Đặt banner 324 x 100

Gạch 100x100 lát nền có điểm nào nổi trội?


 Những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng ưa chuộng sử dụng các loại gạch ốp, gạch lát nền nhập khẩu. Sở dĩ là vì gạch có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, giá thành rẻ thích hợp cho mọi công trình lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt, dòng gạch 100x100 nhập khẩu Trung Quốc rất được ưa chuộng.

Gạch 100x100 lát nền có điểm nào nổi trội?
Chất lượng là điều không thể phủ nhận khi nói về dòng sản phẩm gạch 0. Với một dây chuyền công nghệ hiện đại với tính năng vượt trội. Gạch có khả năng chống nước, chống nồm ẩm cực tốt.

Kích thước phù hợp
Với kích thước 100x100, bạn rất dễ sử dụng loại gạch ốp này cho nhiều không gian. Vì gạch ốp tường 100x100 không tạo cảm giác rối mắt khi ốp tường phòng có diện tích lớn. Cũng không tạo cảm giác to quá khổ khi dùng ốp tường những căn phòng nhỏ hơn. Dựa vào ưu điểm này, bạn sẽ không phải bối rối về kích cỡ gạch sao cho cân đối với không gian sống nữa. Tất cả trở nên dễ dàng hơn đúng không nào?

Sự phổ biến
Theo tư vấn của các chuyên gia về gạch ốp lát, gạch lát nền kích thước 100x100 có ưu điểm là kích thước lớn, do đó, khi lát nền sẽ có ít đường ron gạch, giúp cho không gian rộng mở hơn cũng như dễ vệ sinh lau chùi, làm sạch hơn.

Đa dạng về mẫu mã
Sản phẩm này có rất nhiều mẫu gạch ốp chân tường đẹp mà đến năm nay vẫn rất được ưa chuộng. Không dừng lại ở đó, loại gạch ốp này vẫn không ngừng sáng tạo thêm nhiều mẫu mới phù hợp nhiều phong cách. Ngoài ra còn ứng dụng các phương pháp in chìm, in nổi hiện đại giúp gạch luôn bền màu với thời gian.

Dù bạn là tín đồ của bất kì phong cách nào, bạn vẫn được thoải mái chọn lựa mẫu gạch ốp tường mà mình thích. Mặt khác khi sử dụng sản phẩm gạch ốp này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nội thất của căn phòng. Mục đích là để tạo nên sự nhất quán cho tổng thể.

Ngoài ra, gạch kích thước 100x100có xương gạch cứng. Độ bền cao cùng với khả năng chống trầy xước, chống thấm nước tốt. Do đó, khi sử dụng loại gạch này cho phòng khách bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền, tuổi thọ của gạch.

Tuy nhiên, gạch 100x100 là gạch có kích thước lớn. Do đó, kích thước gạch này chỉ phù hợp với những phòng khách có diện tích rộng, từ 15m² trở lên. Nếu phòng khách của gia đình bạn có kích thước nhỏ hơn thì không nên sử dụng gạch 100x100, vì sẽ làm không gian phòng khách mất cân đối.

Như vậy, có nên chọn mẫu gạch lát nền phòng khách 100x100 hay không phụ thuộc vào các yếu tố như diện tích phòng khách của gia đình bạn. Chi phí ngân sách mà bạn dự tính cho hạng mục gạch lát nền phòng khách… Từ các yếu tố này, bạn có thể cân nhắc việc có nên lưa chọn gạch lát nền phòng khách 100x100 cho căn hộ của mình hay không.

Làm thế nào để chọn được mẫu gạch 100x100 chất lượng?
Từ những đánh giá về chất lượng gạch 100x100 phía trên, chắc hẳn các bạn cũng đã có thể nắm được một vài thông tin cơ bản về sản phẩm. Dưới đây là một vài cách chọn gạch 100x100 mà bạn có thể áp dụng để mua được loại gạch có chất lượng tốt nhất.

Không mua gạch giá rẻ
Đừng ham rẻ mà lựa chọn các loại gạch 100x100 có giá thấp. Lý do vì đây đều là sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Sau khi lát nền, gạch có thể sẽ bị cong vênh, loang lổ màu sắc, mọc nấm mốc… Từ đó gây mất thẩm mỹ và giảm tuổi thọ của công trình.

Kiểm tra và quan sát kỹ viên gạch
Việc quan sát kỹ viên gạch cũng có thể giúp bạn nhận biết được đâu là gạch có chất lượng cao. Các viên gạch Trung Quốc chính hãng có chất lượng tốt đều khá dày, cầm chắc tay và nặng, khi gõ vào gạch sẽ có tiếng kêu thanh. Còn gạch giá rẻ thường sẽ nhẹ và cầm vào cảm giác không được chắc chắn, lớp xương gạch mỏng, có màu sắc loang lổ.

Chọn được địa chỉ bán gạch 100x100 uy tín
Thị trường gạch lát nền tại miền Nam đang phát triển sôi nổi trong những năm gần đây, nhưng để lựa chọn được sản phẩm gạch ốp cao cấp, uy tín thì không phải ở đâu cũng đảm bảo được chất lượng như mong muốn của khách hàng.