Đặt banner 324 x 100

Quán Ốc Nị - ốc tươi ở tại P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ chí minh


ỐC NỊ - QUẬN TÂN PHÚ
ĐC: 8B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
Mobile: 0908924489
Đặt hàng online - Liên hệ đặt hàng chỉ 15p có ngay
Giao hàng miễn phí với đơn từ 400k
Nếu như có ghé qua Tân Phú thì đừng bao giờ quên chọn cho mình một quán ốc ngon ở Quận tân phú để thưởng thức nhé. Ở đây những chú ốc tươi rói, thơm ngon chế biến cùng những gia vị đặc thù các vùng miền sẽ làm cho mọi người phải cảm nhận, ăn một lần nhớ mãi.
ĐC đầu tiên được giới thiệu đến bạn chính là Quán Ốc Nị - trong những quán hải sản chất lượng được mọi người biết đến. Tọa lạc tại 8B Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, quán nằm ngoài mặt tiền nên rất dễ tìm.
Quán Ốc Nị

Quán Ốc Nị chuyên về những loại hải sản tươi sốngtươi ngon. Các loại hải sản ở đây được nhập ngay từ những vùng hải sản lớn nên rất bảo đảm về chất lượng.
Đến với Quán Ốc Nị, dân sành ốc sẽ rất thích thú và ưng ý với nhiều loại ốc, nghêu, sò từ những loại quen thuộc như: càng ghẹ, ốc bươu, ốc lác, ốc cà na, ốc mỡ, ốc hương, ốc đắng, ốc len...

Quán ốc ngon tân phú

Quán Ốc Nị có đầy các loại từ hấp, tái, cháy tỏi cho đến lẩu. Bạn đến quán hầu như kêu đều các loại chứ thể ăn một món. Đó là do cách chế biến những loại ốc khá đều tay, hầu hết không có món nào không vừa khẩu vị.
Các món ốc được tuyễn chọn những loại ốc to và tươi sống. Vào những buổi chiều mát, không khí se lạnh được ngồi thưởng thức món ốc tại Quán Ốc Nị quả là một trải nghiệm thú vị.
Ốc rất là tươi luôn, mà vẫn thấm đẫm cùng những loại nước sốt và gia vị. cho nên những món ốc tại này đều có vị ngọt tự nhiên khác với các quán ốc khác.
Những phần ốc, dĩa nghêu nóng hổi ăn với sốt chấm ngon đặt biệt của Quán Ốc Nị sẽ làm bạn biết vì sao ở đây được mọi người ghé nhiều vậy.
Ngoài những món ốc, thực đơn của Quán Ốc Nị  còn các món ăn no như lẩu. Cá diêu hồng đồng giá 69.000Đ Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, không biết ngày nắng hay mưa. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng gia đình và bạn bè, người thân trong những ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu thái, thơm ngon.
Quán ốc nị phường tây thạnh
Ốc Nị đóng cửa muộn nên mọi người có thể đi chơi rồi ghé quán ngồi ăn các đĩa lẩu và ốc nóng hổi thơm phức xoa xuýt những loại sốt chấm cay chua ngọt vô cùng hấp dẫn. Vì thế, quán cũng là chỗ địa điểm ăn hải sản đêm của nhiều bạn trẻ. Nơi đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị mà các bạn có thể thử.
Ngày nào mà lỡ “khô túi”, theo rất nhiều quán ốc Quận Tân Phú được review, Quán Ốc Nị là một địa chỉ cửa hàng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức món ăn ngon với giá rẻ nhé.
Quán ốc ngon quận tân phú
ỐC NỊ
ĐC: 8B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú
Tel: 0908924489