Đặt banner 324 x 100

Ưu đãi sốc tiết kiệm cả trăm triệu khi mua máy giặt Bosch tại Linh Việt


Chi tiết xem tại: https://linhviet.vn/may-giat-quan-ao

Máy giặt nhập khẩu Đức với tính năng thông minh, hiện đại, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng cùng thiết kế sang trọng mang lại không gian hiện đại cho nhà bếp. Mua ngay máy giặt nhập khẩu Đức chính hãng tại Linh Việt để hưởng giá ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất.

 

Máy giặt là gì? 

Máy giặt là một thiết bị được thiết kế có lập trình phần mềm để giặt sạch quần áo như: cho nước, giặt, ngâm, xả nước (giũ), vắt khô. Một số loại máy hiện đại hơn có thể bao gồm cả tính năng sấy quần áo. Nguồn năng lượng chủ yếu cung cấp cho máy giặt là điện năng.

 

Cấu tạo của máy giặt

Bộ phận cấp nước vào máy: Bộ phận này bao gồm các thiết bị như đường ống nước vào, van cấp nước, khay đựng bột giặt, nước xả, ống dẫn nước vào lồng giặt. Trong các bộ phần này chỉ có van cấp nước là điều khiển tự động. Van này có chức năng đóng mở đường nước vào, phân chia đường nước và hòa trộn đường nước theo tỉ lệ nóng lạnh.

 

Bộ phận giặt: Đây là bộ phận trung tâm của máy giặt thực hiện hoạt động chính trong quá trình giặt quần áo. Bộ phần này gồm các bộ phận như lồng giặt, motor máy giặt, nắp máy giặt, dây curoa và một số bộ phận phụ.

 

Cấu tạo của máy giặt

 

Bộ phận xả nước thải: Sau quá trình giặt phần nước thải sẽ được xả ra ngoài trước khi nước mới được cấp vào máy giặt, bộ phận xả nước có tác dụng bơm hết nước giặt ra ngoài trong thời gian ngắn. Bộ phận này bao gồm ống dẫn nước xả, bơm xả máy giặt, lưới lọc bơm xả.

 

Bộ phận điều khiển: Đây là bộ phận điều khiển toàn bộ hoạt động của máy giặt theo các chương trình lập trình sẵn, trên bảng điều khiển có các núm điều chỉnh chế độ, các công tắc đóng ngắt thông thường và màn hình điều chỉnh.

 

Vỏ máy: Đây là phần khung bảo bọc bên ngoài máy giặt, có tác dụng bảo vệ toàn bộ các thiết bị bên trong máy giặt.