Đặt banner 324 x 100

Thi công nhà mái lá dừa đẹp, giá rẻ


Khách hàng đang co nhu cầu làm nhà mái lá dừa tại Củ Chi, cho quán cafe thì nhà lá tre việt sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên thiết kế và thi công tại các tỉnh thành phố như vũng tàu,biên hòa, ninh thuận, bình thuận,khánh hòa,tây ninh.

Ưu điểm nổi bật của nhà mái lá dừa

Không chỉ ngày xưa và giờ đây nhà mái lá dừa rất được ưa chuộng bởi chúng mang đến cho chúng ta rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế, thi công hơn so với những mái nhà khác như: ngói, tôn…
  • Không gian của nhà mái lá cọ luôn thông thoáng, vì thế bạn có thể tận hưởng các luồng gió tự nhiên. Điều đó giúp làm giảm cái nóng hiệu quả, thay vào đó là sự mát mẻ tự nhiên.
  • Quá trình thi công nhà mái lá cọ khá đơn giản và dễ thực hiện nên có thể tiết kiệm tối đa nguồn nhân công. Lại giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian xây dựng hơn so với các công trình khác.
  • Nhà mái lợp bằng lá cọ được sử dụng nguyên liệu có trong tự nhiên. Nhờ vậy mà bạn đã góp phần lớn trong việc bảo vệ môi trường và tận dụng tối đa những nguyên liệu sẵn có tự nhiên.
  • Khi lợp mái nhà bằng lá dừa sẽ đem đến một không gian sống, nghỉ ngơi thư giãn tuyệt hảo. Bởi nơi đây mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, sự nhẹ nhàng yên bình. Giúp bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, giải tỏa mệt mỏi căng thẳng một cách tốt nhất.

Ưu Điểm Của Nhà Mái Lá

Không gian mát mẻ

Phần mái nhà được làm từ lá dừa tươi mát, với những loại nguyên vật liệu từ thiên nhiên tạo nên một không gian độ mát mẻ và thông thoáng. Những vật liệu để xây dựng lên ngôi nhà đều từ thiên nhiên, dễ dàng bắt gặp trong không gian sống hàng ngày.

Ở những nơi nắng nóng, nhiệt độ lên cao, thì nhà lá sẽ là một không gian vô cùng lý tưởng. Không gian sẽ trở nên mát mẻ, thông thoáng hơn rất nhiều so với nhà mái tôn hay xi măng.

Đơn giản và yên bình

Nhà lá với kỹ thuật thiết kế không quá phức tạp, phần thi công đơn giản. Một không gian được tạo nên từ những nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ vô cùng yên bình và mang đến cảm giác thoải mái.

Những người trong lĩnh vực sáng tạo sẽ dễ dàng có được không gian yên tĩnh, giúp cho đầu óc được ở trạng thái tốt nhất.

Chính vì thế mà các khu resort và khu du lịch nghỉ dưỡng, thường sẽ lựa chọn kiến trúc của nhà lá để làm nơi nghỉ chân, giúp du khách thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Hạn chế tiếng ồn khi trời mưa

Mái nhà bằng lá tốt thường hạn chế được tiếng ồn khi mưa. Nước mưa xối xuống mái nhà dốc càng mạnh thì mái lá càng có độ bền tốt hơn và không bị đọng nước.

Chi phí không cao

Các loại lá làm mái đều dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ đâu. Nếu bạn không yên tâm về tay nghề của mình thì có thể tìm các đơn vị uy tín như Phúc Khang Art để được tư vấn từ A-Z. Giá thành thi công và các nguyên vật liệu của chúng tôi được xử lý rất kỹ lưỡng.

Việc thảo luận và thi công được bàn bạc và đề ra kế hoạch rõ ràng với mức giá thành vô cùng hợp lý cạnh tranh với nhiều đơn vị khác.

Dễ cải tạo, sửa chữa

Thiết kế và xây dựng nhà lá không yêu cầu và đòi hỏi tay nghề cao. Hầu hết những người có sức khỏe đều có thể thực hiện được những kỹ thuật cơ bản. Chính vì thế mà việc cải tạo và sửa chữa cũng sẽ không quá khó khăn, và không tốn nhiều chi phí.

Tuổi thọ khá cao

Nhà lá có tuổi thọ cao hơn sản phẩm tự nhiên 4 đến 5 lần nếu được chăm sóc, và bảo quản đúng cách thì thời gian sẽ còn tăng lên. Với mức chi phí thấp nhưng mang lại được giá trị vô cùng lớn so với những ngôi nhà bằng gạch đá, xi măng, ngói, tôn,…