Đặt banner 324 x 100

Sử dụng trong công trình xây dựng


Nhôm định hình là sản phẩm với những ưu điểm nổi trội. Nhôm định hình công nghiệp trở thành một loại vật liệu quan trọng được sử dụng quá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng.
Khung nhôm định hình có thể được sử dụng trong công trình xây dựng về: mặt tiền, trần, cầu thang, tường, vách mặt dựng, khung cửa, mái nhà, tấm trang trí...
Nhôm định hình được áp dụng trong nhiều loại công trình khác nhau như tòa nhà văn phòng, sân vận động, trung tâm thương mại…

Các loại nhôm định hình hiện nay
Các loại nhôm định hình dưới đây được phân loại dựa vào kích thước giúp khách hàng phân biệt và xác định được sản phẩm cần dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn loại khung nhôm định hình công nghiệp có kích thước phù hợp nhất.
Nhôm định hình kích thước 60x60
Nhôm định hình kích thước 20x40
Nhôm định hình kích thước 30x30
Nhôm định hình kích thước 40x80
Nhôm định hình kích thước 30x60
Nhôm định hình kích thước 20x80

Ưu điểm nổi trội của nhôm định hình công nghiệp
Nhôm định hình được ứng dụng thiết kế đa dạng kiểu dáng vì được xử lý qua một kỹ thuật hiện đại nhằm biến đổi hợp kim nhôm có mặt cắt ngang dứt khoát tạo ra nhiều kết hợp độc đáo của nhôm.
Nhôm định hình có đặc tính vững chắc và khả năng chịu lực tốt vì chưa một phần ba độ cứng và mật độ của thép.
Khung nhôm định hình có khả năng chống oxy hóa cao và han gỉ tốt nhất. Sản phẩm còn được phủ một lớp bảo vệ nên giúp các công trình kéo dài tuổi thọ và giảm thiểu chi phí bảo dưỡng, bảo trì trong quá trình sử dụng.
Nhôm định hình có tính thẩm mỹ cao bởi vách nhôm dù có độ dày khác nhưng có kết cấu lớn. Để phù hợp các công trình khác nhau bạn có thể phối hợp với các vật liệu và màu sắc khác nhau hài hòa nhất.
Sản phẩm là vật liệu có thể tái chế nhiều lần và thân thiện với môi trường. Cho dù tái chế nhiều lần những vẫn giữ lại được những đặc tính nổi trội của mình cũng như trong quá trình xử lý cũng không thải ra khí độc đáng kể.

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nhôm định hình tốt nhất hiện nay
Với những ưu điểm nổi trội và sự đa dạng về sản phẩm nhôm định hình. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhưng không tìm ra địa chỉ uy tín chuyên cung cấp nhôm định hình công nghiệp. Hãy lựa chọn công ty Việt Thống Hưng Thịnh, đối tác đáng tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp tải hàng và nhôm định hình.
Với giá trị chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, của những đối tác đã khẳng định phần nào độ phủ sóng của chúng tôi. Việt Thống Hưng Thịnh cung cấp sẵn các loại sản phẩm, kích thước và mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng lựa chọn.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Văn Phòng Đại Diện:
184 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh
92 Kênh Tân Hóa, Phú Trung, Quận Tân Phú
52/3 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Q7
307 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2
Tel: 0283 716 4567 - Fax: 0283 715 1107
Hotline: 0355 468 468
Email: congtyvietthong@gmail.com
Website: bangtaihang.com