Đặt banner 324 x 100

Gạch tranh và những tính năng nổi bật của nó


Gạch tranh là dòng gạch khổ lớn granite đá nhân tạo. Toàn bộ cấu tạo từ đáy đến bề mặt được làm cùng một chất liệu (đá nhân tạo đồng chất). Cốt liệu gồm có 70% tràng thạch, 30% đất sét và một số loại phụ gia khác. Phối liệu sẽ được nghiền mịn, pha màu, sấy thành bột, tạo hình bằng máy ép, sấy khô. Cuối cùng đem nung ở nhiệt độ khoảng 1200-1220 độ C. Nhờ cốt liệu có bột màu trộn nên gạch sẽ không bị bay màu. Bền vững cùng thời gian sử dụng.

Gạch được sản xuất đúng với quy chuẩn sẽ có độ cứng cao. Độ dày bề mặt đồng nhất, độ hút nước rất thấp (nhỏ hơn 0,05%), xương gạch cứng, không bị rỗng, rạn nứt. Sau một thời gian sử dụng cũng không bị ố mốc hay rêu bám. Ngoài ra, còn có độ cong vênh cho phép giữa hai đầu là 0,05%. Đúng quy chuẩn độ cong vênh cho phép của quốc tế đối với gạch ốp lát.

Gạch tranh và những tính năng nổi bật của nó

Gạch tranh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Chất lượng gạch được xếp vào dòng gạch nhập khẩu cao cấp với chất lượng cực kì tốt, đặt biệt gạch nhập khẩu đa dạng mẫu mã. Gạch nhập khẩu cao cấp từ trung quốc được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng.

Chất lượng vượt trội của dòng gạch này

Khi lựa chọn gạch cho không gian sống của mình thì ngoài sự thẩm mỹ mà gạch mang lại. Vấn đề lớn khác mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đến chính là độ an toàn và chất lượng gạch. Chính vì thế, quá trình lựa chọn gạch cũng phải thật kĩ càng và loại gạch Trung Quốc được biết là loại có chất lượng tốt. Quá trình sản xuất đặc biệt cho nên gạch có khả năng chịu lực tác động tốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống xước, chống trơn trượt. Đảm bảo thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Bên cạnh đó nó cũng được đánh giá là loại gạch có khả năng chống thấm cao. Vì thế, hiện dòng sản phẩm này đang được ưu tiên sử dụng trong các không gian như chung cư, biệt thự,…. Màu gạch được trộn lẫn trong cốt khi sản xuất cho nên không dễ bị bay màu sau một thời gian sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao

Loại gạch này được mài cho bóng nhẵn mịn. Vì thế nên nó không phủ một lớp men như gạch thường. Việc mài gạch bóng mịn sẽ khiến cho không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Tổng thể những ngôi nhà sử dụng gạch 1000x1000 sẽ có độ thẩm mỹ cao. Có tuổi thọ dài hơn hẳn những loại gạch thông thường.

Tính an toàn 

Một trong những yếu tố quan trọng đối với con người khi chọn gạch lát nền. Đó chính là yếu tố an toàn với môi trường và tốt sức khỏe. Do gạch 1000x1000 Trung Quốc được sử dụng công nghệ dây chuyền cao. Chính vì thế nên hoàn toàn không có yếu tố độc hại như sinh lí hóa. Ngoài ra, gạch còn có bề mặt trơn nhẵn có khả năng chống vi khuẩn cực tốt. Bạn có thể dễ dàng lau chùi. Vì thế nên không gây bệnh cho người dùng.

Gạch lát nền 100x100 1mx1m có đắt không?

So với những loại gạch lát nền khổ nhỏ 60x60 hoặc 80x80, 60x120 thì gạch khổ lớn 1mx1m có mức giá cao hơn. Ngoài ra mức giá gạch lát nền khổ lớn đắt hay rẻ phụ thuộc vào nguồn gốc, xuất xứ. Nếu gạch nhập khẩu 100% từ nước ngoài sẽ có giá cao hơn. So với những loại gạch 100x100, 1mx1m sản xuất nội địa.

Gạch khổ lớn thường được sử dụng trong những công trình có vốn đầu tư lớn như khách sạn, nhà hàng, biệt thự, chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng đặc biệt. Đây là nơi để kinh doanh và có nhiều khách nước ngoài đến. Nên chủ đầu tư chú trọng đến chất lượng hơn là về giá sản phẩm.

Cách dùng gạch lát nền 1mx1m hiệu quả nhất

Gạch lát nền 1000x1000mm chỉ nên sử dụng tại các không gian có diện tích từ 30m2 trở lên. Kích thước lớn của gạch ứng dụng cho các diện tích lớn mới cân đối. Nếu bạn sử dụng gạch cho diện tích nhỏ hơn sẽ làm không gian mất cân đối, thiếu hài hòa. Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình.

Về màu sắc của gạch lát nền, theo xu hướng hiện nay, đa phần các màu sắc tông sáng hoặc màu trung tính sẽ được sử dụng nhiều hơn. Theo đó, bạn có thể lựa chọn gạch lát nền 1000x1000 màu trắng, màu beige sáng, màu kem, hoặc màu ghi xám nhạt... Thay vì các tông màu tối như đen hay nâu chocolate, nâu đậm.

Gạch lát nền tông màu sáng giúp cho không gian có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn. Đồng thời, giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho công trình. Các không gian đại sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, sân bay, công trình nhà ở, biệt thự... sẽ hoàn hảo hơn với gạch sáng màu.

Khi lựa chọn gạch lát nền 1mx1m cho các khu vực công trình có lưu lượng di chuyển, đi lại lớn. Bạn cần chú ý lựa chọn các loại gạch có khả năng chịu lực cao, chịu mài mòn tốt, không bị bong tróc mất màu men do ma sát. Gạch cũng cần có độ chống trơn trượt hiệu quả. Để đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển, tránh gây thương tích do trượt ngã.