Đặt banner 324 x 100

Phân khu mới dự án Central Park Villa Waterpoint


Sống ở trung tâm thành phố mặt sông Waterpoint, Park Village Waterpoint được ví như trái tim sinh vật hình mẫu cho nhịp ở văn minh, vừa kết nối chuỗi ích lợi sang trọng tầm khu đô thị vừa hội tụ bầu không khí trong sạch, lan toả nguồn năng lượng xanh dạt dào.
Central Park Villa
Cùng với ba mặt đc bao quanh bởi kênh đào, bên còn sót lại trải dọc bởi hành lang cảnh đẹp sinh vật và khu vui chơi công viên nội khu lên đến 25ha, Park Village khi là mảnh ghép đầy chất thơ, nhẹ nhàng cũng như êm đềm nhằm gác lại bao tấp nập, bừa bộn, tìm đến nét đẹp yên ổn yên ả.

Nghỉ ngơi RIÊNG TƯ trong CHUỖI tiện ích đặc quyền TUYỂN chọn

The Elite Class - giới nhà giầu, tinh hoa vốn đã mãn nhãn cùng với nhiều danh lam thắng cảnh, sẽ lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng tiếng tăm, cũng đang thiết kế một tiêu chuẩn tận hưởng còn mới trong sự riêng tư, yên tĩnh, không giành cho phần nhiều. vùng an cư chuẩn gu bây giờ không đông đếm ở bao nhiêu mét vuông hoặc bao nhiêu triệu đô bỏ ra trả mà được tạo lập từ chính Trải Nghiệm sống cùng style riêng mọi người.
Central Park Villa
Giống như "isolation holidays" - một kỳ nghỉ ngơi riêng tư, Park Village cùng với chuỗi ích lợi đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng vào sự an ninh biệt lập tối đa, vừa đẹp đáp ứng mọi yếu tố đẳng cấp hà khắc của giới nhà giàu và tại hết mang nhân sự trở về cùng với bản sắc đẹp đẽ nhất của thiên nhiên từ các ích lợi đc khơi nguồn từ nét đẹp thiên nhiên nguyên bản.
Giữa dải lụa cuộc sống mát mẻ, từng Grand Villa của Park Village chính là nét chấm phá tinh tế cùng với lối bản vẽ xây dựng đan cài giữa phong cách cổ điển cũng như văn minh, chắt chiu phong cách âu lục cũng như đặc thù phiên bản địa pha cùng nhiều gam màu từ tốn, lịch sự. Sự chuyển tiếp uyển chuyển giữa cuộc sống kiến trúc, giữa bầu không khí chung - riêng để từng nhà hóa thành một tuyệt tác định cư, ghi dấu ấn bao mẩu chuyện và là gia sản truyền đời.

Bộ sưu tập cao cấp - ĐỊNH DANH nhà nắm giữ

Central Park Villa
Trực thuộc bộ sưu tầm dịch vụ hạng sang Grand Villa được chế tác bởi đội ngũ kiến trúc sư tài danh từ TwoG Architacture, 3 dòng sản phẩm: Canal Grand Villa, Garden Grand Villa cũng như Park Grand Villa cùng với 18 mẫu thiết kế của Park Village là không gian sống độc bản " đo ni đóng góp giầy " giành riêng cho nhiều người chủ sở hữu am tường style ở. Độc bạn dạng không riêng nhằm khác biệt, nhằm đem lại những Dùng thử mới hoặc tôn vinh dấu ấn cá nhân, mà độc phiên bản còn nhằm chạm vào xúc cảm của cả những đậm chất ngầu và cá tính cầu kì nhất.

Thông tin liên hệ


: Bigmomer
:
:
:
: