Đặt banner 324 x 100

Linh Việt ưu đãi cực sốc lò nướng Bosch - Chỉ từ 9 triệu đồng


Chi tiết tại : https://linhviet.vn/lo-nuong-bosch

Lò nướng Bosch của Đức được nhập khẩu nguyên chiếc  từ Châu Âu mang đến tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm cho căn bếp của bạn. Linh Việt phân phối chính hãng các mẫu lò nướng Bosch, lò nướng âm tủ Bosch, lò nướng kèm hấp Bosch với mức giá ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất thị trường

Vì sao lò nướng Bosch luôn được khách hàng đánh giá cao?       

Về thương hiệu

Việc người tiêu dùng đánh giá lò nướng Bosch tốt hơn các đối thủ cạnh tranh có lẽ không thể thiếu đi sức ảnh hưởng của thương hiệu Bosch. 

Trong hàng thế kỷ, người tiêu dùng toàn cầu đã được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà các thiết bị gia dụng Bosch, trong đó có lò nướng Bosch mang lại. Và kể từ đó, uy tín thương hiệu này được gây dựng như một phản ứng dây chuyền mạnh mẽ. Cho đến nay, khi nhắc đến Bosch, cái tên này có thể bảo chứng cho bất kỳ sản phẩm nào gắn mác thương hiệu này.

Về xuất xứ

Lò nướng Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức made in Germany với chất lượng cao và được ưa chuộng nhờ độ bền cao, công suất lớn, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, ít tốn điện, dễ dàng vệ sinh…

Vì sao lò nướng Bosch luôn được khách hàng đánh giá cao?       

Về tiêu chuẩn chất lượng

Lò nướng Bosch là một trong những sản phẩm lò nướng tích hợp nhiều chế độ nướng nhất hiện nay. Chỉ việc nhấn nút chọn các chế độ nấu nướng phù hợp là bạn có thể thảnh thơi giao phó toàn bộ cho lò nướng Bosch mà chẳng phải bận tâm bất cứ điều gì. 

Từ các món nướng, quay, thịt khô, sữa chua, trái cây khô… tất cả đều có thể giải quyết nhẹ nhàng với sản phẩm này. Không những thế, lò nướng Bosch thế hệ mới có kết hợp chức năng hấp đem lại hiệu quả nấu nướng tuyệt vời, thức ăn chín nhanh hơn, mềm mọng hơn, chứ không bị khô và mất chất như các loại lò nướng thông thường. Lò nướng kết hợp hấp Bosch hiện được coi là lò nướng của tương lai, được các chuyên gia khuyến khích sử dụng thay thế các loại lò nướng truyền thống.

Ưu điểm của lò nướng Bosch so với các dòng máy trên thị trường

- Trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng thì lượng tiêu thụ sản phẩm lò nướng Bosch ngày càng tăng và được khách hàng đánh giá rất cao bởi những ưu điểm sau:

- Thiết kế hiện đại, sang trọng, các đường nét đều được gia công tỉ mỉ, màu sắc phù hợp với nhiều không gian, dễ vệ sinh lau chùi.

- Cửa của lò nướng Bosch được trang bị bằng kính cường lực, vừa tạo độ chắc chắn vừa an toàn hơn những loại kính khác, giúp người nấu có thể dễ dàng quan sát thức ăn bên trong qua tấm kính.

- Hệ thống quạt đối lưu đảm bảo hơi nóng được lan tỏa đều khắp lò, để thức ăn trong quá trình nấu được chín đều và ngon hơn.

Ưu điểm của lò nướng Bosch so với các dòng máy trên thị trường

- Dung tích đa dạng phù hợp với nhiều sự lựa chọn của khách hàng.

- Giá thành đa dạng, Bosch không chỉ sản xuất những sản phẩm lò nướng cho thị trường khách hàng thu nhập cao mà ngay cả những khách hàng có thu nhập thấp vẫn có thể sử dụng được những sản phẩm cao cấp với giá thành rẻ.

- Dễ dàng lấy đồ ăn: Thức ăn sẽ được lấy ra một cách dễ dàng với thiết kế khay kéo với thiết kế này khả năng bị bỏng của người sử dụng được giảm xuống mức thấp nhất.

- Tự động làm sạch: Lò nướng Bosch được  trang bị chức năng tự động vệ sinh, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh lò sau mỗi lần nấu nướng nữa, chỉ cần thao tác chọn chế độ làm sạch và chờ thì bạn đã có ngay chiếc lò sạch bong như mới.

- Làm nóng tốc độ nhanh đạt yêu cầu: Ưu điểm của lò nướng Bosch chính là sử dụng công nghệ tiên tiến của Đức, giúp cho thiết bị đạt được nhiệt độ cao cực một cách nhanh chóng, giúp cho thực phẩm chín trong thời gian ngắn.

Tính năng mới nhất của lò nướng Bosch

- Chức năng 4D Hot Air: Giúp phân phối khí nóng đều khắp lò ở tất cả các cấp độ nướng.

- Công thức nấu tự động AutoPilot 10: Lò nướng Bosch được lập trình sẵn 10 công thức nấu tự động. Hỗ trợ đắc lực cho công việc nấu nướng của bạn.

- Chế độ làm sạch Ecoclean: Lò nướng Bosch được thiết kế một lớp phủ đặc biệt trên bề mặt khoang lò. Có tác dụng tự động hấp thụ các bụi bẩn, giúp làm sạch lò nướng.

- Lò nướng Bosch series 8 còn tích hợp thêm chương trình, chương trình lò vi sóng. Giúp thức ăn được làm nhanh chóng và hương vị thêm đậm đà.

- Chế độ Disp Assist: Khuyến nghị dùng nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn.

- Các tính năng an toàn được thiết lập đa dạng như: Khóa trẻ em, khóa cửa lò, điều khiển xoay, cửa  kính 4 lớp, quạt tản nhiệt trong lò.

Mẹo hay giúp chọn mua lò nướng Bosch phù hợp với nhau cầu sử dụng

Lò nướng kết hợp vi sóng hoặc hấp

Không chỉ là lò nướng đơn thuần lò nướng Bosch kết hợp 2 trong 1 với lò hấp hoặc lò vi sóng để tạo ra một sản phẩm vô cùng hiện đại. Bạn có thể vừa sử dụng chức năng nướng, vừa sử dụng chức năng hấp hoặc vi sóng mà không cần phải mua 2 lò khác nhau. Lò nướng kèm hấp cũng đang là xu hướng rất được người tiêu dùng ưa chuộng, với khả năng tăng cường hương vị và giữ lại tối đa dinh dưỡng có trong thực phẩm. 

Mẹo hay giúp chọn mua lò nướng Bosch phù hợp với nhau cầu sử dụng

Lò nướng Bosch đa năng Serie 8

Lò nướng Bosch Serie 8 cũng là thế hệ cao cấp nhất hiện nay tính đến năm 2019. Nếu như gia đình bạn có điều kiện hoặc hay nấu nướng nhiều thì Linh Việt khuyên bạn nên mua lò nướng Bosch Serie 8 bởi tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại như: Bộ phận điều khiển hiện đại nhất, lò nướng hợp chế độ hấp hoặc vi sóng, tính năng làm nóng đa chiều “4D HotAir”..

Lò nướng Bosch đối lưu Serie 2

Với những ai có ngân sách chỉ tầm 10 triệu thì có thể tham khảo lò nướng Bosch Serie 2 điều khiển cơ với các chức năng nướng cơ bản. Chúng sẽ là một sản phẩm lò nướng Bosch bền, dễ vệ sinh và giá siêu yêu.

Lưu ý khi sử dụng lò nướng Bosch an toàn, bảo vệ máy bền bỉ

- Khi mua lò nướng Bosch về, bạn nên nên dùng vải bông thấm nước và lau cả bề mặt bên trong lẫn bên ngoài trước khi sử dụng. 

- Sau khi sử dụng, bạn cũng nên dùng vải bông để lau mặt kính, bảng điều khiển tuyệt đó không dùng vật cứng để cạo. Phần khay, vỉ nướng nên dùng nước ấm và xà bông để rửa, với những vết bẩn khó chùi rửa bạn có thể thể ngâm chúng, sau đó dùng miếng rửa chùi sạch.

- Đi kèm với mỗi sản phẩm lò nướng Bosch luôn có bảng hướng dẫn sử dụng đi kèm. Về cơ bản, đầu tiên khi nấu món ăn bạn cần chọn phần thiết lập lò nướng. Ở đây có nhiều cách thiết lập khác nhau tùy theo mỗi loại lò nướng sử dụng. Chọn nhiệt độ, bật tắt hoặc thay đổi chế độ được điều chỉnh thông qua núm điều chỉnh. Trong quá trình hoạt động, mọi chi tiết đều được hiển thị rõ qua màn hình điều khiển.

Lưu ý khi sử dụng lò nướng Bosch an toàn, bảo vệ máy bền bỉ

Linh Việt - Địa chỉ cung cấp lò nướng Bosch chính hãng giá tốt

Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Gia Dụng Linh Việt tự hào là đơn vị phân phối chính hãng lò nướng Bosch, cùng các thiết bị gia dụng Châu Âu cao cấp. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng giải pháp thông minh, toàn diện cho ngôi nhà của mình. 

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu tham khảo lò nướng Bosch mời liên hệ trực tiếp với Linh Việt theo số hotline: 1800.1544 để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.