Đặt banner 324 x 100

Dòng gạch lát nền giá rẻ cho không gian đẳng cấp


Mức sống của người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu về xây dựng nhà cửa không ngừng tăng lên. Một trong những khâu quan trọng khi xây dựng một căn nhà đó là chọn nguyên liệu, vật liệu xây dựng phù hợp với phong cách của ngôi nhà. Gạch lát nền cũng thế. Nhưng hiện nay thị trường gạch lát nền phong phú và đa dạng các loại mẫu mã khiến người mua khó chọn lựa. Nếu bạn đang xây nhà và cần tìm cho mình những địa chỉ bán gạch lát nền giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Dòng gạch bóng kiếng 90x180 ốp lát không gian đẳng cấp


     Gạch bóng kiếng là sản phẩm gạch được thiết kế với bề mặt bóng kính, được sử dụng làm gạch lát sàn hoặc gạch ốp tường. Dường như gạch bóng kiếng trở thành một xu hướng lựa chọn của nhiều ngôi nhà khác nhau. Với những lợi ích, đặc điểm riêng của nó. Gạch bóng kiếng có thể thay thế cho nhiều sản phẩm gạch men trên thị trường nhưng để lựa chọn được sản phẩm thích hợp đòi hỏi quý vị phải có hiểu biết về sản phẩm này.

Gạch bóng kiếng 90x180 mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

✜ Khả năng chịu lực cao, chống trầy xước tốt và đáp ứng được nhu cầu để lát sàn nhà cũng như những nơi có nhiều người qua lại.

✜ Gạch bóng kiếng 90x180 được thiết kế với mẫu mã đa dạng như gạch bóng kính giả gỗ, gạch bóng kính giả đá. Tuy nhiên, để mang tính chân thật thì khi chọn gạch lát nền, quý vị nên chọn gạch bóng kính vân đá sẽ thích hợp hơn.

✜ Gạch bóng kiếng có độ bóng cao, khi được kết hợp với ánh sáng sẽ tạo ra được không gian sang trọng và lung linh hơn.

✜ Gạch bóng kiếng có khả năng chống thấm tốt, bởi thế có thể sử dụng gạch bóng kính ốp tường nhà tắm đảm bảo độ bền cho công trình.

     Với những ưu điểm của gạch bóng kính, người dùng có thể lựa chọn được cho nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, để có được lựa chọn thích hợp nhất, đòi hỏi doanh nghiệp phải biết được các loại gạch bóng kiếng để đưa ra được lựa chọn cho phù hợp nhất với không gian và mục đích sử dụng.

Gạch bóng kiếng khổ lớn thường được sử dụng trong những không gian nào?

     Với một loạt các ưu điểm trên của gạch bóng kiếng 90x180 cho thấy được tính ứng dụng linh hoạt, phổ biến. Với kích thước đạt chuẩn cùng kiểu dáng, màu sắc và các tính năng ưu việt mà bạn có thể ứng dụng gạch cho các không gian diện tích lớn. Chúng thường được sử dụng tại những khu cao cấp hoặc có không gian sang trọng như: biệt thự, nhà hàng, khách sạn… Còn trong các gia đình, gạch được ưu tiên sử dụng cho phòng khách – đại diện của ngôi nhà.

Sự ưu việt của gạch bóng kiếng 60x120 trong trang trí nội thất


     Gạch bóng kiếng 60x120 là một trong những loại gạch khổ lớn, được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc nhà ở hiện nay. Sản phẩm gạch kích thước lớn đã ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng, nhờ chất lượng vượt trội của nó. Chính vì vậy, ngày càng nhiều khách hàng, gia chủ, chủ đầu tư, kiến trúc sư lựa chọn sản phẩm gạch mẫu gạch bóng kiếng khổ lớn này.

Gạch bóng kiếng 60×120 có mẫu mã đa dạng

     Trên thị trường, với mẫu mã đa dạng cũng là một lý do khiến gạch 60x120 được ưa chuộng. Từ gạch giả gỗ, gạch nổi thô, gạch nhám sử dụng cho những ngôi nhà có không gian rộng rãi cho người ở. Cho đến gạch bóng với gam màu sáng cho không gian hẹp.

     Ngoài ra, mẫu gạch bóng kiếng này với nhiều màu sắc khác nhau, cho phép bạn lựa chọn trang trí sao cho phù hợp với kiến ​​trúc ngôi nhà của mình. Mỗi sản phẩm đều tạo nên kiến ​​trúc lạ mắt theo phong cách hiện đại. Không những vậy, bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc yêu thích.

Gạch khổ lớn giúp ngôi nhà nâng tầm giá trị hơn

     Vì các gạch 60x120 kích thước lớn hơn có tính đàn hồi cao hơn, có độ bền đáng kinh ngạc. Chúng có thể được sử dụng cho hầu hết các loại mặt như mặt sàn, ốp tường và ốp mặt tiền. Làm cho chúng trông hoàn hảo hơn, chắc chắn và bền. Các tấm gạch kích thước lớn chất lượng tốt có khả năng chống ăn mòn và chống ố. Làm cho chúng trở nên tuyệt vời hơn khi sử dụng cho mặt tiền.

Gạch thân thiện với môi trường, không thấm nước

     Áp dụng công nghệ xanh hoàn toàn không độc hại, thân thiện với môi trường. Cho nên, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, gạch không thấm nước và kín khít. Có thể nói, gạch bóng kiếng 60x120 được coi là sản phẩm ưu việt, với nhiều tính năng vượt trội phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

Gạch có khả năng chống va đập

     Gạch được nung ở nhiệt độ cao, tăng khả năng chống va đập, chịu lực một cách tối đa. Gạch 60x120 là sản phẩm của tự nhiên, không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe. Độ xốp cực thấp khiến vi khuẩn khó xâm nhập. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng gạch làm mặt bàn bếp để nấu nướng cho cả gia đình.

Thi công nhanh chóng

     Khi ốp lát gạch 60x120 kích thước lớn, công việc diễn ra nhanh hơn. Giúp giảm đáng kể thời gian lắp đặt. Số lượng gạch yêu cầu ít hơn, thời gian lát gạch cũng nhanh hơn rất nhiều. Do các quy trình và công cụ lát gạch sáng tạo, việc lát gạch trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với những tấm có kích thước lớn này.

Thông tin liên hệ


: hoithuongw6
:
:
:
: