Đặt banner 324 x 100

Khóa cửa điện tử Bosch FU550


Khóa điện tử Bosch FU550 sở hữu thiết kế độc đáo theo phong cách riêng của mình tạo nên sự khác biệt với các model khác. Bên cạnh đó, khóa được trang bị đa dạng chức năng mở khóa với tốc độ nhanh chóng chưa đến 0.6 giây nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
Khóa cửa điện tử Bosch FU550

1. Thông số kỹ thuật của khóa cửa điện tử Bosch FU550

– Dung lượng lưu trữ: 100 vân tay; 100 mật mã; 100 thẻ từ

– Cảnh báo điện thấp : mức điện dưới 4.8V

– Thời gian nhân diện vân tay : <1S

– Góc nhận diện vân tay: 360o

– Độ dài mật mã : 6 -12 ký tự

– Thân khóa loại C

– Nguồn điện hệ thống : 6V, 4 pin AA

– Nguồn khẩn cấp : đầu USB

– Nhiệt độ môi trường : -25-70 độ C

– Số bàn phím : 12 phím

– Tiêu chuẩn lắp đặt: Độ dày cửa: >= 3.8 cm; Độ rộng đố cửa: >=10 cm

– Kích thước thân ngoài: 2.5 x 7.5 x 37.5 cm

– Kích thước thân trong: 2.5 x 7.5 x 37.5 cm

2. Chức năng của khóa cửa điện tử Bosch FU550

Khóa cửa điện tử Bosch FU550 được trang bị 4 phương thức mở khóa thông minh:

– Mở khóa vân tay

– Mở khóa thẻ từ

– Mở khóa mật mã

– Mở khóa bằng chìa khóa cơ

Mỗi loại đều đem lại những tiện ích riêng cho bạn và gia đình, hãy lựa chọn phương thức bạn yêu thích và cảm thấy là nó thuận tiện với mình nhất nhé!

3. Đặc điểm nổi bật của khóa điện tử tự động Bosch FU550

3.1. Về thiết kế

– Khóa cửa điện tử Bosch FU550 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức mang đến sự hoàn hảo cả về mặt thẩm mỹ lẫn tính bảo mật, an toàn với sự chắc chắn và bền bỉ của sản phẩm.

– Sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo với màn hình vân tay phần phía trên bàn phím số thể hiện sự phong cách và cá tính của sản phẩm cũng như gia chủ.

– Tay nắm kéo đẩy chắc chắn tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện khi sử dụng.

– Thân khóa được làm từ hợp kim kẽm cao cấp nguyên khối cho sự cứng cáp và độ bền cực cao.

– Bề mặt được phủ một lớp nano chống nước, chống phai màu, chống bám bẩn, trầy xước giúp dễ dàng vệ sinh giữ mặt khóa luôn sáng bóng như mới.

– Lõi khóa được làm từ inox 304 nguyên khối với 3 chốt khóa an toàn, chống cưa cắt, chống phá khóa được đánh giá loại C, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

3.2. Các tính năng nổi bật của khóa cửa điện tử Bosch FU550

– Chức năng mở khóa bằng vân tay ứng dụng công nghệ sinh trắc vân tay đa điểm của Thụy Điển tiên tiến nhất hiện nay cho độ chính xác cực cao lên đến 99.99%. Đặc biệt, dù bạn có xoay vân tay 360 độ khóa vẫn có thể nhận diện chính xác đến hoàn hảo. Bên cạnh đó, bạn có thể cài đặt 100 vân tay cho nhiều người dùng và thay đổi thoải mái.

– Khóa điện tử Bosch FU550 được trang bị 2 thẻ từ đi kèm được mã hóa bằng công nghệ cao, chống sao chép tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho mọi căn nhà. Thẻ có thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, bạn có thể sử dụng làm phụ kiện như móc khóa cũng rất đẹp.

– Chức năng mở khóa bằng mật mã kết hợp với công nghệ mật mã ảo có độ dài lên đến 32 bit đảm bảo bất cứ ai cũng không thể ghi nhớ hay sao chép mật mã nhà bạn được, dù có đứng bên cạnh quan sát trực tiếp.

– Hơn thế nữa, khóa còn được trang bị thêm 2 chiếc chìa khóa cơ có thiết kế tinh vi chống sao chép, chống làm giả phòng khi khóa bị hết pin. Ổ khóa được thiết kế ẩn phía dưới thân khóa đảm bảo tính thẩm mỹ và chống bụi bẩn hiệu quả.

* Ngoài ra còn một số tính năng an toàn và tiện ích khác như:

– Cổng cắm USB dùng để kích nguồn pin dự phòng trong trường hợp khóa bị hết pin đột ngột và quên chìa khóa bạn vẫn có thể mở cửa một cách dễ dàng.

– Chốt an toàn trẻ em được tích hợp trên thân khóa trong, tránh trường hợp trẻ tinh nghịch tác động lên khóa và làm lỗi khóa.

– Tính năng cảnh báo khi lượng điện thấp dưới 4.8V giúp bạn thay pin kịp thời tránh trường hợp khóa bị hết kiệt pin.

– Tính năng cảnh báo xâm nhập bằng chuông báo động khi có tác động không đúng lên khóa cửa.

4. Ứng dụng

Khóa điện tử Bosch FU550 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng nên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và chọn mua cho căn nhà của mình. Đặc biệt phù hợp khi lắp đặt trên cửa chính, cửa nhà chung cư, cửa phòng ngủ, cửa văn phòng,…được làm từ các chất liệu như gỗ, nhựa lõi thép, Inox, thép cao cấp…

Khi lắp đặt, bạn nên lắp đặt tại những mẫu cửa có màu sơn kết hợp hài hòa với màu vàng đồng của khóa để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho ngôi nhà.

5. Đánh giá sản phẩm

– Khóa cửa thông minh Bosch FU550 là một trong những sản phẩm đánh dấu bước đột phá về công nghệ trong lĩnh vực khóa cửa chống trộm, đem lại sự bảo mật và an toàn tuyệt đối cho không gian sống của mỗi gia đình.

– Bên cạnh đó, sản phẩm còn lại đem lại nhiều thuận tiện cho người tiêu dùng khi chỉ với các thao tác đơn giản là đã có thể mở khóa một cách dễ dàng. Thay vì phải sử dụng chìa khóa cơ cồng kềnh như các mẫu khóa truyền thống.

Ngoài ra, với thiết kế độc đáo và mới lạ của mình, mẫu khóa thông minh này cũng góp phần đem lại vẻ sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

6. Địa chỉ mua hàng chính khóa điện tử Bosch FU550 chính hãng

Khoadientubosch.vn tự hào là đơn vị phân phối độc quyền được ủy thác trực tiếp từ thương hiệu Bosch tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang công nghệ số đến gần hơn với người tiêu dùng trong việc bảo mật và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các gia đình Việt, chúng tôi cam kết trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ minh bạch cùng những chính sách bảo hành, hậu mãi vô cùng uy tín.

Hiện nay, khóa điện tử Bosch FU550 đang có mặt tại tất cả các showroom của Khoadientubosch.vn trên toàn quốc. Nếu bạn muốn sở hữu mẫu khóa này với mức giá ưu đãi nhất hay muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu khóa khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ


: khoadientubosch
:
:
:
: