Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên sử dụng hạt macca?


Hạt macca có vị béo, ngậy và hương thơm nhẹ. Cây macca có thể trồng được ở nhiều điều kiện khu vực khác nhau. Giống như hầu hết các loại hạt, Macca có rất nhiều giá trị dinh dưỡng và mang lại nhiều lợi ích dành cho sức khỏe. Dưới đây là những công dụng của hạt macca đối với cơ thể.

1.Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch Theo như nghiên cứu, thường xuyên ăn hạt mắc ca có thể giúp ngăn ngừa bệnh mạch vành. Ngoài ra, hạt mắc ca có thể làm giảm LDL và mức cholesterol toàn phần. Một đánh giá năm 2015 về sáu nghiên cứu chỉ ra rằng bằng cách giảm mức cholesterol, chống viêm và stress oxy hóa (gây tổn thương tế bào), hạt mắc ca sẽ giúp giảm các yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim mạch.



2. Chống lại quá trình Oxy hóa Giống như hầu hết các loại hạt, hạt macadamia là một nguồn chất chống oxy hóa tuyệt vời. Chất chống oxy hóa trung hòa các gốc tự do, là những phân tử không ổn định có thể gây tổn thương tế bào và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như tiểu đường, bệnh Alzheimer và bệnh tim.

Ngoài ra, hạt macadamia chứa hàm lượng flavonoid cao nhất trong tất cả các loại hạt cây. Chất chống oxy hóa này chống lại chứng viêm và giúp giảm cholesterol. Hơn nữa, loại hạt này rất giàu tocotrienols, một dạng vitamin E có đặc tính chống oxy hóa có thể giúp giảm mức cholesterol. Những hợp chất này thậm chí có thể bảo vệ chống lại ung thư và các bệnh về não.

Hạt mắc ca chứa nhiều flavonoid và tocotrienols, chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể, giúp chống lại các tổn thương tế bào và bệnh tật. Phòng ngừa tiểu đường Nghiên cứu chỉ ra rằng hạt mắc ca có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu và nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa đối với những người mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Vào năm 2014, một phân tích tổng hợp cũng chỉ ra các loại hạt giúp cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu ở những người mắc bệnh tiểu đường nhờ sự kết hợp của chất béo không bão hòa đơn, chất xơ và các chất dinh dưỡng khác.

Nên mua hạt Macca ở đâu? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán hạt Macca, Tuy nhiên để mua được hàng đảm bảo chất lượng cũng như những chính sách đối với khách hàng hấp dẫn, thì các bạn hãy lựa chọn sản phẩm tại Leofood. Các bạn hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm của Leofood nhé, hãy click vào đây để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất ạ.
Xem thêm: CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG TỐT CHO SỨC KHỎE
#macca #maccadamia #hatmacca #nhanmacca #maccadaklak #hatdinhduong
 

Thông tin liên hệ


: Leofood
:
:
:
: