Đặt banner 324 x 100

Nhà cung cấp tô giấy đựng thức ăn nhanh giá sỉ


Tô giấy đựng thức ăn được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính thân thân thiện với môi trường có khả năng phân hủy nhanh. Bởi tính tiện lợi của tô giấy mà nó dần thay thế các sản phẩm bao bì nhựa khác. Giúp chúng ta giảm thiểu chất thải nhựa ra môi trường sống. Đồng thời nâng tầm giá trị của các thương hiệu.
Tô giấy được chia thành các nhóm khác nhau như: tô giấy đựng salad, tô giấy đựng kem, tô giấy take away, tô giấy đựng phở, đựng cơm…. Có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn như tô giấy trắng hay tô giấy màu nâu tự nhiên đặc trưng của chất liệu giấy Kraft…. Không phải ngẫu nhiên khi bao bì giấy đang dần loại bỏ các sản phẩm nhựa, xốp truyền thống ra khỏi danh sách sử dụng tại nhiều nhà hàng, quán ăn, siêu thị tại Việt Nam.
Tô giấy được sản xuất từ nguyên liệu giấy Cupstock cao cấp đã qua xử lý. Đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Do đó, các bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi sử dụng tô giấy đựng thức ăn.
Một trong các ưu điểm lớn nhất mà Tô giấy mang lại đó là chịu được nhiệt độ cao, đựng được các thức ăn nóng và dùng được trong lò vi sóng.

Kích thước tô:
Miệng: 140mm
Đáy: 110mm
Cao: 86mm
Quy cách đóng gói 500c/ thùng
Tô giấy có những ưu điểm mà người dùng đáng chú ý:
- Ưu điểm đầu tiên của mẫu sản phẩm này hấp dẫn người dùng chính là tính an toàn. Bởi tô giấy được làm từ bột gỗ tnhiên không qua tẩy rửa. Nên tô giấy sẽ đảm bảo tính an toàn cao đồng thời không gây ra mùi gây khó chịu người dùng.
- Hơn nữa tô giấy có nắp có thể bảo vệ chắc chắn. Bạn hoàn toàn có thể đem tô giấy mang đi tiện lợi mà không lo rơi rớt đồ ăn, thức uống. Tô giấy được thiết kế đặc biệt giúp đồ ăn được giữ nhiệt được lâu hơn, mang đến cho khách hàng những món ăn ngon giữ được hương vị.
Liên hệ để biết thêm chi tiết
Công Ty TNHH RVC

Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294

ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức