Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Jamshedpur vs Goa


Jamshedpur vs Goa

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Jamshedpur được dự đoán là sẽ gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng. Ngoài lực lượng không có sự đồng đều và thiếu chiều sâu, họ cũng không chuẩn tốt về mặt tinh thần. Mùa trước, Jamshedpur cũng đã phải rất vất vả mới có được tấm vé ở lại với đấu trường giải VĐQG Ấn Độ.

Và những dự đoán của giới chuyên môn đang dần trở thành hiện thực khi Jamshedpur để thua liên tiếp cả 7 vòng đấu vừa qua. Tính từ đầu mùa, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Northeast United và thành tích này đẩy thầy trò HLV Boothroyd rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với 4 điểm sau 10 trận đã đá.

Vòng đấu này, Jamshedpur tiếp đón FC Goa trên sân nhà. Mặc dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song họ vẫn bị đánh giá cửa dưới với tỷ lệ Châu Á được chấp 1/4 thời điểm ban đầu. Điều này là hoàn toàn hợp lý bởi FC Goa đang khởi sắc khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước những đối thủ khó chịu là Odisa và Northeast United.

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Online

Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang ủng hộ đội khách có 3 điểm. Theo con số thống kê, 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, FC Goa áp đảo hoàn toàn khi chỉ 2  lần thất bại và 5 lần ca khúc khải hoàn. Ngoài ra, 6 lần làm khách sân Jamshedpur gần nhất, FC Goa cũng 4 lần đánh bại đội chủ nhà.

Nhận định Jamshedpur vs Goa 21h00 ngày 2212 (VĐQG Ấn Độ 202223) 1
 
Jamshedpur vs Goa
  • Lựa chọn: FC Goa

Nhận định hiệp 1 Jamshedpur vs Goa

Jamshedpur đang nhập cuộc cực tệ khi 5 trận gần đây, đội chủ nhà không thắng và nhận 3 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi FC Goa chỉ thua 1/4 trận gần nhất trước giờ giải lao và 4 lần đụng độ gần nhất, đội khách cũng không thất bại trước giờ nghỉ. Chọn FC Goa hiệp 1.

  • Lựa chọn: FC Goa hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Jamshedpur vs Goa

Có tới 6/7 trận gần đây của FC Goa kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Liên tiếp 3 trận sân khách của họ cũng khép lại với ít nhất 3 pha lập công mỗi trân. Trong khi đó, 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, có 5 trận kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, tài là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Jamshedpur vs Goa: 2-3