Đặt banner 324 x 100

Ốc Nị - ốc tươi ngon ở Phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM


QUÁN ỐC NỊ - QUẬN TÂN PHÚ
Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
Mobile: 0908924489
Đặt hàng online - Liên hệ đặt hàng chỉ 15p có ngay
Giao hàng miễn phí với đơn từ 400k
Nếu như có đi ngang Phường tây thạnh, Tân Phú thì đừng bao giờ quên chọn cho mình một quán ốc ngon ở Quận tân phú để thưởng thức nhé. Chắc chắn những loại ốc tươi rói, thơm ngon được chế biến với những loại gia vị đặc biệt của vùng miền sẽ khiến cho toàn thể phải cảm nhận, ăn một lần sẽ không quên.
Nơi đầu tiên được giới thiệu đến mọi người chính là Quán Ốc Nị - trong những quán ốc chất lượng được nhiều người biết đến. Tọa lạc tại 8B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, quán nằm ngoài mặt tiền nên rất dễ tìm.
Quán Ốc Nị

Ốc Nị chuyên về những loại hải sản tươi sốngtươi ngon. Các loại hải sản của quán được nhập ngay từ những vùng hải sản lớn nên rất đảm bảo về chất lượng.
Đến với Ốc Nị, dân nghiện ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với các loại ốc, nghêu, sò từ những loại ốc như: ốc hương, hàu, ốc mỡ, ốc giác, ốc cà na, càng ghẹ, sò mai, sò dương...

Quán ốc quận tân phú

Ốc Nị có đủ những loại từ hấp, mù tạc, luộc cho đến nướng. Khách đến quán hầu như menu đều có các loại chứ ít ăn một món. Đó là do cách chế biến những loại ốc khá chuyên nghiệp, hầu như không có loại nào không vừa miệng.
Các loại ốc được chọn lựa những con ốc to và tươi sống. Vào những buổi chiều tối mát, không khí trong lành được ăn món ốc tại Ốc Nị đúng là một trải nghiệm tuyệt nhất.
Ốc rất tươi, mà và ngấm cùng những loại nước sốt & gia vị. Vì vậy nên các món ốc ở này có vị ngọt tự nhiên khác với những quán ốc khác.
Những dĩa ốc, dĩa nghêu nóng ăn cùng sốt chấm siêu ngon của Quán Ốc Nị sẽ giúp bạn biết tại sao nơi này được mọi người ghé đông vậy.
Ngoài loại ốc, thực đơn của Ốc Nị  còn các món ăn no như lẩu. lẩu đầu cá hồi đồng giá 69K Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, không biết ngày nắng hay mưa. Tuy nhiên, nếu được cùng gia đình và bạn bè, người thân trong những ngày se mát, để rồi với nhau ăn một nồi lẩu hải sản, thơm phưng phức.
Quán ốc nị phường tây thạnh
Ốc Nị đóng cửa khá muộn nên bạn có thể thoải mái đi chơi rồi ghé quán ngồi ăn những đĩa ốc nóng hổi thơm lừng xuýt xoa với các loại nước chấm cay chua ngọt vô cùng hấp dẫn. Bởi vậy, đây cũng là một địa điểm ăn lẩu - ốc đêm của mọi người. Đây cũng là nơi trải nghiệm thưởng thức mà mọi người có thể thử.
Ngày nào mà lỡ “khô túi”, theo khá nhiều quán ốc Quận Tân Phú được review, Ốc Nị là một địa chỉ cửa hàng mà bạn chớ nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức món hải sản ngon với giá rẻ nhé.
Quán ốc ngon quận tân phú
ỐC NỊ
Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
Hotline: 0908924489