Đặt banner 324 x 100

“Nghía” xu hướng thiết kế hộp đựng quà Tết 2023


Không chỉ đề cao chất lượng quà tặng, người tiêu dùng ngày càng “khó tính” với những mẫu hộp giấy để đựng quà tặng. Đặc biệt là món quà cho những dịp lễ lớn như lễ tết.
Động thái mới nhất của những doanh nghiệp chuyên in hộp giấy giá rẻ đó là không ngừng "chào sân" những mẫu thiết kế không chỉ độc đáo về hoa văn. Mà còn là hình dáng của những chiếc hộp.
Thu hút sự chú ý của người mua là nhóm người trẻ tuổi có nhu cầu mua sắm quà tết cao, luôn tìm kiếm và lựa chọn những mẫu hộp quà tết tốt nhất, ấn tượng nhất cho những người thân yêu. in hộp quà tết giá rẻ lấy cảm hứng từ trải nghiệm thực tế cùng những hình ảnh đặc trưng cho ngày Tết cổ truyền:
 














Không muốn trở thành những mẫu thiết kế quá phổ biến, nhiều mẫu hộp với họa tiết in hoa, in hình chim én tuy quen thuộc. Nhưng lại được thiết kế bắt mắt và tinh tế tạo nên cái nhìn mới mẻ. Ngay lập tức biến thành xu hướng mới mẻ.
Những mẫu thiết kế có chủ đề từ những câu chuyện gia đình khơi gợi cảm xúc từ trái tim, là phương thuốc chữa lành cho những người con xa xứ với mỏng mỏi ngày Tết đoàn viên cùng gia đình.
Hiện nay, các mẫu hộp giấy đựng quà tết được thiết kế với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Chung quy là những gam màu bắt mắt, nghiêng về tông màu đỏ góp phần gợi nên không khí rạo rực đón xuân.
Bên cạnh phong cách thiết kế, chất liệu và công nghệ in có tác động rất lớn đến cảm nhận người nhận. Đây cũng là tiêu chí quan trọng để doanh nghiệp lựa chọn mẫu hộp quà tết này thay vì mẫu khác.
Xem thêm 3 chất liệu giấy in hộp quà tết thông dụng nhất hiện nay: https://kienthucdichvuin.reblog.hu/chat-lieu-giay-in-hop-qua-tet
Gợi ý địa chỉ đặt in hộp giấy uy tín giá rẻ tại Hồ Chí Minh
Hai Tư Giờ là công ty chuyên in hộp giấy đựng quà Tết chất giấy dài, uy tín, giá tốt hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.
Đa dạng kiểu với với nhiều quy cách khác nhau, đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng. Bên cạnh những mẫu hộp có sẵn, Hai Tư Giờ còn nhận thiết kế theo yêu cầu riêng không giới hạn số lượng.
Mẫu hộp giấy Hai Tư Giờ được gia công tỉ mỉ từ công nghệ in hiện đại. Chúng tôi với đội ngũ nhân sự hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Hứa hẹn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn. Gọi ngay hotline 0776 692 979 nhận tư vấn trực tiếp và báo giá in hộp giấy chính xác mới!

 

Thông tin liên hệ


: haitugio
:
:
:
: