Đặt banner 324 x 100

Top các dòng gạch khổ lớn 80x160 cao cấp phổ biến trên thị trường​


Để không gian sống thêm hoàn hảo, nên chọn loại gạch 80×160. Gạch kích thước này được sử dụng khá phổ biến những năm gần đây. Bởi chúng đem đến sự đa dạng, và phù hợp với nhiều dự án xây dựng. Đồng thời gạch còn khiến không gian trở nên sang trọng, thanh lịch hơn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số mẫu gạch lát 80×160 đẹp để gia chủ dễ dàng tham khảo.
 

Gạch khổ lớn 80x160

     Gạch khổ lớn 80x160 là một bước tiến trong công nghệ sản xuất gạch ốp lát. Việc sử dụng gạch kích thước lớn để làm gạch lát nền, gạch ốp tường sẽ giúp cho không gian có tính liền mạch, ít bị đứt quãng cũng như hạn chế đường mạch vữa, hạn chế bụi bẩn bám lại và dễ dàng vệ sinh hơn. Đây là một loại gạch ốp lát có nhiều ưu điểm và lợi ích.

Lợi ích bất ngờ của dòng gạch khổ lớn 80x160


– Tăng nét phóng khoáng và tự do

     Gạch khổ lớn có kích thước lớn, đường vân rộng và liền mạch, không bị đứt quãng như sử dụng những sản phẩm gạch kích thước nhỏ, phá vỡ mọi giới hạn rào cản về không gian, tạo sự sáng tạo vô tận và phóng khoáng cho không gian sống.

– Thiết kế mỏng nhẹ, thân thiện môi trường

     Những sản phẩm gạch khổ lớn đặc biệt những sản phẩm gạch của Italy được thiết kế nén chặt từ bột đá nên kích thước lớn sẽ có độ dày giảm đi để đảm bảo về khối lượng khi vận chuyển và thi công. Hơn nữa, trong cốt vật liệu để sản xuất gạch đã được loại bỏ đi những yếu tố kim loại nặng, thân thiện với môi trường và thân thiện với người sử dụng.

– Tính linh hoạt

     Với gạch kích thước lớn, bề mặt sàn thích hợp để sử dụng là những bề mặt sàn bằng phẳng, được xử lý kĩ càng bởi nếu không xử lý kĩ càng thì có thể dẫn đến tình trạng nứt vỡ khi di chuyển đo dộ dày của gạch kích thước lớn tương đối mỏng, khoảng 6.5 mm. Ngoài ra, ứng dụng nổi trội nhất của loại sản phẩm này chính là dùng gạch kích thước lớn để ốp tường hoặc trang trí cho nhà tắm, bàn bếp…

– Thiết kế

     Cũng được thiết kế tinh tế trên nhiều họa tiết khác nhau như gạch vân đá, gạch vân cement, gạch kích thước lớn mô phỏng hoàn hảo những vật liệu tự nhiên, đáp ứng được nhiều nhu cầu thị hiếu khác nhau.
 

Top các dòng gạch khổ lớn 80x160 cao cấp phổ biến trên thị trường

Gạch khổ lớn 80x160 là một bước tiến trong công nghệ sản xuất gạch ốp lát. Việc sử dụng gạch kích thước lớn để làm gạch lát nền, gạch ốp sẽ giúp cho không gian có tính liền mạch, ít bị đứt quãng cũng như hạn chế đường mạch vữa, hạn chế bụi bẩn bám lại và dễ dàng vệ sinh hơn. Đây là một loại gạch ốp lát có nhiều ưu điểm và lợi ích.

Gạch men ceramic bóng kiếng

Gạch men (gạch ceramic) là loại gạch được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng để lát nền. Đây là loại gạch có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và hoa văn khác nhau. Điều này giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với phong cách thẩm mỹ của ngôi nhà. Việc vệ sinh gạch lát nền bằng men thực sự dễ dàng. Do bề mặt gạch có tráng một lớp men bóng bẩy.

Tuy nhiên, gạch men rất dễ vỡ do chủ yếu được làm từ đất sét. Gạch cũng dễ hút nước do cấu tạo xương gạch nhiều lỗ rỗng. Do đó, bạn không nên sử dụng gạch men cao cấp để lát cho những khu vực ẩm ướt như nhà bếp, nhà vệ sinh,... Sự hút ẩm quá mạnh của gạch men sẽ khiến gạch bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Gạch lát nền giả đá

Đá Marble tự nhiên có bề mặt khiếm khuyết, bị rỗ và nứt nhẹ. Bên cạnh đó, chi phí thi công khá cao, tài nguyên lại hữu hạn. Hiện nay, gạch vân đá Marble với công nghệ in 5D tiên tiến giúp tái hiện kiểu vân và màu sắc tương đương đá Marble tự nhiên mà không bị khiếm khuyết bề mặt. Ngoài ra, xương gạch được làm từ Porcelain cao cấp với độ hút nước <0.5%. Nó đã trở thành lựa chọn thay thế hàng đầu.

Gạch vân đá Marble có giá thành hợp lý, phù hợp cho nhiều công trình. Các kiểu vân phổ biến: Calacatta, Carrara, Emperador, Travertine, Onyx, Marquina,... Ngoài ra, còn có các mẫu gạch Marble với bề mặt hiệu ứng ánh kim lạ mắt. Kích thước gạch lát nền 80x160 cao cấp đang được ưa chuộng. Nó thường được sử dụng cho ốp tường, lát nền phòng khách,…

Gạch lát nền giả gỗ

Gạch lát nền 80x160 cao cấp giả gỗ sử dụng công nghệ in 5D nên kiểu vân, màu sắc và độ sần trên bề mặt gạch gần như tương đương với ván gỗ thật. Nhưng có khả năng chống trầy xước, chống thấm tốt hơn. Phần xương mài cạnh tiêu chuẩn mới cùng thiết kế vân có độ ngẫu nhiên. Giúp bề mặt hoàn thiện tự nhiên và sống động hơn, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho không gian của bạn.

Họa tiết giả gỗ mang đến một phong cách ấm áp, gần gũi mà không một loại gạch nào sở hữu được. Đây là dòng gạch thích hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và không gian ấm cúng.

Gạch bông

Gạch bông lát nền mang dấu ấn nghệ thuật từ bàn tay tài hoa và giàu kinh nghiệm của những người thợ thủ công. Họ là những người thổi hồn vào từng đường nét họa tiết. Mang đến cho loại gạch lát nền này vẻ đẹp độc nhất. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ yêu mến nghệ thuật trang trí. Đồng thời, muốn thể hiện bản lĩnh thời trang của cá nhân thông qua việc tạo ấn tượng cho ngôi nhà của mình.

Gạch bông trên thị trường hiện nay có 2 loại: truyền thống và hiện đại. Hai loại gạch này chủ yếu khác nhau về thành phần cấu tạo và công nghệ sản xuất. Theo đó, gạch men chính là thành phần cấu tạo nên gạch bông truyền thống. Còn công nghệ của gạch xương bán sứ được ứng dụng cho các loại gạch bông hiện đại ngày nay.

Thông tin liên hệ


: hoithuongw6
:
:
:
: