Đặt banner 324 x 100

Máy đo đa năng


Đặc điểm nổi bật của Máy đo đa năng

Máy đo đa năng là 1 trang bị đo môi trường đa năng 5 trong 1. Vật dụng chắc chắn đo những thông số môi trường như vận tốc, lưu lượng gió, độ ẩm, nhiệt độ, ánh sáng. Thiết bị vượt trội có màn hình LCD hiển thị ngược hoàn hảo. Thiết bị này là sự lựa chọn xuất sắc cho các yêu cầu giám sát chất lượng môi trường trong các tòa nhà, hệ thống HVAC, v.v.

1. Thiết kế thực hiện giám sát môi trường có 5 chức năng đo trong một vật dụng

vật dụng đo Máy đo đa năng sở hữu khả năng đo lường nhiều kiểu thông số. Ưu thế này đem lại sự tiện dụng cho người mua khi sử dụng. Máy đo đa năng chắc chắn đo vận tốc không khí, lưu lượng, nhiệt độ, độ ẩm tương đối và ánh sáng.

Máy đo đa năng với thiết kế đầu đo gió cảm ứng dạng cánh quạt ma sát tốt. Tính năng này giúp tăng cường độ chính xác lúc đo lường. Cảm ứng nhiệt điện trở để đo nhiệt độ môi trường xung quanh. Tùy chọn đầu đo nhiệt điện K với những phép đo nhiệt độ cao lên tới 1300˚C (2372˚F).

phối hợp cảm biến độ ẩm điện dung màng mỏng giúp đạt được ý muốn khả năng đo độ ẩm khá. Tính năng này đạt độ chính xác 4% RH. Bên cạnh đó, thiết bị còn dùng diode ảnh và bộ lọc chỉnh màu để đo chính xác mức độ ánh sáng với dải đo từ 0 tới 1860 Fc (0 tới 20.000 Lux).

2. Khả năng giám sát vận tốc không khí tối đa lên đến đến 30m/s

Bằng phương pháp sử dụng cánh quạt ma sát tốt tích hợp, Máy đo đa năng cho phép người sử dụng giám sát tốc độ không khí chính xác trong phạm vi từ 0,4 đến 30 m/s (80 đến 5910 ft /phút). Nhờ ấy người triển khai chắc chắn kiểm tra giám sát vô cùng hiệu quả mặc khi các biến đổi nhỏ nhất của vận tốc không khí. Do vậy thiết bị hoàn toàn thích hợp được sử dụng đo đạc trong những môi trường khép kín.

3. Kết hợp sẵn 5 đơn vị đo vận tốc gió: m/s, km/hr, mph, knots, ft/min

Máy đo đa năng đem đến khả năng vận hành đo lường vận tốc gió đa chức năng với 5 thang đo thiết kế sẵn. Cho phép khách hàng tùy chỉnh thang đơn vị đo gió phù hợp nhất theo yêu cầu kiểm tra, giám sát tốc độ gió vượt trội. Đáp ứng được những yêu cầu đo kiểm tốc độ không khí tiện dụng, chi tiết hơn.

4. Thiết kế màn hình LCD hiển thị ngược thông minh

các kết quả đo lường trên Máy đo đa năng đều được hiển thị rõ ràng và trực quan dưới dạng số điện tử kèm theo là đơn vị đo tương ứng.Thiết kế màn hình LCD thông minh cho phép hiển thị ngược lại những giá trị đo khi thực hiện các phép đo khác nhau. Nhờ ấy khách hàng dễ dàng phân minh được những thông số đo đạc khác nhau, giảm thiểu nhầm lẫn và sai sót không đáng có làm ảnh hưởng đến việc triển khai kiểm tra, giám sát môi trường.

>>> Tìm hiểu rõ thêm ampe kìm đảm bảo chất lượng

5. Tính năng Min/Max/Hold – Tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin

với các tính năng tự động như: lưu các giá trị nhỏ nhất Min, giá trị lớn nhất Max và tính năng giữ Data Hold tạm thời. Vật dụng giúp đảm bảo sự thống nhất sau nhiều loại phép đo đạc khác nhau. Cũng như hạn chế tối đa sự sai lệch trong phục vụ tính toán. Vật dụng đo môi trường đa năng này sẽ tự động tắt sau 10 phút nếu không với phím chức năng nào được khách hàng nhấn trong khoảng thời điểm này. Điều này giúp tiết kiệm được nguồn pin hiệu quả. Máy đo đa năng hoàn toàn hoàn thành được khả năng đo lường lập tức, hiệu quả, hỗ trợ hoàn hảo phục vụ kiểm tra, đánh giá chất lượng môi trường hiệu quả nhất.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thiết bị này. Trường hợp bạn có nhu cầu mua thiết bị này hay các máy tương đương như ampe kìm, đồng hồ vạn năng,..Hãy liên hệ với thietbidous để được tư vấn chi tiết, hỗ trợ tốt nhất về vật dụng