Đặt banner 324 x 100

Cửa Hàng Maxcare Quận Thanh Khê


Có nên mua ghế massage toàn thân không?
Khác biệt với những chiếc máy massage cục bộ, hay sản phẩm massage mini thông thường, ghế matxa là thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện kết hợp tinh hoa trị liệu hàng đầu, được chọn mua sử dụng ngay tại nhà bởi những công dụng tuyệt vời, cải thiện thể chất từ trong ra ngoài. Hơn nữa ghế massage cũng phù hợp với rất đa dạng đối tượng khác nhau:
- Người gặp vấn đề cơ - xương - khớp: Ở độ tuổi trung niên và đặc biệt là người cao tuổi thường xuyên gặp những cơn đau do sức khỏe cơ xương khớp bị suy yếu trầm trọng. Ghế massage là một sản phẩm trị liệu tuyệt vời hỗ trợ đẩy lùi những cơn đau nhức, đồng thời hạn chế tối đa biến chứng do những bệnh lý này gây ra.
- Người làm việc tại chỗ hoặc làm việc mệt nhọc: Khi bạn thường xuyên mệt mỏi, stress cũng nhưng áp lực sau giờ làm việc. Đặc biệt nếu bạn là người làm việc phòng và hay những công việc mệt nhọc khác thì với 15 phút nghỉ ngơi trên ghế massage toàn thân cũng nhanh chóng giúp bạn giải phóng cơ thể, tinh thần.
- Người bị di chứng sau tai biến hoặc liệt: Những bài tập phục hồi trên ghế massage toàn thân sẽ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái hơn, giảm sức ép lên hệ thống dây thần kinh, nhẹ nhàng nắn chỉnh lại cột sống. Điều này giúp hỗ trợ người bệnh tập luyện dễ dàng trong quá trình định hình đi lại và hoạt động.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0989053888 hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng tại 385 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng để trải nghiệm trực tiếp, mua hàng và được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: abc1230
:
:
:
: