Đặt banner 324 x 100

Điều chỉnh độ sáng đèn led pha hiệu quả


với ứng dụng công nghệ đèn led pha  tiên tiến, chiếc máy nhỏ xinh này đc chứng minh là bắt đc muỗi nhiều hơn thế gấp 13 lần so có những dòng sản phẩm cùng loại nhờ technology hấp dẫn muỗi độc đáo và khác biệt. có đặc tính thân thiện với môi trường xung quanh, an toàn cho khách hàng, đây sẽ là công cụ tiện lợi, giúp các bạn tránh được những bệnh do muỗi gây ra.





đèn led pha Philips- sự chọn lựa có những hộ gia đình có con nhỏ


đèn led pha Philips là sự chọn lựa có những hộ gia đình có con nhỏ bởi tính an toàn tuyệt đối và hệ thống chống giật, hở điện của dòng thiết bị này. thiết kế theo phong cách bé, tiện lợi vệ sinh và không khiến tiếng ồn khi dùng cũng chính là điểm cộng rất lớn.


đèn led pha Philips có thiết kế độc đáo


nguyên lý của loại đèn này là thu hút muỗi bằng ánh sáng sở hữu bước sóng tương xứng. Thường là màu tím hoặc xanh mờ, tiếp nối đè bẹp chúng. tương xứng sử dụng cho căn nhỏ như bàn lao động, phòng ngủ, những khu vực hoạt động và sinh hoạt chung. Nguồn điện 220V có công suất 2W nên tiêu thụ một lượng điện rất là nhỏ.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha Philips được trang bị phổ ánh sáng phù hợp ,


kết hợp với chế độ phát ra khí Co2 , tối ưu hóa hiệu quả dẫn dụ và bắt muỗi. Đèn không có hóa chất, không có độc tố , an toàn với môi trường xung quanh và người sử dụng, điện năng tiêu thụ ít nhưng hiệu quả sử dụng cao.


Đèn led pha hoàn toàn có thể sử dụng được cả ngoài trời hoặc ban công, cửa sổ những nơi công trùng dễ xâm nhập. cục bộ vỏ đèn sử dụng nhựa ABS chất lượng tốt sở hữu bản lĩnh chống va đập.Đèn diệt côn trùng ở diện tích rộng trong vòng 30 mét vuông. Bóng đèn sở hữu ánh sáng đặc biệt quan trọng sẽ thu hút côn trùng, có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng trong nhiều không gian.


trên đấy là top bóng đèn led pha Philips kết quả diệt sạch muỗi cho hộ gia đình. Bạn nên chọn mua loại đèn led pha Philips phù hợp với mục đích và yêu cầu sử dụng. Giúp gia tăng ích lợi và nét hiện đại cho nhà của mình.





nếu khách hàng đang tìm kiếm chiến thuật thống trị tòa nhà thông minh, hãy để Luci hỗ trợ bạn. Luci cung cấp giải pháp Philips, một sản phẩm công nghệ đem đến tương đối đầy đủ các chức năng auto tinh chỉnh đến từng hệ thống cơ – điện trong tòa nhà. Đây một hệ thống nhất quán, cho phép thống trị, điều khiển và tinh chỉnh những khối hệ thống cơ điện trong một tòa nhà, giúp mọi thiết bị chuyển động hiệu quả, tiết kiệm điện năng và an toàn hơn.


Vì Sao nên chọn lựa Philips ?


– mang lại tác dụng tài chính rõ nét


– sở hữu tính hiện đại và phù hợp với xu hướng tương lai


– đảm bảo các nhu cầu an toàn


– nâng cao sự thuận tiện cho đội ngũ nhân sự trong Ban làm chủ

 

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: