Đặt banner 324 x 100

Giảm 30% khi Máy lọc nước Mutosi tại website Mutosihanoi.vn


Máy lọc nước Mutosi Nước khỏe chuẩn Nhật là loại nước ion kiềm giàu hydro, còn gọi là nước Hydrogen ion kiềm với hàm lượng hydrogen cao và ổn định, độ pH từ 9 - 9.5, chỉ số oxy hóa khử ORP âm sâu. Để sinh sản nước khỏe chuẩn Nhật, máy lọc nước phải tuân quy trình sản xuất khắt khe với nhiều tham số phức tạp đạt chuẩn quốc tế. 

Khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm máy lọc nước Mutosi khác tại website Mutosihanoi.vn

Dòng máy lọc nước Hydrogen của Mutosi sử dụng công nghệ chuyên biệt Hydrogen Pro giúp tạo ra gấp đôi lượng hydro trong nước so với các dòng máy lọc nước tạo hydrogen khác. Công nghệ tạo hydrogen được áp dụng bởi Mutosi là công nghệ được ứng dụng trong dòng máy lọc nước ion kiềm cao cấp nhất của Nhật Bản và Hàn Quốc. Đáng để ý, hãng còn cho ra đời dòng máy lọc nước bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày, hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh đường ruột, giảm thiểu và ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng vững bền.

Nước sau lọc của máy Hydrogen Pro đạt các chỉ tiêu quốc tế an toàn cho sức khỏe, loại bỏ 13 chất độc hại chủ yếu theo quy định JIS S3201 của Ủy ban Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản Nhật Bản, và 6 chất độc hại theo quy định của JWPA, Hiệp hội máy lọc nước Nhật Bản.