Đặt banner 324 x 100

Khóa cửa điện tử Bosch FU 780K Copper màu đồng


Khóa cửa điện tử Bosch FU 780K Copper được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu. Thiết kế sang trọng với những đường nét tinh tế bắt mắt, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng độ bảo mật cực cao, mang đến sự an toàn tối đa cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là những thông tin chi tiết cùng ưu điểm nổi bật về sản phẩm để bạn tham khảo!
 

1. Thông số kỹ thuật của khóa cửa điện tử Bosch FU 780K Copper

– Dung lượng lưu trữ: 100 vân tay; 100 mật mã; 100 thẻ từ

– Cảnh báo điện thấp : mức điện dưới 4.8V

– Tiêu thụ điện năng động : <400MA

– Nguồn điện tiếp ngoài khẩn cấp : nguồn điện di động

– Độ dài mật mã ảo : 32 Bit

– Độ phân giải vân tay : 160 *160

– Tỷ lệ vân tay : 1:N

– Thời gian nhân diện vân tay : <0.6S

– Góc nhận diện vân tay: 360o

– Độ ẩm : 25%RH – 93%RH

– Thiết kế mật mã : Số chạm nhẹ bàn phím

– Độ dài mật mã : 6 số

– Nguồn điện hệ thống : 1.5 V ,4 pin

– Điện năng tĩnh : <50uA

– Số lần sử dụng : 5000 lần ( pin số 5 )

– Tần suất cảm biến : 508dpi

– Nguồn khẩn cấp : đầu USB

– Nhiệt độ môi trường : -25-70 độ C

– Công tắc mắt mèo : có

– Số bàn phím : 12 phím

– Tiêu chuẩn lắp đặt: Độ dày cửa >= 3.8 cm; Độ rộng đố cửa: 10.5 cm

– Kích thước sản phẩm: 2.5 x 8.0 x 39.5 cm

2. Chức năng của khóa cửa điện tử Bosch FU 780K Copper

– Khóa cửa điện tử Bosch FU 780K Copper có 3 chức năng mở khóa chính:

– Mở khóa bằng vân tay

– Mở khóa bằng thẻ từ

– Mở khóa bằng mật mã

Ngoài ra, sản phẩm còn được hỗ trợ thêm 2 chức năng mở dự phòng đó là mở khóa bằng chìa khóa cơ, cổng cắm USB kích nguồn pin dự phòng để mở khóa.

3. Đặc điểm nổi bật của khóa cửa điện tử Bosch FU 780K Copper

3.1. Về thiết kế

– Khóa điện tử Bosch FU 780K Copper được thiết kế liền khối với chất liệu từ hợp kim kẽm cao cấp màu đen đồng sang trọng và thời thượng.

– Các cạnh góc được bo tròn mềm mại tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi cầm nắm.

– Hệ thống màn hình phím ẩn cực nhạy được tích hợp ngay trên thân khóa rất hiện đại và dễ dàng sử dụng.

– Khóa được áp dụng công nghệ chống trầy xước, chống bám vân tay IML giữ cho bề mặt khóa luôn trơn tru hoàn hảo không tì vết.

– Lõi khóa được đúc nguyên khối với thiết kế 4 chốt an toàn chống phá khóa và cưa cắt hiệu quả đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

3.2. Các tính năng nổi bật

– Khóa được ứng dụng công nghệ sinh trắc học cảm ứng bán dẫn FPC của Thụy Điển công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nhận diện vân tay có độ chính xác cực cao với tốc độ mở khóa chưa đến 0.6 giây. Đặc biệt, dù bạn có xoay vân tay 360 độ thì vẫn nhận diện chính xác tuyệt đối.

– Mở khóa bằng mật khẩu an toàn tuyệt đối nhờ ứng dụng công nghệ mật khẩu ảo làm tăng độ dài mật khẩu lên đến 32 bit tránh khỏi các trường hợp dò vân tay hay có người đứng bên cạnh hoặc quan sát bạn mở cửa và đánh cắp mật mã.

– Chức năng mở khóa bằng thẻ từ cực nhạy với những chiếc thẻ từ được mã hóa chống sao chép bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Bạn có thể thiết lập đến 100 thẻ từ cho nhiều người sử dụng.

khóa cửa điện tử Bosch FU 780K Copper

– Một đặc điểm cực kỳ ấn tượng là tốc độ tháo chốt cực nhanh chưa đến nửa giây của Bosch FU 780K Copper, bạn có thể mở cửa vào một cách dễ dàng trong thời gian ngắn.

– Ngay cả chìa cơ được trang bị dự phòng mở khóa khi hết pin cũng được Bosch thiết kế công nghệ đặc biệt chống sao chép đỉnh cao khiến cho các thợ khóa chuyên nghiệp phải lắc đầu.

– Ngoài ra còn một số tính năng tiện ích khác được trang bị nhằm đem lại nhiều tiện lợi cho bạn trong quá trình sử dụng như:

– Chốt an toàn phía thân bên trong đề phòng trường hợp trẻ nhỏ nghịch ngợm vô tình mở khóa và làm lỗi khóa.

– Trang bị cổng USB mở khóa bằng nguồn dự phòng khi khóa hết pin và không có chìa cơ.

– Chức năng cấp mã số mở cửa 1 lần rất tiện ích cho khách đến chơi nhà có thể tự mở cửa.

– Tính năng phát chuông cảnh báo đột nhập bằng các hình thức đập phá hay hack mật khẩu. .

– Chức năng nhắc nhở pin yếu khi mức điện dưới 4.8V để người dùng thay pin kịp thời .

4. Ứng dụng

– Khóa điện tử Bosch FU 780K Copper được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bạn có thể lắp đặt đa dạng ở các nơi như cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa nhà chung cư hay cửa văn phòng,… Chất liệu của cửa có thể là gỗ, thép cao cấp hay nhựa tùy theo mục đích sử dụng của bạn.

5. Đánh giá sản phẩm

– Khóa điện tử Bosch FU 780K Copper là một sản phẩm đánh dấu bước đột phá về công nghệ khóa cửa chống trộm, đem lại sự bảo mật và an toàn tuyệt đối cho không gian sống của mỗi gia đình.

– Bên cạnh đó, chỉ với các thao tác đơn giản như sử dụng vân tay, nhập mật mã hay quẹt thẻ từ là bạn đã có thể mở cửa một cách dễ dàng. Thay vì phải sử dụng chìa khóa cơ cồng kềnh như các mẫu khóa truyền thống.

– Ngoài ra, với thiết kế độc đáo và tinh xảo của mình, Bosch FU 780K Copper cũng góp phần đem lại vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

6. Địa chỉ mua khóa điện tử Bosch FU 780K Copper

Khóa điện tử Bosch FU 780K Copper hiện đang là một trong những mẫu khóa hot nhất trên thị trường hiện nay với những lời khen có cánh từ phía người tiêu dùng về cả thiết kế lẫn khả năng bảo mật và đảm bảo an toàn của nó.

Nếu bạn cảm thấy ưng ý với sản phẩm này hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin về nhiều sản phẩm khóa thông minh cao cấp khác của thương hiệu Bosch hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp các showroom nơi gần nhất để được tư vấn và giải đáp nhé! Khoadientubosch.vn tự hào là đơn vị phân phối với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa điện tử, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!