Đặt banner 324 x 100

Phần mềm bán hàng Tết 2023 cực kỳ hiệu quả


Tết đến xuân về cũng là thời điểm mà nhu cầu mua bán của mọi nhà gia tăng đáng kể. Người người đổ xô đi kinh doanh các mặt hàng phục vụ Tết như giỏ quà, đồ trang trí, gia dụng… Tuy nhiên, để gia tăng độ phủ sóng thương hiệu cũng như tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng không hề đơn giản. Đó là lúc bạn cần sử dụng phần mềm bán hàng Tết 2023.

1. Phần mềm bán hàng Tết 2023 là gì?

Phần mềm bán hàng Tết là gói các phần mềm Marketing được phát triển để phục vụ cho những anh chị có nhu cầu bán hàng Tết. Với những tính năng ưu việt thay thế toàn bộ các thao tác thủ công cho người dùng, nó đem lại hiệu quả cực kỳ lớn cho các cửa hàng. Với bộ sản phẩm công nghệ này, bạn có thể triển khai chiến dịch Marketing một cách tổng thể.
 
Phần mềm bán hàng Tết 2023


 

2. Tính năng của phần mềm bán hàng Tết 2023 là gì?

Bộ công cụ bao gồm 3 phần mềm bổ trợ lẫn nhau:
-        Phần mềm quét data khách hàng Ninja UID Pro
Với phần mềm quét data, bạn có thể thu thập được ID của các khách hàng tiềm năng. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn quét ID thành viên nhóm, quét ID những người tương tác vào bài viết bất kỳ, quét ID bạn bè của một ai đó hoặc quét nhóm theo ngành hàng (có thể phân biệt nhóm kiểm duyệt và không kiểm duyệt)
 
Phần mềm quét ID facebook


-        Phần mềm đăng tin tự động Ninja Autopost
Sau khi đã có được tệp ID quét được từ phần mềm quét data, chúng ta có thể đăng bài viết hoặc comment vào các group theo ID. Bên cạnh đó, nếu tệp ID là người dùng, bạn có thể triển khai phương án bình luận vào bài viết trên trang cá nhân hoặc nhắn tin trực tiếp cho họ để tiếp cận sâu hơn.
 
Phần mềm đăng tin tự động
 

-        Phần mềm tăng tương tác bài viết Ninja Care
Với các bài viết đăng tải trên trang cá nhân hay các hội nhóm, bạn có thể cho các tài khoản vào tăng tương tác để bài viết đó dễ dàng được đề xuất. Một bài viết được đề xuất sẽ có khả năng tiếp cận khách hàng tốt hơn, nhiều người biết đến sản phẩm của bạn hơn. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ chăm sóc các tài khoản facebook để hạn chế tỷ lệ facebook quét nick của bạn.
 
Phần mềm tự động tăng tương tác bài viết

3. Làm thế nào để mua phần mềm bán hàng Tết 2023?

Để có thể sở hữu bộ công cụ Marketing tổng thể, bạn hãy liên hệ đến địa chỉ Zalo 0564.289.750 hoặc Telegram: @chienninja để nhận được hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm.


 

Thông tin liên hệ


: congcumarketing123
:
:
:
: