Đặt banner 324 x 100

Ampe kìm chính hãng


vật dụng kiểm tra điện giúp thợ kỹ thuật có thể làm việc mau chóng, chính xác và an toàn hơn. Sự ra mắt của ampe kìm tốt nhất giúp khách hàng kiểm tra dòng điện hiệu quả, bên cạnh đó nó còn đem đến nhiều chức năng khác.

Ampe kìm là gì?

Ampe kìm là máy đo điện được ứng dụng phổ biến trong việc đo cường độ dòng điện, trang bị đảm bảo đem đến độ chính xác cao.

thiết bị đo điện này cho phép đo dòng điện ở dải đo từ 100mA đến 2000A. Bên cạnh chức năng đo dòng điện, đồng hồ vạn năng còn chắc chắn thực hiện những phép đo như điện áp, điện trở, tần số… Tên của ampe kìm được đặt theo đơn vị đo cường độ dòng điện là ampe.

Cấu tạo của ampe kìm

Ampe kìm được thiết kế nhỏ gọn, nó bao gồm những bộ phận như nam châm, lò xo xoăn, chốt giữ lò xo, cuộn dây dẫn điện hày hàm kẹp… có các loại ampe kìm truyền thống, nó được máy kim chỉ thị hay thước hình cung.

Nguyên lý hoạt động của ampe kìm

Trong dòng điện xoay chiều, từ trường biến thiên sinh ra bởi dòng điện có thể gây cảm ứng điện từ lên 1 cuộn cảm nằm gần dòng điện.

Chức năng là đo ampe dòng điện xoay chiều, điện trở, tần số, nhiệt độ (đầu đo tùy chọn), kiểm tra các kỹ thuật điện, chức năng kiểm tra dạng sóng méo, đo lường giá trị của đỉnh sóng...

Ampe kìm được sử dụng cho mục đích gì?

thời điểm này, ampe kìm được phát triển với vô cùng nhiều kiểu khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết đều được đảm bảo ứng dụng đa dạng.

  • Dịch vụ: vật dụng cho phép sửa chữa hệ thống hiện có trên cơ sở khi cần thiết.
  • Cài đặt: Ampe kìm cho phép khắc phục những sự cố cài đặt, kiểm tra mạch cuối cùng và giám sát thợ điện học nghề khi lắp ráp máy điện.
  • Bảo trì: Ampe kìm được dùng đa dạng trong phục vụ bảo trì và phòng ngừa trên hệ thống cơ điện.

>>> Xem thêm bút thử điện mới nhất tại cửa hàng chúng tôi

Cửa hàng sắm ampe kìm chất lượng

Ampe kìm đem đến cho khách hàng nhiều kiểu tính năng. Với các ai đang làm cho trong ngành điện, điện tử sẽ không thể thiếu trang bị này.

thời gian này, trên thị trường có rất nhiều những dòng ampe kìm khác nhau khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị chính hãng cũng như máy phù hợp với mục đích việc làm.

Fluke Store là cửa hàng chuyên cung cấp các loại ampe kìm, đồng hồ vạn năng chất lượng. Chúng tôi là đại lý của nhãn hiệu phổ biến trên thị trường là Fluke. Đảm bảo đem lại cho bạn vật dụng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Với chính sách bảo hành dài hạn cũng nhiều lựa chọn chương trình khuyến mãi hấp dẫn, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.