Đặt banner 324 x 100

Cách lựa chọn đèn led pha siêu sáng


hiện nay đèn led pha  chiếu sáng Thành Phố Đà Nẵng được sử dụng rộng rãi để chiếu sáng phần lớn các tuyến đường từ thành thị đến làng quê nước ta. Muốn làm có dự án công trình chất lượng bạn cần biết cách chọn lựa đèn led pha chiếu sáng Thành Phố Đà Nẵng chất lượng để công trình xây dựng đạt rất tốt. công ty Philips xin đưa ra một số cách lựa chọn đèn led pha chiếu sáng qua nội dung bài viết sau đây.





Để chọn lựa đèn led pha chiếu sáng Thành Phố Đà Nẵng đúng tiêu chuẩn theo yêu cần bạn cần chăm chú độ dày, đường kính của cột, chiều cao, chiều dày lớp mạ… đèn led pha được làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng không biến thành han gỉ bởi thời tiết ngoài trời nắng và gió.


được thiết kế đèn led pha chiếu sáng Thành Phố Đà Nẵng nhỏ và gọn mang tính thẩm mỹ cao. với cấu tạo vững chắc và kiên cố chịu được sức gió với bão cấp 12 chính vì vậy không tác động đến giao thông.


Xem thêm : đèn đường led


Cách nhận biết đèn led pha chiếu sáng kém chất lượng


ở bên cạnh những đèn led pha chiếu sáng Đà Nẵng rất chất lượng. hiện giờ ở trên Thị trường có mặt nhiều nới sản xuất đèn led pha chiếu sáng nhái, kém chất lượng, các đèn led pha này thường gây ra không ít hậu quả xấu, độ an toàn thấp, tác động đến chất lượng công trình xây dựng và tin cậy có chủ đầu tư.





- Độ dày của cột thép đc bớt giảm trong thời gian sản xuất.

- Thân cột được mạ nhúng kẽm nóng không đúng công đoạn

- các mối hàn được hàn nối ẩu

- đường kính cột bị thu nhỏ hơn so với tiêu chuẩn. chính vì như thế, những đèn led pha loại này thường bị đổi khác màu, rỉ sét, dễ méo móp sau đó 1 thời gian ngắn sử dụng. Mặt cột không được bóng nhẵn.


hiện giờ, đèn led pha chiếu sáng TP. Đà Nẵng được sản xuất tại công ty Philips có kích cỡ sở hữu sẵn như cao 6m, 7m, 8m, 9m, 10m, 11m và hoàn toàn có thể chế tạo theo nhu cầu của Qúy quý khách hàng. Chất lượng đèn led pha chiếu sáng TP Đà Nẵng đc Shop chúng tôi để lên số 1, để bảo đảm đèn led pha không xẩy ra ảnh hưởng của thời tiết xấu hay ngoại lực ảnh hưởng.


ở trên đây là thông báo cơ bản về kiểu cách lựa chọn đèn led pha chiếu sáng Đà Nẵng mà chúng tôi cung cấp cho Quý khách nhận ra để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt, sang trọng và Chi phí tuyên chiến và cạnh tranh. công ty Philips tự hào là đơn vị sản xuất đèn led pha chiếu sáng được coi cao trên Thị Trường, được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm sở hữu chất lượng tốt, đẹp và giá cạnh tranh nhất.

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: