Đặt banner 324 x 100

Bán căn Boutiqe mặt tiền đường D2a góc 3 mặt tiền tuyệt đẹp bên hông là đường vườn hoa dạo bộ. vừa ở vừa cho thuê kinh doanh là ưu thế của căn có hai cửa đi. giá 70 tỷ


Các căn Shop Villa / Boutique Villa toạ lại tại vị trí đắc địa nhất và chỉ chiếm phần rất nhỏ trong tổng thể đại dự án Vinhomes Grand Park, kết hợp với sự gia tăng của dân số và nhu cầu càng tăng trong các khu vực dân cư càng khiến các căn Shop Villa trở nên cực kỳ hấp dẫn.

Botique mặt tiền đường D2a Sầm uất 3 góc mặt tiền bên hông phải là đường công viên chạy bộ vô cùng sang trọng và đẳng cấp

- mặt Tiền D2a đường rộng nhất khu 4 làn xe vỉa hè rộng thích hợp kinh doanh

- diện tích:294m2 đất

- diên tích sàn xây dựng trên 600m2.

- số Tầng 1 trệt 2 lầu 1 áp mái .

-Hợp đồng mua bán .

- Giá Bán 70 tỷ

Liên Hệ : Em Trinh xem nhà và tự vấn chọn căn phù hợp cả Sản phẩm bán lại và Chủ đầu tư 24/7 hoàn toàn miễn phí: 0906391123. Zalo. viber. face Book: Mimosa Huynh hoặc đăng ký tham quan công viên trải nghiệm ạ.


Bên cạnh đó, Shop Villa / Boutique Villa vượt trội nhờ ưu thế khai thác nguồn khách hàng đa dạng và tập trung của toàn bộ khu đô thị, khu trường học, bệnh viện, công viên 36ha và TTTM Vincom Mega Mall trong Đại đô thị.
Vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ trong quần thể đô thị
Các căn Shop Villa / Boutique Villa được bố trí tại những vị trí đường lớn, vị trí đông đúc trên mặt phố thương mại nhộn nhịp, nơi tiếp giáp mặt phố tại các trục đường chính của dự án hoặc trục chính của khu thương mại. Do vậy, tập trung và thu hút đông dân cư để phù hợp với chức năng của mô hình này.
Với khu The Manhattan, các căn Shop Villa / Boutique Villa chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư chuyên nghiệp. Nằm tại vị trí trung tâm của toàn bộ dự án Vinhomes Grand Park, trên mặt đường lớn và sát ngay Công viên Ánh Sáng 36ha – lớn nhất Đông Nam Á là nơi tập trung đông của không chỉ cư dân mà cả khách tham quan. Với khu và The Manhattan Glory, các căn Boutique Villa tiếp tục chiếm lĩnh những vị trí đẹp nhất và rộng rãi nhất để thuận tiện kinh doanh thương mại và dịch vụ ăn uống.
Toạ lạc tại các vị trí trung tâm

Thông tin liên hệ


: saigonhouse03
: Trinh Huỳnh
: 0352868887
: Vinhomes Grand Park Quận 9
: