Đặt banner 324 x 100

Sunneva Island Đà Nẵng: Cho tôi đãi bạn bữa tiệc của thiên nhiên


"Làm sao có thể đãi người bạn đến thăm một ly trà ngon nếu mình không biết uống trà. Một người quá bận rộn khó có thể đãi người khác một giây phút thảnh thơi. Một nơi sống ồn ả khó có thể đãi khách quý một giây phút tĩnh lặng tìm về chính mình".

Tại biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng, mỗi ngày gia chủ có cả một "bàn tiệc" hấp dẫn từ thiên nhiên để thưởng thức, và sẵn sàng chiêu đãi khách quý những "món ngon" có sẵn ở khu nhà mình.

Nếu cư dân của các thành phố xanh luôn tự hào mỗi lần mời bạn sang chơi thì tương lai Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng cũng sẽ khiến bất cứ ai phải trầm trồ khi đặt chân đến. Nơi đây có:

  • Hơn 30ha mặt nước bao quanh tạo nên một "ốc đảo" Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng căng tràn sức sống với bầu không khí trong lành;
  • 2,2km đường dạo bộ vòng quanh đảo là con đường tuyệt đẹp và an yên cho cư dân rèn luyện sức khỏe mỗi ngày;
  • 5ha công viên xanh - "điểm hẹn" cho những hoạt động lành mạnh của cư dân giữa thiên nhiên trù phú;
  • Hơn 50 tiện ích hiện đại bao gồm khu tập golf mặt nước, bể bơi vô cực, bến du thuyền... thiết lập chuân sống sang, sống đa trải nghiệm cho cư dân mọi lứa tuổi.

Bữa tiệc của thiên nhiên tại biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng đã sẵn sàng "bày trí", còn bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi thưởng thức hay chưa?

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/du-an-sunneva-island-da-nang