Đặt banner 324 x 100

Bật Mí Bí Quyết Giữ Mùi Thơm Lâu Trên Cơ Thể Nam Giới


Mồ hôi của hầu hết quý ông đều nặng hơn phụ nữ, vì thế mà các quý ông không thơm bằng phụ nữ khi vận động đổ mồ hồi nhiều. Bài viết này, chốn phòng the sẽ bật mí bí quyết giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới. Các bạn đọc cùng đón xem nhé!

giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giớiBí quyết giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới

Bí quyết giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới

1. Tắm rửa đầy đủ mỗi ngày

Điều này rõ ràng đến mức ít nhất không có mùi khó chịu trên cơ thể. “Thường xuyên” có nghĩa là mỗi ngày một lần, chú ý đến những vùng đổ mồ hôi và thường bị lãng quên, chẳng hạn như cổ, nách, đùi trong và bàn chân. Có thể tẩy trang để giữ sạch sẽ và tươi mát.

2. Dùng lăn khử mùi

Ngay cả khi bạn không nghĩ rằng mình có mùi, thì sự thật là mùi của chính bạn khiến người khác khó chịu. Chúng ta đã quá quen với mùi cơ thể của mình nên thường không nhận ra. Nếu bạn tạo thói quen sử dụng lăn khử mùi khi ra ngoài, “mùi” cơ thể sẽ được cải thiện đáng kể.

3. Đổi quần áo mỗi ngày (kể cả nội y)

Quần áo của chúng ta bám đầy vi trùng, bụi bặm và tế bào chết sau một ngày làm việc, học tập hay vui chơi. Điều này tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và khi bạn mặc lại vào ngày hôm sau, những vi khuẩn gây mùi này sẽ bám vào da bạn, tạo ra mùi rất khó chịu.

giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới

4. Chọn nước hoa phù hợp

Nước hoa không còn chỉ dành cho phụ nữ, chúng dành cho tất cả mọi người. Trang bị ít nhất một loại nước hoa có hương thơm mát và một loại nước hoa có hương thơm mạnh tương ứng cho thời tiết nóng và lạnh. Trước tiên, một người đàn ông nên thử nước hoa, chọn một mùi hương mà anh ấy thích và sử dụng nó làm “mùi hương đặc trưng” của mình như: Gỗ, vani, xạ hương. Mọi người đều có mùi khác nhau, vì vậy đừng ngại thử những mùi hương mà người khác nói là hơi “nữ tính”.

5. Sử dụng nước hoa đúng cách

Nước hoa không chỉ để xịt lên cơ thể mà cần sử dụng đúng cách để phát huy hết tác dụng. Ngoài ra, bạn có thể xịt những vùng có mạch máu hoạt động mạnh như sau tai, cổ tay, khuỷu tay trong, ngực và khuỷu tay trong. Không phun nhiều hơn 4-5 “phát súng” cùng một lúc. Vì nó có thể gây khó chịu và phản tác dụng cho những người xung quanh. Một cách khác để tăng thời gian lưu hương của nước hoa trên cơ thể bạn là sử dụng nó sau khi tắm (khi lỗ chân lông của bạn mở) hoặc thoa dầu bôi trơn lên vùng xịt.

6. Dùng viên uống thơm cơ thể

Bây giờ bạn có thể ngửi cơ thể của bạn với một loại thuốc uống đặc biệt. Phương pháp này tiết kiệm thời gian, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng các sản phẩm viên uống tạo mùi thơm cơ thể đều có những chỉ định quan trọng cần đọc kỹ trước khi sử dụng. Sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình trẻ hóa da, cải thiện sinh lý,…

7. Hạn chế dùng những đồ ăn nặng mùi

Tránh gia vị hành và tỏi trước khi đi chơi với bạn bè hoặc trước một bữa tiệc. Nhiều người cho rằng chỉ cần đánh răng và súc miệng sau khi ăn là có thể dễ dàng loại bỏ mùi hôi. Nhưng bạn có biết rằng mùi thức ăn cũng thoát ra từ lỗ chân lông của bạn. Bạn cũng nên tránh đồ uống có cồn và thịt đỏ, vì chúng làm thay đổi mùi cơ thể của bạn. Cách thay thế tốt nhất là ăn trái cây và rau củ sạch.

giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới

8. Uống đủ nước mỗi ngày

Nước đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể trong việc điều hòa thân nhiệt và đào thải độc tố. Nếu bạn cung cấp đủ nước cho cơ thể, làn da của bạn sẽ được ngậm nước tốt. Do đó, nước hoa và kem dưỡng da lưu lại trên cơ thể rất lâu. Tốt nhất, bạn nên uống 2 lít mỗi ngày, đủ để cơ thể tỏa ra mùi hương đặc trưng và có nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể và sức khỏe.

Qua bài viết bí quyết giữ mùi thơm lâu trên cơ thể nam giới, chúng tôi mong rằng có thể giúp bạn tự tin hơn trong mỗi cuộc hẹn cũng như cuộc sống hàng ngày khi phải tiếp xúc với nhiều người.

>> Xem thêm: Những biểu hiện của phụ nữ có ham muốn tình dục cao

>> Xem thêm: Những Bệnh Lây Qua Đường Tình Dục Nguy Hiểm và phổ biến hiện nay