Đặt banner 324 x 100

Dạ Yến Thảo Giống Hoa Đẹp Dễ Trồng


Nếu bạn đang lựa chọn loài hoa để trang trí cho không gian sống của mình thêm màu sắc tươi mới thì một chậu hoa Dạ Yến Thảo là không thể thiếu. Bởi giống hoa dạ yến thảo đẹp dễ trồng phù hợp với những người yêu cây cảnh nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm và thời gian chăm sóc. Hãy cùng tìm hiểu thêm về đặc điểm loài hoa này để có thể mang về nhà trồng nhé.

da-yen-thao-giong-hoa-dep

Dạ yến thảo giống hoa đẹp dễ trồng

Đặc Điểm Của Hoa Dạ Yến Thảo

Dạ Yến Thảo giống hoa đẹp dễ trồng nhưng cũng có những nét đặc trưng riêng về hình thái và sinh thái cần phải nắm rõ.

Loài hoa này thuộc nhóm cây thân thảo mềm mại, đường kính thân nhỏ tầm 5mm, chiều dài thân chỉ khoảng 50-60cm, cành nhỏ, mọc rậm, xen kẻ khắp thân, làm cho cây thêm xum xuê.

Vì vậy, dạ yến thảo không thích hợp để trồng từ dưới đất hay uốn vào giá đỡ như các loài thân leo khác, mà thường được trồng trong chậu treo và để thân buông rủ. xòe tròn xung quanh trông rất tự nhiên. Hoặc cũng có thể trồng dạ yến thảo thành các bụi nhỏ để trang trí lối đi và khu vườn.

Lá mềm có màu xanh bóng, hình xoan nhỏ nhưng mọc nhiều đầy cành.

Trên thị trường hiện nay, cây giống hoa Dạ Yến Thảo có hơn 150 màu sắc khác nhau từ màu gốc và nhờ vào công nghệ nhuộm màu hoa. Có hai giống hoa chính là Dạ Yến Thảo đơn và Dạ Yến Thảo kép:

Giống hoa đơn: Chỉ có một cánh hoa mỏng, thuôn dài ở gốc và loe rộng ở đỉnh, hình phễu tựa hoa Loa Kèn. Đường kính hoa nhỏ chỉ khoảng 5-7cm nhưng mọc rộ, lại thêm màu sắc rực rỡ vô cùng bắt mắt. Vì vây, không khó để bắt gặp dòng hoa này ở nhiều nơi vì dạ yến thảo giống đẹp hoa dễ trồng,lại không quá kén môi trường sống và có giá thành hợp lý.

Giống hoa kép: Hình dáng hoa hoàn toàn khác với hoa đơn, với nhiều lớp xếp chồng giống với hoa hồng, cánh hoa gợn sóng. Hoa to với đường kính lên đến 13cm, cánh hoa thường được nhuộm 2-3 màu để tăng thêm phần lộng lẫy.

da-yen-thao-giong-hoa-dep

Trồng cây hoa dạ yến thảo trang trí khuôn viên

Lý do nên lựa chọn dạ yến thảo giống hoa đẹp dễ trồng?

Việc tìm hiểu về về các ưu, nhược điểm của cây giống hoa Dạ Yến Thảo sẽ giúp bạn định hình được cách trồng và chăm sóc sao cho cây hoa phát triển tốt nhất.

Ưu điểmCây hoa dạ yến thảo có nguồn gốc từ Nam Mỹ nhưng có môi trường sống rất đa dạng nên cây dễ trồng và mau ra hoa.

Nhược điểm: giống hoa này chỉ phát triển tốt nhất trong khoảng 3-4 tháng đầu, sau đó có hiện tượng yếu dần, ra hoa nhỏ và ít, lá nhăn nheo, héo úa và rụng nhiều.

Do đó, để duy trì cây sống lâu hơn, người trồng phải cung cấp dinh dưỡng kịp thời. Thân, cành, lá, hoa dạ yến thảo tương đối mỏng manh nên dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như gió lớn, mưa bão, nắng quá gắt, sâu bệnh… Tuy nhiên cành lá mọc dày đặc lại gây khó khăn trong việc hấp thụ ánh sáng, và chất dinh dưỡng, dẫn đến hoa mọc không đều về kích thước cũng như mật độ phân bổ hoa giữa các cành.

dạ yến thảo giống hoa đẹp

cây giống hoa dạ yến thảo vườn nhà Hatra

Ở đâu bán cây giống hoa dạ yến thảo chất lượng?

Với nhiều năm kinh nghệm trong nuôi trồng cây cảnh, vườn cây giống Hatra là một trong những đơn vị cung cấp cây giống hoa hàng đầu tại Việt Nam, hướng đến xuất khẩu cây hoa cảnh Việt Nam ra thị trường nước ngoài với đòi hỏi cao về quy chuẩn. Hatra cam kết giao cây giống chất lượng như yêu cầu mà bạn lựa chọn.

Vườn nhà Hatra đáp ứng mọi nhu cầu về cây giống hoa dạ yến thảo và nhiều giống hoa đẹp khác về chủng loại và số lượng với hệ thống vườn cây giống đạt chuẩn. Tại Hatra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cây hoa cảnh và dịch vụ.

Trong quá trình mua cây giống hoa, nếu quý khách có bất kì vấn đề gì thắc mắc, hoặc cần tư vấn thêm, chỉ cần để lại thông tin, Hatra sẽ chủ động liên hệ và giải đáp kịp thời.

da-yen-thao

Vườn cây giống Hatra – mang thiên nhiên vào ngôi nhà bạn 

Hotline: 0968462666

Website: huongduongxanh.com

Địa chỉ : Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

Vận chuyển toàn quốc giá siêu rẻ.

 

Thông tin liên hệ


: yenlinh14
:
:
:
: