Đặt banner 324 x 100

Khóa vân tay Bosch loại nào tốt


Top 5 khóa vân tay Bosch tốt nhất hiện nay

Khóa vân tay Bosch cũng là một trong những hãng khóa vân tay nên dùng, bởi khi nhắc đến hãng Bosch, hầu hết khách hàng đều hiểu đây là một thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng hàng đầu của Đức, đứng đầu thế giới về công nghệ, tính năng và chất lượng. Do vậy không phải bàn cãi khi nói đến chất lượng khóa vân tay của Bosch.

-10%

Khóa cửa điện tử Bosch EL800AK


34.790.000₫ 31.300.000₫
Mua ngay

Khóa cửa điện tử Bosch FU 780K Copper màu đồng


22.670.000₫
Mua ngay
-10%

Khóa cửa điện tử Bosch ID 30 BK


11.590.000₫ 10.430.000₫
Mua ngay
-10%

Khóa cửa điện tử Bosch ID 40 PKB


12.690.000₫ 11.420.000₫
Mua ngay
-30%

Khóa cửa điện tử Bosch ID60


16.390.000₫ 11.500.000₫
Mua ngay

3.1. Khóa vân tay Bosch EL800AK

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, khóa vân tay Bosch EL800AK màu vàng đã được biết đến như là một mẫu khóa cao cấp, không chỉ sở hữu những đường nét tinh tế đem lại sự sang trọng và thời thượng mọi căn nhà mà còn được trang bị những công nghệ bảo mật hàng đầu đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Khóa cửa điện tử Bosch EL800AK

– Khóa vân tay thông minh Bosch EL800AK sử dụng công nghệ sinh trắc học bán dẫn FPC của Thụy Điển có độ chính xác cao nhất hiện nay, dù bạn có xoay 360 độ thì khóa vẫn có thể nhận diện một cách dễ dàng. Tỉ lệ nhận diện sai của khóa còn chưa đến 0.00001% vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khỏi các trường hợp làm giả vân tay.

– Chức năng mở khóa bằng mật khẩu tích hợp công nghệ mật mã ảo với độ dài lên đến 32 bit làm rối mắt bất cứ ai có ý đồ ghi nhớ mật khẩu cũng như dò được vân tay của bạn.

– Chức năng thẻ từ của chiếc khóa thông minh này hoạt động vô cùng nhạy bén, bạn chỉ cần quẹt nhẹ qua là chốt khóa sẽ tự động mở chỉ trong thời gian ngắn chưa đến nửa giây. Thẻ được mã hóa với công nghệ tiên tiến hàng đầu, rất khó bị sao chép hay làm giả.

– Về chức năng mở khóa cơ, khóa được trang bị thêm 2 chìa cơ dự phòng được chế tạo tinh vi, khó có thể làm giả, sao chép hay nhân bản được. Ổ khóa được thiết kế bên dưới một phần vì để tránh bụi bẩn, một phần vì giữ mặt khóa trông hiện đại và sang trọng hơn.

– Khóa có tốc độ tháo chốt vô cùng nhanh, bạn sẽ chỉ mất thời gian chưa tới nửa giây để khóa mờ và đẩy của vào nhà, phòng.

– Bên cạnh những tính năng ưu việt đem lại tính bảo mật tuyệt đối cho căn nhà của bạn, Bosch EL800AK cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác, ví dụ như:

– Chức năng chia sẻ mã mở cửa 1 lần rất tiện ích cho khách đến chơi nhà có thể tự mở cửa.

– Chốt an toàn phía thân bên trong đề phòng trường hợp trẻ nhỏ nghịch ngợm vô tình mở khóa và làm lỗi khóa.

– Trang bị cổng USB mở khóa bằng nguồn dự phòng khi khóa hết pin và không có chìa cơ.

– Các tính năng an toàn như cảnh báo đột nhập, cảnh báo nhắc nhở pin yếu tiện lợi cho người dùng kiểm tra thay pin kịp thời.

Khóa cửa kỹ thuật số Bosch EL800AK màu vàng là một trong những mẫu khóa được người tiêu dùng đánh giá cao từ thiết kế đến tính năng. Với thiết kế sang trọng, thời thượng của mình, chiếc khóa thông minh này cũng góp phần mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

3.2. Khóa vân tay Bosch FU 780K Copper màu đồng

Khóa vân tay Bosch FU 780K Copper được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu. Thiết kế sang trọng với những đường nét tinh tế bắt mắt, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng độ bảo mật cực cao, mang đến sự an toàn tối đa cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là những thông tin chi tiết cùng ưu điểm nổi bật về sản phẩm để bạn tham khảo!

Khóa vân tay Bosch FU 780K Copper màu đồng

– Dung lượng lưu trữ: 100 vân tay; 100 mật mã; 100 thẻ từ

– Cảnh báo điện thấp : mức điện dưới 4.8V

– Tiêu thụ điện năng động : <400MA

– Nguồn điện tiếp ngoài khẩn cấp : nguồn điện di động

– Độ dài mật mã ảo : 32 Bit

– Độ phân giải vân tay : 160 *160

– Tỷ lệ vân tay : 1:N

– Thời gian nhân diện vân tay : <0.6S

– Góc nhận diện vân tay: 360o

  • Khóa vân tay Bosch FU 780K Copper có 3 chức năng mở khóa chính:

– Mở khóa bằng vân tay: Khóa được ứng dụng công nghệ sinh trắc học cảm ứng bán dẫn FPC của Thụy Điển công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nhận diện vân tay có độ chính xác cực cao với tốc độ mở khóa chưa đến 0.6 giây. Đặc biệt, dù bạn có xoay vân tay 360 độ thì vẫn nhận diện chính xác tuyệt đối.

– Mở khóa bằng thẻ từ

– Mở khóa bằng mật mã

Ngoài ra, sản phẩm còn được hỗ trợ thêm 2 chức năng mở dự phòng đó là mở khóa bằng chìa khóa cơ, cổng cắm USB kích nguồn pin dự phòng để mở khóa.

Khóa vân tay Bosch FU 780K Copper là một sản phẩm đánh dấu bước đột phá về công nghệ khóa cửa chống trộm, đem lại sự bảo mật và an toàn tuyệt đối cho không gian sống của mỗi gia đình.

3.3. Khóa vân tay Bosch ID 40 PKB

Khóa cửa vân tay Bosch ID 40 PKB Black là mẫu khóa thông minh được người tiêu dùng đánh giá cao với thiết kế mộc mạc giản dị nhưng cũng không kém phần hiện đại và thời thượng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng khiến không ít người phải bất ngờ về khả năng bảo mật tuyệt vời của nó,

Khóa vân tay Bosch ID 40 PKB

– Thiết kế nguyên khối chắc chắn, cứng cáp với màu đen đơn sắc sang trọng, nhã nhặn.

– Bề mặt Bosch ID 40 PKB được phủ một lớp nano chống trầy xước, chống phai màu, chống bám bụi bẩn rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi giữ cho khóa luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết.

– Thân khóa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống han gỉ cho độ bền cực cao.

– Lõi khóa sử dụng chất liệu Inox 304 nguyên khối với với thiết kế 3 chốt an toàn, chống cậy phá, cưa cắt và chống hóa chất đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

– Bosch ID 40 PKB Black được ứng dụng công nghệ sinh trắc học cảm ứng bán dẫn FPC tiên tiến hàng đầu thế giới nhận diện vân tay chính xác cực cao với tốc độ mở khóa chưa đến 0.6 giây. Đặc biệt, dù bạn có xoay vân tay 360 độ thì vẫn nhận diện chính xác tuyệt đối.

Khóa vân tay Bosch ID 40 PKB Black được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, có thẻ kết hợp hài hòa với mọi loại cửa như cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa nhà chung cư hay cửa văn phòng,…Bosch ID 40 PKB là một trong những mẫu khóa vân tay cửa gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay

Khóa vân tay Bosch ID 40 PKB Black là một trong những sản phẩm đánh dấu bước đột phá trong lĩnh vực khóa cửa chống trộm, đem lại sự bảo mật và an toàn tuyệt đối cho mọi căn nhà.

3.4. Khóa vân tay Bosch ID60

Khóa vân tay Bosch ID60 được lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuẩn châu âu tại Đức. Khóa sở hữu thiết kế hiện đại với thân màu đen đơn sắc và được bo viền mềm mại đem đến sự chắc chắn và cứng cáp cho sản phẩm. Đây cũng là điểm ấn tượng nhất của khách hàng đối với mẫu khóa thông minh này. Tất nhiên, ngoài những ưu điểm nổi bật về thiết kế, những tính năng của khóa cũng không hề kém cạnh chút nào cả.

Khóa vân tay Bosch ID60

– Chức năng mở khóa bằng mật mã kết hợp với công nghệ mật mã ảo với độ dài lên đến 32 bit đảm bảo có thể là rối mắt bất cứ ai có ý đồ muốn ghi nhớ và sao chép mật khẩu của bạn. Bạn có thể tự tin mở khóa trước mặt người lạ mà không cần phải lo lắng điều gì.

– Chức năng mở khóa bằng vân tay được ứng dụng công nghệ cảm biến vân tay đa điểm thông minh nhất hiện nay được phát triển bởi Thụy Điển cho độ chính xác cực cao. Dù bạn có cố tình xoay vân tay 360 độ thì cũng hề ảnh hưởng đến khả năng nhận điện của khóa.

– Chức năng mở khóa bằng thẻ từ siêu nhạy với 2 chiếc thẻ từ được trang bị đi kèm sẵn. Thẻ từ của khóa vân tay Bosch ID60 được mã hóa bằng công nghệ cao, đảm bảo chống sao chép tuyệt đối.

– Ngoài ra, Bosch còn trang bị thêm 2 chiếc chìa khóa cơ dự phòng với thiết kế tinh xảo, đảm bảo không thể làm giả hay sao chép. Đảm bảo bạn vẫn có thể mở cửa dễ dàng trong trường hợp khóa vô tình bị hết pin.

– Bên cạnh đó, khóa cũng được trang bị thêm một số tính năng thông minh khác để đảm bảo tiện ích tối đa cho bạn và gia đình như:

– Cổng cắm USB sử dụng để kích nguồn pin dự phòng

– Chức năng khóa an toàn trẻ em đảm bảo trẻ nhỏ không thể nghịch ngợm làm hỏng, lỗi khóa.

– Tính năng cảnh báo khi phát hiện các hành động cạy phá, hack mật khẩu.

– Tính năng báo hiệu pin yếu để bạn có thể thay pin kịp thời.

Khóa vân tay Bosch ID60 được đánh là một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực khóa cửa chống trộm, đem lại sự an toàn và bảo mật tuyệt đối cho không gian sống của mỗi gia đình.

3.5. Khóa vân tay Bosch ID 30 BK

Khóa vân tay Bosch ID 30 BK màu đồng mang đến cho người tiêu dùng sự độc lạ, đậm chất riêng với màu đồng sang trọng và thời thượng, khác với phiên bản màu đen đơn giản và trang nhã. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp với các ngôi nhà có thiết kế theo phong cách tân cổ điển, trang trọng góp phần làm nổi bật lên cá tính của gia chủ.

Khóa vân tay Bosch ID 30 BK

  • Khóa vân tay Bosch ID 30 BK sử dụng 4 chức năng mở khóa thông minh và tiện lợi:

– Mở khóa vân tay

– Mở khóa thẻ từ

– Mở khóa mật mã

– Mở khóa bằng chìa cơ.

Mỗi chức năng đều có những ưu và nhược điểm riêng của nó, bạn có thoải mái sử dụng tùy theo ý muốn của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể cài đặt lên đến 100 vân tay, 100 mật mã và 100 thẻ từ cho nhiều người sử dụng thoải mái.

Khóa vân tay Bosch ID 30 BK màu đồng có thiết kế bắt mắt cùng màu sắc sang trọng theo thiên hướng tân cổ điển nên phù hợp với các không gian sang trọng hiện đại, đặc biệt là cửa phòng ngủ, cửa chính nhà hay cửa văn phòng,…được làm từ chất liệu như gỗ, thép cao cấp, nhựa lõi thép,… có thiết kế và màu sắc phù hợp.

Khóa vân tay Bosch ID 30 BK màu đồng được người tiêu dùng đánh giá là một mẫu khóa cao cấp không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mà còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến đem lại sự bảo mật và an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Khoadientubosch.vn tự hào là nhà phân phối khóa vân tay Bosch với hơn 10 năm kinh nghiệm hợp tác cùng thương hiệu Bosch. Với mục tiêu đem đến sự an toàn và bảo mật cho mọi căn nhà, chúng tôi cam kết trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm, được nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc khóa thông minh này hay còn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về các model khác của Bosch hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn giải đáp nhé!

Thông tin liên hệ


: khoadientubosch
:
:
:
: