Đặt banner 324 x 100

Học Viện Cà Phê-Cty chuyên thkế thi công quán café uy tín


Thức uống cafe đã không còn là loại hình kinh doanh xa lạ đối với thị trường trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, mỗi một quán cafe lại mang một chất riêng, hồn riêng, sáng tạo riêng… Nhằm thể hiện được tầm nhìn cũng như sở thích của các chủ đầu tư, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Một quán cafe được đầu tư với kiến trúc đẹp và nội thất ấn tượng chắc chắn sẽ được khách hàng ghé thăm nhiều hơn, thường xuyên, lựa chọn là quán quen dù là làm việc hay nghỉ ngơi, thư giãn.
Chính vì thế, sẽ có nhiều nhà đầu tư, nhà kinh doanh sẽ quan tâm đến thiết kế quán café, đơn vị thi công quán cafe độc đáo và ấn tượng nhất. Và nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng có thể lựa chọn Học Viện Cà Phê.



Đơn vị thiết kế thi công quán café uy tín chất lượng nhất hiện nay
Học Viện Cà Phê là công ty duy nhất và đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, setup quán cà phê và tiệm trà. Đơn vị với đội ngũ tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công quán cafe chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng tốt nhất.
Đội ngũ chuyên viên bài bản với nhiều năm kinh nghiệm, liên tục update học hỏi những phòng cách mới. Qua đó, sẽ tối ưu giữa cái đẹp và giá trị kinh doanh quán cafe hay tiệm trà. Từ đó giúp bạn giảm thiểu được chi phí, thời gian, công sức khi mở quán và hiệu quả cao trong kinh doanh.
Đặc biệt, Công ty Học Viện Cà Phê khẳng định rõ ràng. Đơn vị không thiết kế nhà ở, nhà hàng, quán Karaoke, Spa…mà chỉ chuyên tâm tập trung sâu lĩnh vực thiết kế và thi công quán cafe và tiệm trà. Thay vì nhiều dịch vụ đại trà, chúng tôi chỉ chuyên tập trung vào một mục tiêu duy nhất. Chắc chắn sẽ là sản phẩm tốt nhất, ấn tượng nhất, thu hút khách hàng nhất.
Công ty cổ phần Học Viện Cà Phê trong quá trình hoạt động và phát triển không ngừng. Và hiện nay Học Viện Cà Phê đã đạt được nhiều thành tựu nhất định trong mảng thiết kế nội thất cũng như thị trường thiết kế, thi công quán café, tiệm trà.  Với khoảng 50 mô hình kinh doanh đa dạng khác nhau như: Tea & Coffee, cafe văn phòng, quán trà sữa, tiệm trà chanh, sữa chua trân châu, drink healthy, cafe sân vườn, cafe take away, Bar café….
Học Viện Cà Phê luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất, khẳng định thương hiệu tại Hà Nội cũng như nhận thiết kế thi công tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Dịch vụ thiết kế thi công quán café, tiệm trà giá cả phải chăng. Báo giá minh bạch thiết kế chỉ từ 120.000/m2, tùy theo diện tích quán của chủ đầu tư. Thi công từ 2tr/m2 tùy theo diện tích, chất liệu và phong cách nhà đầu tư theo đuổi.
Vậy nếu những nhà kinh doanh nào đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị đủ 3 chỉ tiêu: uy tín – chất lượng – giá rẻ. Đừng chần chờ, ngại ngùng mà hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN CÀ PHÊ
Hotline: 0964 298 246
Địa chỉ: 8 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: hocviencaphe@gmail.com
Website: hocviencaphe.vn
 

Thông tin liên hệ


: nguyenlamngoc
:
:
:
: