộc phải tuân theo để có thể bảo đảm an toàn sự hài hoà cũng tương tự tính thẩm mỹ và làm đẹp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể "bẻ cong" một trong những định nghĩa khô khan để làm khoảng không của bản thân mình thêm sinh động và cá tính, chẳng hạn như thay thế bàn trà phòng tiếp khách bằng các mặt hàng khác có chức năng tương đồng mật độ xây dựng.

sau đây, Living etc nhắc nhở một số phương án giúp bạn đổi khác sáng tạo hơn với món thiết kế bên trong này.


Ghế bọc đệm

Ghế bọc đệm có khả năng thay thế cho bàn trà cổ điển và là một trong những phương án khá linh động. Chiếc ghế này có chân bé hơn ghế dài & cũng dễ dãi chuyển dịch.

Theo nhà tạo mẫu nội thất Beth Dadswell của Imperfect Interiors (Anh), nếu bạn rất thích gác chân khi xem TV, một chiếc ghế đẩu bọc đệm sẽ dễ chịu hơn nhiều so với một chiếc bàn trà cứng. Bạn cũng có thể đặt một khay đựng đồ uống hoặc đồ điểm tâm ở trên ghế .

không dừng lại ở đó, những chiếc ghế có hoa văn hoặc màu sắc điển hình nổi bật sẽ tăng lên điểm nhấn cho căn phòng.


Ghế dài có đệm lớn

Nếu phòng tiếp khách của các bạn đủ rộng, nên chọn lựa một chiếc ghế dài có đệm lớn để có thể khiến căn phòng trông hùng hổ và cự phách hơn.

Emma Gurner, người sáng lập studio phong cách thiết kế nội thất Folds Inside (Anh) đã dùng một chiếc ghế như thế để vừa tạo điểm khác biệt cho khoảng trống, vừa tận dụng tối đa công năng của chính bản thân nó.

Theo cô, chiếc ghế này có nhiều tác dụng. Nó đủ chắc như đinh đóng cột để cho dùng bày diễn trang trí thay cho bàn cafe, nhưng cũng đủ mềm để gia công chỗ để cho chân hoặc ghế phụ thước lỗ ban cổng.

không những thế, các bạn chỉ cần đổi khác vải bọc của ghế là đã có thể làm mới diện mạo khoảng trống mà không tốn quá nhiều chi phí.


hòa hợp nhiều cái bàn

Rachel Usher, Giám đốc doanh nghiệp họa tiết thiết kế nội thất cùng tên, nhận định rằng việc đoàn kết nhiều cái bàn mang lại sự linh động cao. Nếu khoảng trống phòng tiếp khách có hạn, bạn có thể chọn bàn với chiều cao & hình dáng khác nhau để có thể tạo tiêu điểm trong phòng.

Ví dụ, chúng ta cũng có thể xếp một cái bàn hình con lắc nằm cạnh một chiếc bàn thấp & tròn trịa hơn.

Nhiều bộ bàn (khoảng 2 hoặc 3) được thiết kế từ các nguyên liệu không giống nhau cũng trở nên tạo thêm chiều sâu cho khoảng không tam tai là gì.

không chỉ có vậy, chúng cũng đều có thể được tách ra và tin dùng ở các xung quanh vị trí khác nhau trong phòng, chẳng hạn như khi chúng ta cần thêm một bàn phụ.


Tự phong cách thiết kế bàn trà

bạn có thể đặt làm riêng một cái bàn trà phù hợp với yêu cầu của GĐ và cả họa tiết thiết kế toàn bộ

Các người thiết kế của studio Bergman và Mar (London) đã tích hợp cả ba tác dụng của bàn phụ, ghế đôn có đệm và bàn trà vào trong 1 món thiết kế bên trong.

chi tiết cụ thể, bàn phụ bằng đá điêu khắc cẩm thạch có khả năng đặt bên cạnh sofa phòng tiếp khách và chiếc ghế đôn vừa là chỗ để cho chân, vừa là ghế phụ.


một cái hòm/vali cổ đại

bạn có thể đến những siêu thị đồ cổ, đồ second-hand để mua những món nội thất lạ mắt với giá rẻ, trong những số ấy là nhiều chủng loại hòm & vali cổ đại.

mặt hàng này không chỉ là làm tăng tính độc đáo, cá thể cho căn phòng, mà còn phân phối thêm khoảng không lưu trữ.

Trong căn phòng với nội thất sáng màu, một chiếc hòm cũ màu tối sẽ biến thành điểm khác biệt thu hút & khiến khoảng trống thêm sinh động.

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: