Đặt banner 324 x 100

Mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ tại Hà Nội


 Ghế xoay Hòa Phát không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Ghế xoay được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế nhiều tính năng tiện ích phục vụ nhu cầu của người dùng: 

 - Ghế xoay Hòa Phát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: Đệm tựa ghế bọc da thật/ da CN/ PVC, lưới, vải nỉ; Chân nhựa/ mạ/ inox; Tay ghế nhựa/thép mạ hoặc không tay
 - Ghế có nhiều gam màu như: đen, xanh, đỏ, kem,..quý khách có thể đặt hàng theo tổng thể không gian văn phòng của mình.
 - Ghế có trục với chức năng xoay 360 độ tiện lợi
 - Dưới đệm ghế có gắn piston (cần hơi) giúp nâng hạ chiều cao phù hợp với vóc dáng người sử dụng
 - Chân thiết kế hình chữ sao có gắn 5 bánh xe, giúp di chuyển tiện lợi

Với những ưu điểm trên, chắc hẳn quý khách rất muốn tìm cho mình một chiếc ghế xoay Hòa Phát phù hợp. Nếu bạn muốn tìm mua ghế xoay văn phòng giá rẻ tại Hà Nội hay các khu vực lân cận, hãy tìm ngay địa chỉ dưới đây để mua được hàng Hòa Phát chính hãng, uy tín nhé.

 

Địa chỉ mua ghế xoay văn phòng giá rẻ tại hà nội

 Mỗi mẫu ghế xoay sẽ mang lại trải nghiệm khác nhau cho người dùng. Tùy vào mục đích sử dụng để chọn một mẫu ghế xoay phù hợp với mình và văn phòng. Trên thị trường có đa dạng mẫu ghế xoay đến từ thương hiệu Nội Thất Hòa Phát, dựa vào chất liệu và giá cả mà chia thành 3 loại, gồm: 

- Ghế xoay da: Là mẫu ghế xoay có đệm ngồi và tựa được làm từ chất liệu da cao cấp (da thật/ da công nghiệp/ PVC). Dòng ghế này mang phong cách trang trọng thường được sử dụng cho lãnh đạo như trưởng phòng, giám đốc,... 
- Ghế xoay lưới: là mẫu ghế xoay có thiết kế lưng lưới, đệm bọc vải mút xốp hoặc PVC. Dòng ghế này có thể chỉnh được độ cao, một số mẫu ghế xoay có tựa đầu, chức năng ngả sâu, cơ cấu để chân tiện lợi.
- Ghế xoay vải nỉ: là mẫu ghế xoay giá rẻ của nội thất Hòa Phát, tựa lưng thiết kế rời đệm, bọc vải nỉ, có nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian gia đình, văn phòng.

 Nội Thất Hòa Phát có nhà máy sản xuất rộng hàng chục nghìn m2 – với đầy đủ các loại máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải tiến thiết kế sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và có ra giá cả phải chăng nhất. Dựa vào sự yêu thích đối với thương hiệu “nội thất Hòa Phát” nhiều nơi đã cố ý làm nhái sản phẩm với kiểu dáng tương tự một cách tinh vi khiến nhiều khách hàng khó phân biệt. Để tránh “tiền mất tật mang” quý khách nên tìm một đại lý chính hãng của Nội Thất Hòa Phát để mua sản phẩm chất lượng với giá phải chăng nhất. Đại lý cấp 1, chuyên phân phối sản phẩm trực tiếp từ nhà máy đến tay khách hàng có cơ sở tại T1-27, 352 Giải Phòng, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây có 162+ mẫu ghế xoay, bạn có thể thoải mái chọn mẫu ghế phù hợp với không gian gia đình, văn phòng của mình nhé.
 

Một số mẫu ghế xoay văn phòng giá rẻ đáng mua của Nội Thất Hòa Phát

Ghế xoay hòa phát SG550K

 Ghế xoay Hòa Phát SG550K là mẫu ghế văn phòng giá rẻ có kích thước nhỏ gọn: chiều rộng 440 x chiều sâu 540 x chiều cao 900-1025 mm. Đây là mẫu ghế văn phòng không tay vịn, tạo sự thoải mái, không gò bó 2 bên, đệm tựa mút bọc vải nỉ êm ái. Ghế phần nhựa màu đen, phần vải nỉ có nhiều màu để lựa chọn.

 Ghế SG550K có chức năng điều chỉnh độ cao bằng cần hơi, điều chỉnh độ cao phù hợp dáng người sử dụng. Chân nhựa hình sao có gắn 5 bánh xe, di chuyển linh hoạt. Với giá chưa đến 600k, bạn đã có thể mẫu ghế xoay Hòa Phát SG550K siêu HOT này.

>>>>> Tham khảo thêm mẫu ghế SG550 có tay nhựa “Tại đây

Ghế xoay hòa phát GL101K

 Khác với mẫu SG550K có đệm tựa bằng vải nỉ, ghế xoay GL110K là mẫu ghế lưng lưới giá rẻ của Nội Thất Hòa Phát. Mẫu ghế xoay không tay, có tựa lưng rời đệm, đệm ghế lõm, tựa uốn cong theo lưng người ngồi. Tựa lưng khung nhựa bọc lưới chịu lực tạo cảm giác thoáng mát. Đệm tựa mút bọc vải lưới xốp (có nhiều màu sắc) mang đến sự êm ái, thư giãn trong quá trình sử dụng.

 Chân ghế bằng nhựa cao cấp (thép mạ), chịu lực tốt, có gắn bánh xe dễ dàng di chuyển linh hoạt mà không bị xước sàn nhà. Ghế có trục xoay 360 độ, có chức năng điều chỉnh độ cao cần hơi, điều chỉnh độ cao phù hợp dáng người sử dụng. 

Lưu ý: Kích thước ghế chân nhựa: W485 x D540 x H(925÷1050) mm khác kích thước ghế chân mạ: W485 x D540 x H(890÷970) mm.

Ghế xoay hòa phát GL113

 Ghế GL113 là mẫu ghế xoay văn phòng bán chạy nhất trong năm 2022. Ghế có thiết kế phần tựa lựng và đệm ghế tách rời, lưng ghế bọc vải chịu lực, cong ôm sát lưng người ngồi. Đệm ngồi lõm hình thác nước, bọc vải lưới xốp không trơn trượt trong quá trình sử dụng.

 Tay ghế bằng nhựa màu đen, được uốn theo đường cong của khuỷu tay người dùng. Chân ghế bằng khung thép mạ (hoặc nhựa cao cấp) được thiết hình sao, có 5 bánh xe dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, ghế có piston nâng hạ chiều cao theo vóc dáng người sử dụng. 
Kích thước ghế chân nhựa: W545 x D530 x H(910-1035) mm khác chân mạ: W545 x D530 x H(910-990) mm  Tham khảo thêm 162+ mẫu ghế xoay văn phòng Hòa Phát để tìm cho mình hay văn phòng một mẫu ghế xoay ưng ý nhất tại khu vực Miền Bắc nhé.
Để được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí hoặc đặt hàng vui lòng liện hệ:
Hotline: 024.3665.8498
Website: www.noithathoaphat.com