Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu pallet xuất khẩu hàng hóa một chiều


Pallet xuất khẩu là một trong các biện pháp được đa dạng nhà marketing lựa sắm bây giờ cho quy trình xuất du nhập hàng hóa. Pallet xuất khẩu là một trong các phương tiện quan yếu và phổ biến. Cùng INPAPLASTIC điểm qua những đặc điểm vượt trội của pallet xuất khẩu nhé!

Pallet xuất khẩu là gì?

Pallet xuất khẩu là 1 pallet kết cấu phẳng được sử dụng để bảo vệ hàng hóa xuất nhập khẩu lúc được nâng bởi xe tải, bắt buộc cẩu hoặc các vật dụng vận vận chuyển khác. Pallet với cấu trúc vận chuyển doanh nghiệp căn bản để vận động và lưu trữ hiệu quả. Sản phẩm công nghiệp này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực hậu nên và giao nhận hàng hóa. Nhờ mang pallet, đa số hàng hóa sở hữu thể được vận chuyển 1 cách an toàn và chuyên nghiệp hơn.

Tiêu chuẩn Quốc tế ISO về kích tấc của pallet xuất khẩu

Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ISO (International Organization for Standardization) định ra 6 kích thước dựa theo tiêu chuẩn ISO 7680:2003 – Kích thước Pallet và dung sai, được phê chuẩn và xác nhận vào năm 2014.0 x 47.24

Pallet nhựa xuất khẩu

Pallet nhựa xuất khẩu thường được làm cho từ chất liệu nhựa tái sinh cần có giá thành thấp trong những mẫu pallet nhựa. Pallet thường sở hữu kết cấu đáy hở để hà tiện chi phí, nhỏ gọn và hợp lý hóa ko gian lưu trữ. Thiết kế hiện đại, dễ dàng dỡ rời để dễ dàng vệ sinh và cầm nắm.

Tiêu chuẩn pallet nhựa xuất khẩu

Bất kỳ mẫu vật liệu hay sản phẩm, hàng hóa nào muốn xuất khẩu ra nước ngoài đều nên cần vận dụng các tiêu chuẩn. Các tiêu chuẩn đối sở hữu pallet nhựa xuất khẩu bao gồm:

  • Phải với giấy chứng nhận của Công ước Bảo vệ Thực vật Quốc tế (IPPC).
  • Phải tuân theo tiêu chuẩn ISO về kích thước.

Pallet gỗ xuất khẩu

Hiện nay sở hữu cực kỳ rộng rãi chất liệu gỗ pallet được dùng để khiến cho pallet xuất khẩu như gỗ tràm, gỗ thông nội địa, gỗ thông nhập khẩu, gỗ dầu, gỗ cao su, gỗ tạp,… Tuy nhiên, bắt buộc dùng gỗ tràm hoặc gỗ thông để khiến pallet xuất khẩu vì những chiếc gỗ này ít bị mối mọt và có đa dạng kích thước.

Tiêu chuẩn pallet gỗ xuất khẩu

  • Pallet gỗ ko bị nấm, mốc, mối, mọt, sâu bọ ký sinh.
  • Gỗ để khiến pallet xuất khẩu nên là gỗ mới 100%.
  • Gỗ được làm cho nhẵn từ một tới 4 mặt giúp pallet ko còn dăm, sứa, đen… Bề mặt pallet nhẵn mịn.
  • Các pallet được sát trùng bằng cách sử dụng ISPM 15 theo tiêu chuẩn quốc tế, có gỗ hun trùng và giấy chứng nhận hun trùng trên pallet.
  • Pallet chế tạo các giấy má xuất phát để xác minh tính hợp pháp của việc tậu bán.

Chọn Pallet xuất khẩu ở đâu uy tín, chất lượng?

INPAPLASTIC chuyên cung ứng và chế tạo đa dạng các dòng pallet xuất khẩu, pallet thực phẩm. pallet thủy hải sản... Khi sử dụng sản phẩm giúp các bạn tằn tiện tầm giá nhân công và thời kì di chuyển một phương pháp tối đa nhất. Pallet xuất khẩu đa dạng về kích thước, chủng loại, màu nhan sắc và chiếc mã. Đặc biệt, lượng hàng luôn có sẵn, bảo đảm đa số bắt buộc của khách hàng.

Thông tin liên hệ


: inpacom
: Công ty Inpa
:
: