Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt wifi và truyền hình cáp Viettel


Dịch vụ lắp đặt wifi và truyền hình cáp của Viettel mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích, ưu đãi và giá cả hấp dẫn. Chi tiết về ưu đãi gói combo internet và truyền hình Viettel sẽ được thông tin chi tiết trong bài viết này. 

1. Ưu điểm gói cước combo Internet cáp quang và truyền hình Viettel

Với sự kết hợp này, khách hàng có thể sử dụng cả dịch vụ và truyền hình trên cùng một đường truyền, với nhiều ưu điểm vượt trội! 

1.1. Đường truyền Internet tốc độ cao

Khi sử dụng kết hợp Internet cáp quang và Truyền hình Viettel, tốc độ mạng của khách hàng luôn ổn định nhờ công nghệ GPON, hệ thống cáp quang ngầm, cung cấp 4 đường kết nối với hạ tầng Internet rộng khắp của Viettel. như sau: Công nghệ GPON: Đây là công nghệ cáp quang thụ động của Úc và Anh. Với công nghệ này, thiết bị kết nối giữa Viettel và khách hàng là bộ chia quang thụ động. Nhờ đó, tốc độ internet được cải thiện, giúp cải thiện tốc độ mạng ở những vùng sâu, vùng xa. Cụ thể, tốc độ tải xuống đã tăng lên 2,5 Gbps và tốc độ tải lên đã tăng lên 1,25 Gbps.

Hệ thống cáp quang ngầm: Viettel sở hữu >90% hệ thống cáp quang ngầm nên đường truyền Internet có độ ổn định cao. Khi bão lũ xảy ra, vấn đề tốc độ đường truyền cáp quang không còn là điều khó chịu. 4 Đường Kết Nối Internet: Viettel có 2 đường biển và 2 đường đất đảm bảo kết nối internet luôn thông suốt, thông suốt tại mọi thời điểm. Ngay cả khi đường truyền trên biển gặp sự cố, khách hàng vẫn có thể sử dụng Internet để truy cập mạng. Hạ tầng Internet của Viettel rộng khắp: Hệ thống cáp quang của Viettel dài hơn 140.000 km phủ sóng 95% dân số. Người dân khắp nơi trên thế giới, từ thành phố đến nông thôn, từ miền núi đến đồng bằng, từ thành phố đến vùng sâu vùng xa, từ đất liền đến hải đảo đều có thể truy cập và sử dụng mạng Internet của Viettel. 1.2.Dịch Vụ Smart Tivi Giá Rẻ 

Dịch vụ Truyền hình của Viettel là dịch vụ truyền hình kỹ thuật số độ nét cao chạy trên hạ tầng GPON hoặc AON.

1.3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt 

Ngoài dịch vụ Internet tốc độ cao và dịch vụ TV thông minh giá rẻ, Viettel còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu. Tư vấn viên Viettel luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ nhà đất. Bất cứ khi nào khách hàng cần sự giúp đỡ. Tuy nhiên, Viettel còn có đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao sẵn sàng giải đáp, tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ khắc phục sự cố bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. 

1.4.Thủ tục đăng ký đơn giản, cài đặt miễn phí 

Khi đến thời điểm sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình Viettel, khách hàng chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, lựa chọn gói cước kết hợp phù hợp và tiến hành đăng ký. Sau khi tiếp nhận nhu cầu, kỹ thuật viên Viettel sẽ tức tốc đến tận nơi khảo sát trong vòng 2 ngày để lắp đặt và nghiệm thu miễn phí. 

1.5.Bảo trì trong quá trình sử dụng 

Ngoài việc miễn phí lắp đặt, khách hàng còn được Viettel hỗ trợ bảo trì trong suốt quá trình sử dụng gói combo wifi và truyền hình.

2. Bảng giá lắp đặt wifi và truyền hình cáp Viettel 

Ngoài những ưu điểm trên, khách hàng còn có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá cước rẻ khi đăng ký lắp đặt wifi và truyền hình cáp Viettel. như sau: 

2.1. Lợi ích khi đăng ký gói combo “Internet + Truyền hình” Viettel 

Khi đăng ký Gói Combo và Truyền hình Viettel với Gói Combo SuperNet, khách hàng sẽ nhận được những phần thưởng sau: Tặng modem wifi ONT 1 hoặc 2 băng tần; Tặng đầu thu TV box trị giá 2 triệu; Bộ thiết bị phát Wifi tại nhà. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chiết khấu lên tới 5% khi thanh toán các dịch vụ Internet và Truyền hình Viettel qua Viettel Pay. Ngoài ra, Viettel còn đưa ra chính sách ưu đãi khách hàng trả trước 6 tháng tặng thêm 1-2 tháng và khách hàng trả trước 12 tháng tặng 1-4 tháng. Khách hàng đăng ký gói kết hợp có thể được hưởng mức giá thấp hơn đáng kể so với đăng ký gói Internet và TV riêng biệt.

Xem chi tiết tại:

https://vietteltelecom.vn/tin-tuc/chi-tiet/lap-dat-wifi-va-truyen-hinh-cap-viettel-combo-gia-re-khuyen-mai-lon/10061832

#combointernetvatruyenhinhcapgiare,

#nendunginternetvatruyenhinhnao,

#manginternettruyenhinhcapcototkhong

Thông tin liên hệ


: viettelvn2022
:
:
:
: