Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm tuyệt vời của mẫu gạch bóng kiếng 75x150 khổ lớn mang lại



Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu, nhưng gạch bóng kiếng đang nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng, bởi chất liệu bền bỉ với thời gian và vẻ đẹp phù hợp với kiến trúc hiện đại. Với chất lượng gạch tốt, không rạn nứt có độ bền và độ cứng vượt trội hẳn so với các dòng gạch men khác. Vì vậy, gạch bóng kiếng 75x150 hiện là sản phẩm được sử dụng nhiều tại những vị trí trung tâm có diện tích lớn, nhiều người qua lại.

Ưu điểm tuyệt vời của mẫu gạch bóng kiếng 75x150 khổ lớn mang lại
Big Slab hay còn gọi là gạch khổ lớn, dòng gạch hứa hẹn tạo nên xu hướng của ngành gạch ốp lát trong thời gian tới. Với kích thước đột phá 600×1200, 750×1500, 800×1800, 1200×2400, 1800×3600,… gạch ốp lát khổ lớn tạo nên không gian mở rộng lớn mang tính thẩm mỹ cao.

Đây là loại gạch bóng kiếng khổ lớn có kích thước to bản, thường được lựa chọn sử dụng tại các trung tâm thương mại, sảnh nhà hàng khách sạn, sảnh sân bay hay các khu biệt thự nghỉ dưỡng… hướng đến sự sang trọng, làm nên đẳng cấp của chủ nhân.

Gạch bóng kiếng khổ lớn phù hợp lát nền với không gian lớn như: sàn tầng trệt, sảnh, văn phòng, phòng họp. Gạch bóng kiếng cao cấp tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại với vân đá màu xanh ngọc thạch.

➤ Kích thước gạch khổ lớn sáng tạo,gạch ốp lát khổ lớn đa dạng và đáp ứng được các yêu cầu thiết kế sáng tạo và tinh tế nhất của kiến trúc sư và các nhà thiết kế.

➤ Gạch khổ lớn tạo không gian rộng mở,phóng khoáng,các tấm gạch kích thước lớn,với đường vân lớn tạo sự khác biệt và ấn tượng cho toàn bộ căn phòng, phá vỡ mọi rào cản về không gian

➤ Tính linh hoạt cao của gạch khổ lớn sử dụng cho mặt sàn và mặt tường phẳng,dùng cho trang trí...

➤ Gạch khổ lớn có tính thẩm mỹ cao bề mặt có hoa văn đa dạng,dòng gạch này được bổ sung với hiệu ứng đặc biệt phù hợp với công năng sử dụng

➤ Bảo trì đơn giản sau khi thi công, gạch khổ lớn tạo được 1 mặt sàn,vách với số ít các đường rong(đường mạch) do vậy nó hạn chế cảm giác chia cắt bề mặt.

Chọn gạch bóng kiếng 75x150 đẹp và phù hợp cho người chuẩn bị xây nhà
Khi đã có quyết định tân trang lại ngôi nhà cũ kỹ hay xây mới một căn nhà, bạn hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu và lựa chọn gạch ốp lát một cách kỹ càng nhé! Bởi gạch bóng kiếng 75x150 không chỉ gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình, mà còn bảo vệ căn nhà bạn khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, thời tiết. Thậm chí là từ thói quen sinh hoạt của con người. Giúp công trình của bạn luôn bền đẹp với thời gian.

Xác định điều kiện kinh tế và tính chất công trình
Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn gạch bóng kiếng 75x150 phù hợp và đẹp cho người chuẩn bị xây nhà đó chính là xác định ngân sách. Gạch bóng kiếng hiện nay có rất nhiều loại và khung giá khác nhau. Bạn hãy tính toán số lượng gạch cần ốp và dự trù tổng kinh phí để có sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.

Nếu bạn muốn mang đến sự sang trọng cho không gian và có điều kiện kinh tế, hãy sử dụng gạch bóng kiếng toàn phần lát nhà đẹp. Và với những công trình không đòi hỏi tính thẩm mỹ như xây/sửa phòng trọ, nhà cho thuê, quán ăn,…thì gạch một da là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi chi phí thấp, bạn có thể nhanh chóng lấy lại vốn đầu tư và chất lượng có thể chấp nhận được.

Chọn gạch bóng kiếng 75x150 phù hợp với tổng thể căn nhà
Để có một không gian ưng ý nhất khi chọn gạch bóng kiếng phù hợp và đẹp cho người chuẩn bị xây nhà, bạn cần thống nhất một phong cách thiết kế cho căn nhà. Bạn không thể chọn gạch ốp lát với tông màu sống động, hiện đại cho một kiến trúc cổ điển. Khi chọn được gạch ốp lát phù hợp với không gian kiến trúc thì tổng thể căn nhà của bạn sẽ càng đẹp hơn. Tôn lên được những giá trị mà gia chủ hướng đến.

Thật may mắn là với mẫu gạch bóng kiếng 75x150 , đa số đều có tông màu trung tính với những đường vân đá nhẹ nhàng sẽ phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn mẫu gạch bóng kiếng đẹp và phù hợp cho căn nhà của mình.

Chọn nhà phân phối gạch uy tín
Nhà phân phối là yếu tố có ý nghĩa quyết định trong việc chọn mua gạch bóng kiếng 75x150 đẹp và phù hợp cho người chuẩn bị xây nhà. Một nhà phân phối gạch uy tín luôn sở hữu những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Minh bạch về tem nhãn cho từng sản phẩm. Không chỉ vậy, do nhập từ gốc và không qua trung gian nhiều nhà cung cấp nên mức giá đến tay khách hàng là mức giá sát gốc, cực phải chăng.