Đặt banner 324 x 100

Đơn vị cung cấp xe golf điện uy tín số 1 Việt Nam


Với sự gia tăng trong nhu cầu sử dụng xe điện tại các khu nghỉ dưỡng, sân golf, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã tiên phong xây dựng thương hiệu xe điện Việt đầu tiên để phục vụ thị trường. Trải qua hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển, xe điện Tùng Lâm đã nhận được sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư với giá cả hợp lý nhưng công năng sử dụng không kém cạnh so với các thương hiệu ngoại nhập khác.

Xe golf điện Tùng Lâm - Nâng tầm đẳng cấp sân golf

Mọi linh kiện lắp ráp xe được Tùng Lâm nhập khẩu và được đội ngũ kỹ thuật viên lắp ráp ngay tại xưởng Việt Nam nên vừa đảm bảo được chất lượng, vừa đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Và việc thực hiện bảo hành, sửa chữa xe cũng trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, tất cả các mẫu xe trước khi phân phối ra thị trường đều phải vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Giao thông vận tải để luôn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Xe điện Tùng Lâm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và luôn được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất nên luôn tối ưu được hiệu suất sử dụng. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Tùng Lâm luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Một trong những sản phẩm xe điện đã làm lên tên tuổi cho Tùng Lâm phải kể đến đó là dòng xe điện phục vụ cho sân golf. 

Các mẫu xe golf điện nổi bật tại Tùng Lâm

Xe golf điện tại Tùng Lâm được thiết kế đa dạng mẫu mã phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Hãy cùng khám phá các mẫu xe golf điện hot nhất của Tùng Lâm ngay sau đây:

Xe golf điện chở khách

Với diện tích rộng, nên tại các khu resort, sân golf thường sẽ trang bị những phương tiện để giúp khách du lịch di chuyển thuận lợi hơn. Trước đây, những phương tiện sử dụng động cơ đốt trong được sử dụng rất phổ biến nhưng hiện tại gần như đang dần bị “xóa sổ" bởi rất nhiều lý do. Thứ nhất, các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong không thân thiện với môi trường khi thải ra rất nhiều khí độc hại cũng như gây tiếng ồn lớn. Thứ hai, các phương tiện này không mang lại công năng sử dụng cao khi chi phí cho nhiên liệu và sửa chữa, bảo dưỡng quá cao.

Xe golf điện Tùng Lâm - Nâng tầm đẳng cấp sân golf

Chính vì những lý do này mà xe điện sân golf đã ra đời như một tất yếu để giải quyết các vấn đề trên. Không hệ thống khí thải, không tiếng ồn khu di chuyển, một lần sạc cho quãng đường đi lên đến 100km, thiết kế sang trọng, hiện đại, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách và nâng tầm đẳng cấp các khu resort, sân golf - là tất cả những điều giúp xe golf điện khẳng định vị thế của mình.

Xe golf điện chở hàng

Nhu cầu vận chuyển hành lý, đồ đạc trong các khu nghỉ dưỡng, sân golf rất cao. Chính vì lý do đó, mỗi nghỉ dưỡng đều phải sở hữu những phương tiện để vận chuyển hàng hoá. Và xe điện luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. Ngoài việc sở hữu công năng vượt trội, xe điện chở hàng còn ghi điểm bởi những thiết kế giải quyết đúng nhu cầu vận chuyển hàng hoá. Xe điện thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, trọng tải chỉ từ 360kg nên dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình và tránh hư hỏng cho bề mặt sân golf. Thùng xe golf điện cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau: thùng kín, thùng hở, thùng kín kết hợp hở,... phục vụ tất cả mục đích của khách hàng. 

Xe golf điện Tùng Lâm - Nâng tầm đẳng cấp sân golf

Nếu Quý khách có nhu cầu về các dòng xe golf điện vui lòng liên hệ với Tùng Lâm theo thông tin sau để nhận được tư vấn miễn phí và sở hữu ngay những chiếc xe điện chất lượng nhất cho mình. 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm 

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh. 

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486 

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng) 

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh) 

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn

Thông tin liên hệ


: moc18
:
:
:
: