Đặt banner 324 x 100

Xu hướng sử dụng gạch giả gỗ 20x120 để làm vật liệu ốp lát


Gỗ là một trong những nguyên liệu được sử dụng tương đối phổ biến trong xây dựng, đặc biệt là sử dụng để lát sàn nhà. Gỗ đem lại sự gần gũi với thiên nhiên, đem lại sự mộc mạc, giản dị trong không gian. Tuy nhiên, nhược điểm của gỗ là có thể bị mối mọt, sau thời gian sử dụng sẽ bị cong vênh do sự co giãn của gỗ. Để khắc phục tình trạng đó, thay vì sử dụng sàn gỗ tự nhiên thì người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn các dòng gạch giả gỗ 20x120 thân thiện với môi trường.

Xu hướng sử dụng gạch giả gỗ 20x120 để làm vật liệu ốp lát


     Gạch giả gỗ 20x120 (hay còn gọi là gạch vân gỗ) bản chất là gạch Porcelain. Đây là loại gạch được ưa chuộng tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Gạch giả gỗ sử dụng công nghệ 5D, giúp tạo vân gỗ giống thật. Kiến tạo nên một không gian hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, dòng gạch vân gỗ này cũng ít chịu tác động bởi nhiều yếu tố. Ví dụ như: thời tiết, độ ẩm, hóa chất, mài mòn,...

     Thông thường, những sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên sẽ được sử dụng để sản xuất bàn ghế, tủ, sập,... Chứ rất ít khi được dùng để làm gạch ốp lát. Do đó, gạch lát nền vân gỗ sở hữu rất nhiều những lợi thế vượt trội hơn hẳn về chất lượng.

     Gạch giả gỗ 20×120 là khổ lớn nhất hiện nay, được dùng chủ yếu cho những không gian rộng lớn để tạo vẻ đẹp, sang trọng, hiện đại. Loại gạch này còn có độ sần nhất định gần giống như gỗ thật, thậm chí còn bền hơn sàn gỗ. Gạch vân gỗ 20×120 được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mọi công trình.

Những ưu điểm vượt trội chỉ có ở dòng gạch giả gỗ 20x120

     ✔ Gạch giả gỗ 20×120 có độ bền cao. Chịu được mọi tác động mạnh từ bên ngoài.

     ✔ Gạch rất dễ dàng thi công và sử dụng, vệ sinh đơn giản.

     ✔ Gạch ứng dụng công nghệ in 5D nên mặt vân gỗ chân thực. Làm được nhiều loại vân của nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ me tây, gỗ sồi, gỗ trầm hương,…

     ✔ Bề mặt gỗ đa dạng, bạn có thể lựa chọn kiểu bóng, mờ, sần, nhám, bán bóng,...

     ✔ Đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Phù hợp với từng không gian trang trí, nội thất và sở thích riêng.

     ✔ Giá thành của gạch vân gỗ 20×120 trên thị trường hiện nay khá tốt, chỉ dao động ở vài trăm nghìn một mét vuông đã được sử dụng loại gạch cao cấp nhất.

     ✔ Chống thấm, chống nước và chịu được nhiệt độ, khí hậu ở Việt Nam.

     ✔ Gạch có tuổi thọ cao, từ 20 – 30 năm mới phải thay lại một lần. Thậm chí, không cần thay lại nếu bạn không thường xuyên sử dụng hóa chất, tác động lực mạnh vào bề mặt.

Có nên lựa chọn gạch giả gỗ 20x120 ốp lát cho công trình?


     Gạch giả gỗ 20x120 là dòng gạch thanh gỗ khổ trung. Dòng gạch này có có mẫu mã đa dạng, họa tiết sống động như gỗ tự nhiên. Ứng dụng gạch vân gỗ 20x120 mang đến cho không gian vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo rất riêng. Kích thước gạch cũng không hề kén chọn không gian. Đây là kích thước hoàn hảo có thể phát huy cả công năng lát nền và ốp tường.

     Ngoài ra, xét về chất lượng, gạch vân gỗ 20x120 được sản xuất trên công nghệ tân tiến, nên đảm bảo những chất lượng tốt nhất. Bề mặt phủ men cùng chất liệu cao cấp, đảm bảo chống thấm và chống trơn trượt hiệu quả.

     Mẫu mã đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh của gạch giả gỗ 20x120. Mặc dù không phải là kích thước gạch quá phổ biến, nhưng gạch lát nền vân gỗ 20x120 vấn rất được các nhà sản xuất quan tâm. Hàng năm, đều có rất nhiều mẫu gạch lát nền vân gỗ 20x120 được ra đời, giúp người mua đa dạng hóa lựa chọn cho căn nhà của mình.

     So với gỗ tự nhiên, thì gạch giả gỗ có mức giá thành rẻ hơn. Nhưng khả năng chống thấm, chống ẩm mốc và độ bền của gạch lại cao hơn. Như vậy, với những người ưa chuộng thiết kế gỗ, dòng gạch giả gỗ này đúng là lựa chọn tuyệt vời và tiết kiệm.

Thông tin liên hệ


: hoithuongw6
:
:
:
: