Đặt banner 324 x 100

Điểm danh các mẫu ghế gỗ đẹp, chất lượng


Ghế gỗ đã trở thành món đồ nội thất không thể thiếu cho các không gian nội thất hiện đại, mang lại sự ấm áp và sang trọng cho không gian sống. Vật liệu gỗ đưa con người trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.
 
Cùng chúng tôi điểm danh các mẫu ghế gỗ được ưa chuộng nhé.
1. Ghế gỗ Ama Armchair WC471
Ama có kết cấu đơn giản trong từng đường nét và tạo khối. Mặt ngồi rộng rãi, uống cong nhẹ tạo tỉ lệ cân bằng và hài hòa với tổng thể.
 
Ghế gỗ Ama Armchair WC471
 
Chiếc ghế giữ nguyên màu sắc của chất liệu gỗ tần bì tự nhiên, mang chất mộc mạc vào không gian sống. Các góc cạnh trên bề mặt được vát mỏng và bo tròn tỉ mỉ tạo độ an toàn cho người sử dụng.
 
Ghế Ama xứng đáng là món đồ hữu ích cho các không gian thư giãn đọc sách, ghế gỗ cafe nhà hàng, ghế bàn ăn mang phong cách cổ điển,…
 
2. Ghế gỗ Grado Chair WC142
Một thiết kế mang phong cách cổ điển, đến từ thương hiệu nổi tiếng Kian.
 
Chiếc ghế mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tựa lưng liền mạch nối liền với mặt ngồi đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.
 
Ghế nhỏ gọn thuận tiện cho quá trình di chuyển và có thể xếp chồng lên nhau để lưu trữ, tiết kiệm diện tích cho không gian.
 
Ghế gỗ Grado Chair WC142
 
3. Ghế băng Mini Jum Bench WC475
Chiếc ghế băng mini 2 chỗ ngồi khá nhỏ gọn và ấn tượng. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu gỗ tần bì chọn lọc kỹ lưỡng và gia công tỉ mỉ ở từng chi tiết. Điểm nhấn ở mặt ngồi được đan lát khá là chỉnh chu và khéo léo, thực hiện bởi đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm. Chiếc ghế gỗ không tựa mang đến vẻ đẹp và độ bền dài lâu, thích hợp cho nhiều không gian nội thất.
 
Ghế băng Mini Jum Bench WC475
 
Bạn có thể đặt Mini Jum Bench trong các không gian như tiệm cafe, phòng đọc sách, phòng khách, chỗ ngồi thay giày,…
 
Lời kết: Các mẫu ghế gỗ vừa là chỗ ngồi vừa là điểm nhấn thẩm mỹ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng. Tùy theo không gian và sở thích mà khách hàng chọn chất liệu gỗ và kiểu dáng phù hợp.
 
Nếu muốn đặt mua các mẫu ghế gỗ cao cấp, liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 0901 287 288 – 093 128 5588 (Zalo).

Thông tin liên hệ


: suckhoe280
:
:
:
: