Đặt banner 324 x 100

Giày bảo hộ Ziben nhập khẩu từ Hàn Quốc


Một thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu nữa đến từ xứ sở kim chi, đó là Ziben. Giày bảo hộ Ziben là dòng giày cao cấp được thiết kế với kiểu dáng thể thao, năng động, kết hợp với chất liệu da xịn hay da thật phủ PU rất tuyệt vời, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao vừa tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng, không gây cảm giác bí bách. Thiết kế của đôi giày bảo hộ nhập khẩu Ziben này đó là được trang bị phần mũi thép, đế thép có độ bền rất cao. Giá thành của một đôi giày bảo hộ Ziben là từ trên 1,5 triệu đồng.

 

 

Thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu Hans từ Hàn Quốc
Tiếp tục là một thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc – Hans. Giày Hans cùng sự vượt trội về chất lượng, kiểu dáng cũng như sự đa dạng về sản phẩm, Hans là thương hiệu càng chiếm được cảm tình từ các anh em công nhân kĩ sư công trường. Giày bảo hộ nhập khẩu Hans đến từ xứ sở kim chi này luôn trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Tính đến nay Hans đã cho ra đời hàng chục dòng giày bảo hộ khác nhau.

Ngoài ra các sản phẩm giày bảo hộ Hans được thiết kế theo kiểu dáng thể thao cá tính, mạnh mẽ nên được rất nhiều người ưa chuộng. Điểm vượt trội của giày Hans đó là phần mũi và đế giày có lớp lót được làm từ thép chịu lực và trọng lượng siêu nhẹ. Với mức giá từ 400.000 đến hơn 1 triệu đồng cho chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn.

Thông tin liên hệ


: namc131
:
:
:
: