Đặt banner 324 x 100

Điện thoại phổ thông chính hãng, giá rẻ bán chạy nhất trong năm 2022


Hiện nay, nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng nhiều, số lượng điện thoại phổ thông (điện thoại cục gạch) bán ra ngày càng ít. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưu chuộng, mang những thương hiệu để đời tại Việt Nam, thậm chí là bán chạy hơn cả smartphone.

Hãy cùng Đại Đoàn Gia điểm danh top điện thoại cỏ bán chạy nhất thời gian qua ngay trong bài viết này nhé!

3 mẫu điện thoại phổ thông bán chạy trong thời gian qua

Nokia 105 4G

Nokia 105 4G mang đến thiết kế sang trọng, cực kỳ năng động và trẻ trung. Phần ngoài vỏ máy được làm từ nhựa sáng bóng mang lại sự tinh tế và hiện đại đến bất ngờ.

Bên cạnh đó là khả năng nghe gọi bền bỉ khi được hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Đi kèm là hỗ trợ công nghệ 4G cho phép bạn thoải mái sử dụng để thỏa thích lướt internet với tốc độ cao.

Masstel IzI 10 4G

Masstel IzI 10 4G sở hữu ngoại hình đơn giản, vuông vức và rất dễ sử dụng. Máy được trang bị màn hình TFT LCD có kích thước 1.77 Inch mang đến hình ảnh hiển thị to, rõ ràng.

Bàn phím bao gồm các phím nhấn vật lý lớn, nhấn chạy và khá êm. Cùng với đó là RAM 48MB và bộ nhớ trong 128MB cho các tác vụ cơ bản đều rất mượt mà.

Itel it9200

Itel it9200 4G được trang bị đầy đủ các tính năng như một chiếc smartphone thực thụ. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn và rất nhẹ, có thể cầm nắm thoải mái trong lòng bàn tay.

Ngoài ra, Itel it 9200 được trang bị màn hình TFT LCD có kích thước 2.4 Inch mang đến không gian hiển thị sắc nét. Máy được hỗ trợ đầy đủ 2G, 3G, 4G, Wifi, đi kèm là viên pin 1900 mAh cho thời gian sử dụng nhiều ngày liền.

Mua điện thoại phổ thông giá sỉ ở đâu?

Bạn đang thắc mắc chưa biết tìm địa chỉ uy tín để mua điện thoại phổ thông giá sỉ thì Đại Đoàn Gia Mobile là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn chính hãng, uy tín dành cho bạn. Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn chính hãng, uy tín với mức giá hợp lý giữa thị trường điện thoại vô cùng đa dạng hiện nay, Đại Đoàn Gia Mobile luôn lấy chữ tín làm kim chỉ nam cho mình.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Hotline: 0963.981.188

Thông tin liên hệ


: daidoangia93
:
:
:
: