Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Wolves vs Gillingham 2h45 ngày 21/12


 

Dù VCK World Cup 2022 vừa mới kết thúc được vài ngày nhưng đời sống bóng đá tại Anh đã sớm nhộn nhịp trở lại với các trận đấu của vòng 4 (hay vòng 1/8 theo cách hiểu thông thường) Cúp Liên đoàn (League Cup). Có đến 10/16 đội góp mặt ở vòng này đang thi đấu ở hạng cao nhất Premier League.

Vì thế Leicester rõ ràng quá may mắn khi chỉ phải đụng độ MK Dons đến từ League One (hạng 3). Sau màn khởi đầu mùa giải 2022/23 rất tồi tệ, đội bóng của HLV Rodgers dần đi đúng quỹ đạo. Theo đó từ giữa tháng 10 đến nay, Leicester chỉ thua 1/7 trận chính thức đã chơi trên mọi đấu trường (thắng 5 về chuyên môn và thắng 6 về tỷ lệ) mà thất bại duy nhất còn trước Man City quá hùng mạnh.

Hơn nữa ở 6 trận không thua, Leicester đều giữ sạch lưới. Nhờ vậy, "bầy cáo" đã leo vững chắc lên nhóm an toàn cũng như ghi danh vào vòng 4 League Cup. Cộng thêm phong độ sân khách ấn tượng (toàn thắng 3 trận vừa qua) thì xem ra chủ nhà MK Dons chẳng có chút cơ hội nào kể cả khi HLV Rodgers không sử dụng lực lượng mạnh nhất. Nhìn lại quá khứ thì 4/5 mùa trước đó, Leicester tối thiểu cũng phải lọt vào đến tứ kết League Cup.

Bên kia chiến tuyến, MK Dons đã có lần thứ 2 trong lịch sử tồn tại (đội bóng này mới thành lập từ năm 2004) lọt vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Dĩ nhiên đó được xem là thành tích ấn tượng của CLB nhỏ bé mà bao năm qua chủ yếu loanh quanh ở League One (đúng 1 mùa duy nhất được lên chơi ở hạng 2 Anh hay Championship).

Xem thêm: Tỷ Lệ Kèo Hôm Nay

Phong độ gần đây của MK Dons cũng không ổn: chỉ thắng 2/8 lần ra sân gần nhất ở mọi giải đấu (thua 5). Tại sân chơi League One, MK Dons hiện chật vật ở nhóm cầm đèn đỏ (22/24 đội) nên càng chẳng có tâm trí nào dành cho League Cup mà kể cả bung hết sức thì khả năng làm nên bất ngờ trước Leicester là quá thấp. Bản thân MK Dons chưa từng hạ gục một đại diện nào thuộc Premier League trong những lần đụng độ ở các giải chính thức (League Cup, FA Cup).

Lần gần nhất chạm trán một đội Ngoại hạng ở sân chơi League Cup (vòng 3 mùa giải 2019/20), MK Dons đã thua Liverpool 0-2 cũng trên sân nhà dù hôm đó, The Kop chỉ tung đội B. Cộng thêm mức chấp dành cho Leicester tăng từ -1 ban đầu lên -1 1/2 hiện tại thì e rằng MK Dons khó thoát khỏi một trận thua cách biệt

ty le keo MK Dons vs Leicester
 
Tỷ lệ MK Dons vs Leicester

Phân tích tài xỉu MK Dons vs Leicester

3/4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. 6/8 trận vừa qua của Leicester cũng không thể vượt mốc 2 bàn được ghi. Nhưng chính vì thế mà tỷ lệ Tổng bàn thắng chính của trận này đang là 2 3/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Tài lại báo hiệu một trận đấu nhiều bàn. Chọn: Tài.

Đội hình dự kiến MK Dons vs Leicester:

  • MK Dons: Cumming; Tucker, O’Hora, Jules; Watson, Johnson, Robson, Lawrence; Burns, Eisa, Grant.
  • Leicester: Iversen; Amartey, Evans, Faes, Thomas; Soumare, Ndidi; Perez, Albrighton, Barnes; Vardy.

Thống kê MK Dons vs Leicester

nhan dinh bong da soi keo MK Dons vs Leicester cup lien doan anh league cup hom nay hinh anh 1
 
Đối đầu MK Dons vs Leicester
nhan dinh bong da soi keo MK Dons vs Leicester cup lien doan anh league cup hom nay hinh anh 2
 
Thành tích gần đây của MK Dons