Đặt banner 324 x 100

Các tiêu chí đánh giá đại lý phân phối gạch bóng kiếng 100x100 uy tín 


Một trong những sản phẩm mà người Việt Nam ưa chuộng cho ngôi nhà của mình chính là gạch bóng kiếng. Gạch bóng kiếng 100x100 thường được lựa chọn cho lát sàn nhà, ốp tường nhà giúp không gian nhà trở nên lộng lẫy hơn.

Các tiêu chí đánh giá đại lý phân phối gạch bóng kiếng 100x100 uy tín 

Gạch bóng kiếng khổ lớn 100x100 như tên gọi của nó là loại gạch có độ sáng, độ bóng cao. Độ bóng của gạch không đến từ việc tráng men mà được mài bóng, tính thẩm mỹ rất cao.

Bên cạnh đặc điểm nổi bật là gạch bóng đẹp, gạch bóng kiếng còn có nhiều đặc điểm chất lượng vượt trội. Gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn, chịu được sự uốn ép cao. Gạch cũng có khả năng chống trầy xước tốt, và đặc biệt hạn chế khả năng bám bụi và chống thấm nước tốt. Với những đặc điểm này, khi lát ở phòng tắm sẽ rất dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh tẩy rửa.

Gạch bóng kiếng cũng khá đa dạng về kích thước, mẫu mã. Bạn có thể thoải mái lựa chọn được loại gạch có mẫu mã phù hợp với mong muốn của mình. Để nhận biết được một đại lý phân phối gạch bóng kiếng ở địa chỉ nào đáng tin cậy, uy tín không phải là một điều dễ dàng. Vì vậy sau đây là một số tiêu chí giúp bạn đánh giá một cửa hàng nội thất có uy tín hay không:

Một thương hiệu tốt sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng

Thông thường những đại lý cung cấp gạch có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ đảm bảo chất lượng của sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Bởi đối với họ sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực phát triển, xây dựng thương hiệu. Do đó các sản phẩm mà những cửa hàng này cung cấp luôn cam kết chất lượng tốt.

Cơ sở vật chất hạ tầng của cửa hàng

Những cửa hàng uy tín thường có cơ sở vật chất hạ tầng khang trang và địa chỉ làm việc rõ ràng. Ngoài ra các thông tin liên quan đến cửa hàng như số điện thoại và email của công ty cũng được công khai. Vì vậy bạn có thể xem xét các vấn đề về giấy phép kinh doanh, mã số thuế của họ để đảm bảo độ uy tín.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của cửa hàng là một trong những yếu tố đánh giá sự uy tín của đơn vị cung cấp sản phẩm. Ngoài ra thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm cũng là một yếu tố khẳng định sự uy tín của đại lý cung cấp gạch đó có đáng tin cậy không.

Các yếu tố quan trọng khi chọn gạch bóng kiếng 100x100

Để chọn đươc những viên gạch bóng kiếng 100x100 tốt nhất, khách hàng cần căn cứ vào những tiêu chí sau đây:

- Gạch chắc, bề mặt gạch dày. Tốt nhất là nên chọn những viên gạch được ép nén bằng bột đá. Nếu những loại gạch thường thì chúng ta nên lưu ý rằng gạch được làm bằng cao lanh và tràng thạc sẽ tốt hơn so với gạch được làm bằng đất sét.

- Gõ nhẹ vào gạch để kiểm tra độ chắc của gạch. Nếu gạch có âm thanh thanh và vang thì đó là viên gạch tốt. Ngược lại, nếu gạch có âm thanh đục và ngắn thì đó là viên gạch kém chất lượng. Tuy nhiên khách hàng lưu ý rằng không nên áp dụng cách kiểm tra này đối với sản phẩm gạch ốp tường.

- Kiểm tra độ thấm nước của gạch khi chúng ta nhỏ hoặc đổ nước lên viên gạch. Nếu nước chảy đi hết thì gạch có độ thấm hút gần bằng không những đến thấy có nước thấm vào gạch thì đó là viên gạch xốp và có những lỗ hút nước li ti mà khách hàng không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

- Kiểm tra độ bằng phẳng của gạch bằng cách úp hai viên gạch lại với nhau. Nếu bề mặt gạch khít lại thì gạch hoàn tốt.

Khác hàng có thể căn cứ vào những tiêu chí trên mà chọn gạch. Nếu gạch phù hợp thì chúng ta hoàn toàn có thể mua về và sử dụng.