Đặt banner 324 x 100

IEURO2020 phân tích:  Arsenal tay trắng



Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào đêm nay  sau 1 tháng nhường chỗ cho World Cup 2022. Cuộc đua đang rất khốc liệt và một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về thứ bậc chung cuộc.

xem thêm: Nhận Định Bóng Đá Của Chuyên Gia


World Cup 2022 đã khép lại nhường chỗ cho giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Như thường lệ, tâm điểm lại đổ dồn về Ngoại hạng Anh - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Cuộc đua vô địch mùa giải năm nay bất ngờ có thêm một cái tên chen chân vào thế song mã giữa Liverpool và Man City, đó là Arsenal của HLV Mikel Arteta. Hiện tại "Pháo thủ" đang dẫn đầu BXH với khoảng cách 5 điểm với đội bám đuổi Man City.

Đội bóng thành London được kỳ vọng sẽ phá vỡ sự thống trị của Man City tại giải Ngoại hạng Anh trong suốt 5 năm qua. Tuy nhiên một siêu máy tính có tên BonusCodeBets đã đưa ra dự đoán và kết quả cuối mùa giải sẽ khiến người hâm mộ Arsenal phải lo lắng.

Chấn thương của Gabriel Jesus sẽ khiến Arsenal gặp khó trong giai đoạn sắp tới của mùa giải. Siêu máy tính dự đoán Arsenal sẽ chỉ về đích ở vị trí thứ 2, nhường chức vô địch cho cái tên quen thuộc: Man City.

Vị trí thứ 3 gọi tên Liverpool. Mặc cho khởi đầu mùa giải tệ hại nhưng những kết quả tốt thời gian gần đây khiến Liverpool đang dần trở lại với quỹ đạo chiến thắng vốn có, và vị vậy siêu máy tính BonusCodeBets đã dự đoán Liverpool sẽ cán đích ở vị trí thứ 3.

MU của HLV Ten Hag được dự đoán sẽ có thêm một mùa giải nằm ngoài top 4 với vị trí thứ 6 chung cuộc bất chấp phong độ dần cải thiện trong thời gian gần đây. Trong khi đó vị trí thứ 5 dành cho Newcastle - đội bóng hiện đang vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải này.

Bất ngờ lớn nhất thuộc về Chelsea khi siêu máy tính dự đoán rằng Chelsea sẽ chỉ về đích ở vị trí thứ 7 và phải tham dự Europa Conference League - giải đấu hạng 3 châu Âu. Ở top cuối, 3 cái tên xuống hạng sẽ là Wolves, Bournemouth và Nottingham Forest.