Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm của dòng gạch giả gỗ


Lựa chọn vật liệu để ốp lát sàn là một trong những hạng mục quan trọng trong khâu thiết kế nội thất. Trong đó, gạch giả gỗ là vật liệu được khá nhiều người lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình, bởi chi phí rẻ và thẩm mỹ cũng khá đẹp mắt. 

Gạch giả gỗ

Gạch giả gỗ là loại gạch men Ceramic hoặc Porcelain được sản xuất dựa trên những công nghệ sản xuất in phun tiến tiến, để mô phỏng toàn bộ những đường vân gỗ. Nét đẹp tinh tế của những loại gỗ tự nhiên trong trang trí nội – ngoại thất, và tạo ra bề mặt viên gạch có những đường vân gỗ sắc sảo và có độ chân thật nhất, kết hợp công nghệ sản xuất in 5D để không bị trùng lặp giữa các viên gạch với nhau.

Là loại gạch hiện đang được ưa chuộng nhất thị trường gạch ốp lát, nó được áp dụng công nghệ 5D trong sản xuất giúp tạo vân gỗ giống thật, mang đến một không gian hiện đại và sang trọng mà không cần tốn kém quá nhiều chi phí.

Ưu điểm của dòng gạch giả gỗ

Có thể nói ưu điểm lớn nhất của loại gạch này là giúp tiết kiệm chi phí. Nếu để sử dụng gỗ tự nhiên cho một công trình sẽ đắt hơn rất nhiều lần so với việc dùng gạch ốp lát giả gỗ. Mặc dù vậy, sản phẩm vẫn mang lại sự đẳng cấp và sang trọng cho công trình.

Thứ hai, gạch giả gỗ đạt chuẩn chất lượng cao, bởi nó được xây dựng trên dây chuyền công nghệ cao và hiện đại. Gạch giả gỗ có độ bền cao, có khả năng chống chịu lực tốt, chống thấm và chống trơn trượt. Thiết kế của gạch có nhiều rãnh nhỏ giúp gạch bám chắc vào tường, đồng thời có khả năng giãn nở tốt khi nhiệt độ thay đổi nên gạch khó vỡ.

Thứ ba, loại gạch giả gỗ ngày càng đa dạng về màu sắc và mẫu mã quý khách hàng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của bản thân. Gạch áp dụng công nghệ 5D nên các vân gỗ hoàn toàn giống thật. Gạch vân gỗ cũng phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế như hiện đại, cổ điển, sang trọng và mộc mạc.

Cuối cùng, gạch được thiết kế đa dạng bề mặt gồm Polished (bóng), Matt (Mờ), Structure (Nhám) và Lappato (Bán bóng), … bởi thế gạch được nhiều người lựa chọn để ốp tường hoặc lát nền.

Chọn gạch giả gỗ cho phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, cũng là nơi thể hiện sự hiếu khách của gia chủ, vì thế đây là không gian có tầm ảnh hưởng khá lớn đến cá tính, phong cách cũng như đẳng cấp của ngôi nhà.

Gạch lát nền vân gỗ là một trong những lựa chọn đảm bảo được sự nhã nhặn, gọn gàng, sạch sẽ mà lại vô cùng sang trọng và lịch lãm cho phòng khách. Gạch giả gỗ có độ bền cao, khả năng hút ẩm thấp, thấm nước thấp, có độ chống xước cao và bền với mọi điều kiện thời tiết, đáp ứng được các hoạt động vui chơi, giao lưu, sinh hoạt tập thể tại căn phòng này.

Chọn gạch giả gỗ cho phòng bếp

Nói đến phòng bếp, chúng ta có thể hình dung ngay đến việc thường xuyên phải tiếp xúc với đồ ăn nhiều dầu mỡ, vì thế việc ốp gạch là sự lựa chọn không thể tốt hơn. Bởi với gạch giả gỗ nói riêng và gạch ốp lát nói chung, việc vệ sinh, tẩy rửa hết sức đơn giản và dễ dàng, không như các loại giấy dán tường hay sơn tường.

Không những thế, với gạch lát nền giả gỗ còn giúp chống trơn trượt và có độ bền cao. sử dụng gạch giả gỗ cho phòng bếp vừa hữu ích và vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho phòng bếp cũng như ngôi nhà của bạn.

Gạch giả gỗ cho phòng ngủ

Nhiều người thường nghĩ rằng phòng ngủ là nơi riêng tư, không cần quá chăm chút đến việc chọn gạch ốp lát. Tuy nhiên, theo thống kê, hầu hết các khách hàng đều rất cẩn trọng trong việc lựa chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ bởi gạch giả gỗ giúp phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng, ngọt ngào mà vẫn giữ được nét hiện đại, sang trọng của phong cách châu Âu.

 
 

Thông tin liên hệ


: hoithuongw6
:
:
:
: