Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led chiếu sáng ban đêm hiện nay


Hiệu suất phát quang


- Đèn led: hiệu suất phát quang của đèn led rất to lớn lên đến mức 130 lumen/watt tối đa trong toàn bộ các loại đèn chiếu sáng trên Thị trường.


- Đèn cao áp: Hiệu suất phát quang của đèn cao áp tương đồng có đèn đường led  và nằm trong khoảng 50-160 lumen/watt biến hóa theo điều kiện chiếu sáng của đèn.





Nhiệt độ


- Đèn đường led tỏa nhiệt rất ít, điều này vừa là ưu thế vừa là điểm yếu của đèn led bởi nếu sử dụng tại các Khu Vực sở hữu thời tiết lạnh vào mùa động, lớp tuyết rơi xuống bám vào đèn sẽ không tan ra được và đèn khó hoàn toàn có thể phát đc ánh sáng như ý.


- Đèn cao áp: 15% điện năng tiêu thụ sẽ chuyển hóa thành nhiệt năng.


Tuổi thọ


- Đèn đường led: tuổi thọ của đèn đường led lên tới mức 50.000h


- Đèn cao áp: đèn cao áp natri cũng đều có tuổi thọ tương đối cao mặc dù không bằng đèn led chính là 24.00h


Chống va đập


- Đèn led: Là đèn trạng thái rắn (SSLs) cực kỳ khó hỏng hóc trước những cú va đập.


- Đèn HPS: Khá mỏng manh không phải như đèn LED. đa số những bóng đèn đều sử dụng thủy tinh do đó dễ vỡ khi bị va đập.


Xem thêm : đèn led pha


Chi phí


Đèn đường led: Như đã nói trên, giá cả ban đầu của đèn led tương đối cao tuy nhiên xét trong tầm đời của đèn so với các loại đèn khác thì đèn led lại chi phí rẻ hơn rất nhiều. rõ ràng, nếu trong 50.000 ta chỉ mất giá cả mua một bóng đèn đường led thì phải mất giá cả mua 2 bóng đèn cao áp, hơn nữa nếu sử dụng đèn led trong time ấy cũng trở nên tiết kiệm được điện năng hơn không ít so có sử dụng bóng đèn cap áp.





điểm mạnh của đèn đường led so có đèn cao áp


công nghệ chiếu sáng của đèn led thành lập sau đã khắc phục được không ít hạn chế của những loại đèn trước đó như: đèn led có dải nhiệt độ màu rộng hoàn toàn có thể chuyển đổi đa dạng loại ánh sáng không giống nhau Ngoài ra đèn cao áp chỉ có ánh sáng vàng đơn sắc- loại ánh sáng này thỉnh thoảng sẽ gây ức chế sự nhìn màu cho tất cả những người đi đường vào ban đêm; hiệu suất phát quang và tuổi thọ của đèn tối đa trong những dòng đèn có ở trên thị trường; không chỉ có thế mặc dù đèn led sở hữu giá thành ban đầu tương đối cao nhưng xét về lâu bền hơn sử dụng đèn đường led sẽ tiết kiệm đc giá cả nhiều hơn thế đèn cao áp.


chính vì thế với những ưu thế của đèn đường led so với đèn cao áp đã khiến nhiều người chuyển hẳn sang sử dụng đèn đường led nhiều hơn thế nữa.

 

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: