Đặt banner 324 x 100

Vì sao gạch 60x120 được nhiều người lựa chọn?


Gạch 60x120 thuộc dòng gạch lát nền khổ lớn, mang đến không gian ứng dụng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Dòng gạch này chuyên dùng cho các công trình xây dựng cao cấp, diện tích lớn. Sản phẩm gạch kích thước lớn đã ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ chất lượng vượt trội của nó. Chính vì vậy, ngày càng nhiều gia chủ ưa chuộng sử dụng gạch kích thước 60x120 để ốp lát cho công trình.

Vì sao gạch 60x120 được nhiều người lựa chọn?

Trong trang trí nội thất, có thể nói rằng gạch 60x120 là một trong những dòng sản phẩm cao cấp. Sản phẩm luôn nhận được nhiều sự ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường. Dù loại gạch này làm từ chất liệu gì hay có bề mặt ra sao. Thì độ sang trọng của gạch khắc kim nhũ vàng là một điều không thể chối cãi. Màu sắc của loại gạch khắc kim nhũ vàng thường là những màu vàng, xám, trắng hay màu đen. Những màu này thể hiện sự sang trọng và với hoa văn lá cây, lông thú, đường rạn nứt. Hay đơn giản nhất là hoa văn hình vuông cũng được xem là một sự kết hợp đầy tinh tế.

Gạch ốp lát 60x120 mô phỏng chi tiết các đường nét vân đá marbel, giúp sản nhà cảm giác sang trọng hơn, đồng thời giúp không gian trở lên nhẹ nhàng và tính thẩm mỹ cao. Gạch 60x120 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Chất liệu Granite Procelain có độ cứng cao: Chất liệu granite procelain một trong những chất liệu đang là xu hướng sản xuất gạch ốp lát cao cấp trong những năm gần đây. Gạch 60x120 sở hữu chất liệu granite procelain, giúp sản phẩm có độ bền cao qua thời gian.

- Giá thành hợp lý: Gạch khắc kim có một mức giá vô cùng hợp lý. Gạch có một mức giá khá hấp dẫn cho dòng sản phẩm chất lượng cao và có giá trị về mặt thẩm mỹ rất lớn.

Hướng dẫn lựa chọn gạch 60x120 phù hợp với không gian công trình

Ngoài nội ngoại thất, màu sơn nhà thì gạch lát nền là yếu tố rất quan trọng cần chú ý đến để thiết lập không gian sống tuyệt vời. Thị trường gạch lát nền hiện nay rất phong phú với các chất liệu, mẫu mã, kích thước để mọi người lựa chọn. Vì thế, có thể sẽ gây khó khăn, nhầm lẫn để chọn những mẫu gạch lát nền ưng ý cho ngôi nhà.

Chọn gạch lát nền theo mục đích sử dụng

Hãy chọn gạch lát nền theo mục đích sử dụng. Bởi thị trường ngày nay có vô số dòng sản phẩm với những mẫu mã, công năng khác nhau. Với gạch lát nền, bạn nên chọn loại có độ cứng thấp hơn gạch dùng để lát đường đi. Gạch sử dụng ở tầng trên không nhất thiết có độ cứng cao như gạch lát dùng ở tầng trệt. Bên cạnh đó, gạch lát
nền nhà bếp và gạch lát nền nhà tắm cần chọn loại có độ chống thấm cao, để tránh các tác nhân vi khuẩn có hại.

Chọn gạch lát nền theo kích thước

Kích thước cũng là yếu tố rất quan trọng. Cùng một loại gạch, nhưng có kích thước khác nhau sẽ phù hợp với
từng không gian riêng. Nếu diện tích mặt bằng nhỏ hẹp, thì dòng gạch 20x20, 30x30 đặc biệt phù hợp. Diện tích mặt bằng rộng lớn hơn thì gạch 60x120, 120x120, 80x80, 60×60,... sẽ rất thích hợp.

→ Gạch lát nền kích thước 60x120 với khung xương chắc chắn sẽ vô cùng phù hợp để dùng làm gạch lát nền phòng khách, gạch lát nền phòng ngủ, bếp,... Hơn nữa, do có kích thước lớn nên gạch lát nền 60x120 giúp cho không gian sống được mở rộng, thoáng mát hơn, ít gây rối mắt bởi ít ron gạch.

Chọn gạch lát nền theo chất lượng

Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn gạch ốp lát. Đặc biệt là gạch ốp lát khắc kim nhằm đảm bảo
độ bền cho toàn ngôi nhà. Thương hiệu và mã số ghi trên bao bì như ISO; loại A, B, C, bạn nên quan tâm đến chúng để đảm bảo mình chọn được các mẫu gạch lát nền đạt chất lượng tốt.