Đặt banner 324 x 100

GSI TOOLS địa chỉ cung cấp bộ lục giác chính hãng, uy tín, giá tốt trên toàn quốc


Trong lĩnh vực đời sống, sản xuất, đặc biệt là công việc sửa chữa, bảo trì ô tô, xe máy, thiết bị công nghiệp... Để vặn mở bulong, đại ốc thông thường mọi người sẽ sử dụng các loại cờ lê, mỏ lết. Tuy nhiên với các bu lông, đai ốc có đầu lõm hình lục giác, hình tròn... thì không thể sử dụng cờ lê, mỏ lết thông thường phải mang dùng dụng cụ tháo lắp chuyên biệt đó là lục giác để chia sẻ thêm về đặc điểm và ứng dụng của lục giác.

Đặc điểm của bộ lục giác

Chìa lục giác có hình dạng chữ L, được làm từ thép cứng không gỉ với khẳ năng chịu lực và chống ăn mòn cao. Các loại chìa lục giác phổ biến hiện nay là chìa đầu bi và chìa đầu bằng, chìa đầu hoa thị với các kiểu lục giác chữ L, lục giác gập.

Lục giác hoa thị

Lục giác hoa thị là loại lục giác chuyên dùng cho các bu lông, đai ốc, ốc vít lõm hình hoa thị. Như vậy đầu lục giác được thiết kế hiều góc cạnh, phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian hoàn thành công việc, đồng thời không làm hỏng, mất ren của đầu cố vặn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại đầu sao cho phù hợp. Sản phẩm thường được bán theo bộ, gồm các chìa có kích thước, độ dài của đầu khác nhau để phù hợp với nhiều loại đai ốc trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn do đó có thể dễ dàng mang theo, cất giữ hoặc đựng trong các hộp đồ nghề sửa chữa rất tiện lợi. Bạn có thể bỏ bộ lục giác vào trong cốp xe máy xem như một dụng cụ hỗ trợ sửa xe cần thiết khi gặp trục trặc giữa đường.

Lục giác đầu bi

Lục giác đầu bi có thiết kế đầu bi tròn với nhiều góc cạnh chuyên dụng cho việc tháo lắp bu lông, đai ốc, ốc vít có đầu hủm lục giác, lục giác tròn...

Lục giác đầu bằng chuyên dụng cho các thiết kế bulong, đai ốc, ốc vít đầu chìm lục giác.

Ứng dụng của bộ lục giác

Bộ lục giác là sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật được sử dụng để tháo lắp, mở bulong, đai ốc, ốc vít có đầu hủm lục giác, lục giác tròn...

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, xe máy, máy móc, các thiết bị công nghiệp giúp cho quá trình làm việc thuận lợi, đơn giản và nhanh chóng hơn.

Các lưu ý khi sử dụng bộ lục giác

Để đảm bảo tính hiệu quả công việc và an toàn cho bản thân, bạn cần biết cách sử dụng bộ lục giác đúng cách:

> Thực hiện đúng hướng dẫn của nhà sản xuất về các vấn đề liên quan đến hướng vặn, lực vặn, cách thức sử dụng, bảo quản dụng cụ...

> Dành thời gian để kiểm tra an toàn của dụng cụ trước khi thao tác

> Sử dụng loại chìa lục giác có kích cỡ, hình dáng phù hợp với đai ốc.

> Sau khi lắp ráp ốc vít bằng chìa lục giác xong, nên dùng thêm một loại cờ lê khác để kiểm tra lại đinh ốc xem đã đủ chắc chắn chưa.

> Chỉ dùng lực vặn, tuyệt đối không dùng lực bẻ vì có thể làm gãy đầu của chìa lục giác hoặc khiến cho ốc vít bị biến dạng.

>>> THAM KHẢO CÁC DỤNG CỤ CẦM TAY CAO CẤP TẠI GSI TOOLS

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GSI TOOLS

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0943 80 85 94

Thông tin liên hệ


: dungcucamtaygsi
:
:
:
: