Đặt banner 324 x 100

Trang trí tết năm quý mão 2023


Khi đề cập tới Tết, chúng ta sẽ thường can hệ tới gia đình quây quần trang trí nhà ngày tết. Ngoài ra với khuông cảnh lãng mạn đường phố, các cành hoa đang đua nhau khoe nhan sắc thắm. Đối với mùa xuân,  luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các nghệ sĩ, mùa của những cảm xúc hay thay đổi và không ai sở hữu thể cưỡng lại vẻ đẹp của mùa xuân. Đối có người Việt Nam, ko kể việc thiên nhiên tươi đẹp, trù phú trỗi dậy, mùa xuân còn với ý nghĩa lớn to là ngày đoàn viên gia đình, cùng nhau đón giao thừa cộng một nhau và chào đón một năm mới đã đến. Chính vì vậy, việc trang hoàng nhà đón Tết để tạo ko khí xuân rộn rã là điều cần thiết đối có mỗi gia đình.

Không khí vui tươi của mùa xuân chứa chan mọi ngỏng ngỏng trong nhà. Ngoài ra, việc cùng nhau trang trí nhà cửa đón Tết cũng sẽ thắt chặt tình cảm gia đình. Gia đình bền chặt, đoàn kết, yêu thương nhau hơn. DESMO bật mí bạn 20 cách trang trí nhà ngày tết Quý Mão năm 2023 với đến không gian Tết xinh tươi và rực rực rỡ cho ngôi nhà của bạn trong dịp Tết này!

Cách trang hoàng nhà ngày tết có decal dán

Cũng giống như bức tường, cửa kính không nên trống rỗng, nhàm chán trong dịp Tết. Có rất nhiều bí quyết để trang hoàng cửa kính trong dịp Tết như vẽ tranh lên kính, hay trang trí bằng các phụ kiện như dây đèn, dây may mắn. Ngoài ra, mọi người đang thích dùng chúng bây giờ. Decal dán Tết theo phong phương pháp Trung Hoa được sử dụng để trang hoàng cửa kính vì nó nhân thể lợi, sinh động, nhiều màu sắc đẹp và dễ lau chùi. Trang trí cửa kính bằng decal cho ngày Tết Nguyên Đán, bạn có thể trang hoàng cửa sổ sở hữu bầu trời mùa xuân, đàn én bay lượn, cành đào hồng, mai vàng khoe sắc, hình ảnh ông đồ và câu đối. 

 Xem thêm bài viết liên quan: Top 7 phong phương pháp thiết kế nội thất bạn ko thể bỏ lỡ

trang trí cửa ngày tết

Trang trí cửa kính trong nhà dịp Tết Nguyên Đán

Cách trang trí nhà ngày Tết bằng tranh tết may mắn

Trang trí nhà ngày Tết là món đồ trang hoàng ko thể thiếu được phổ biến người ưa chuộng nhất trong dịp này, bởi nó với ko khí rộn ràng của Tết tới khắp các nẻo đường. Gia chủ vào ngày mùng một tết nhất định phải treo dây pháo đỏ trước cửa, hoặc treo câu đối đỏ trong nhà để tạo không khí xuân.

Trong phòng khách, gia chủ với thể trang hoàng những câu chúc, câu đối, gói tiền vàng, hay treo cành đào, cành mai để có tới không khí rộn ràng, tươi vui trong ngày Tết. Hay đơn thuần là tự khiến phụ kiện trang trí tiết kiệm và độc đáo. Dùng ống hút đỏ để khiến cho pháo, sử dụng giấy cứng để làm lồng đèn, bàn trung, cây đa hay tiêu dùng vải để kết hoa đào, hoa mai vừa đẹp mắt vừa miêu tả sự khéo léo của bản thân.

 Xem thêm bài viết mới: Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại 

trang trí bằng tranh tết

Tranh tết đậm bản nhan sắc dân tộc

Cách trang trí nhà ngày tết trên tường nhà

Trong dịp Tết cổ truyền đầu năm, có thể là thời điểm đa số người nao nức mua sắm, trang trí nhà cửa nhất. Điều gây ấn tượng nhất là mọi ngỏng ngỏng trong căn nhà thật sự với màu của mùa Tết Nguyên Đán. Việc trang hoàng tường nhà là điều ko thể thiếu trong dịp Tết đến.

Thông thường, toàn bộ người cập nhật các bức tường bằng phương pháp sơn lại hoặc vẽ các bức tranh tường theo chủ đề Tết Nguyên Đán. Điều này tốn rất rộng rãi thời gian, công sức và chi phí. Nhưng giờ đây chúng ta có 1 bí quyết đơn giản nhất để trang trí tường thật sinh động mà ko tốn thời gian. Trang trí phòng khách bằng tranh dán tường hay giấy dán tường rất được phổ biến. Giấy dán tường thường sẽ mang siêu đa dạng mẫu tranh dán cho các dịp. 

 Xem thêm bài viết liên quan: 7 Nguyên tắc bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy 

trang trí nhà ngày tết

Tranh trí tường nhà bằng tranh chủ đề Tết Nguyên Đán

Cách trang trí bàn ăn trong ngày Tết

Tết Nguyên Đán là thời điểm mọi người nhà quây quần bên mâm cơm tối hay đơn giản là ngồi trong phòng khách hàn ôn những chuyện vui buồn trong năm qua. Phòng khách cũng là nơi tiếp khách cần việc xếp đặt bàn ăn cũng vô cộng quan trọng. Vào những ngày đầu năm mới, ai cũng thích trang hoàng nhà cửa bằng các bông hoa thật đẹp, bởi nó tượng trưng cho sự rẻ lành và tươi mới của năm mới.

Bạn có thể gây ấn tượng bằng 1 bình hoa mai hoặc hoa đào ở giữa bàn. Bên cạnh là bộ ấm chén và một hộp mứt. Nếu bạn với một dòng bàn nhỏ ở nhà, đừng lo lắng, bạn có thể trang hoàng 1 chậu hoa nhái nhỏ vừa dễ nhìn vừa tươi tỉnh trong lễ hội mùa xuân.

Xem thêm bài viết mới: [101+] Mẫu decor nội thất nhà đẹp sở hữu 3 phong cách bề ngoài ăn khách nhất 

Decor nội thất ngày tết

Trang trí phòng khách phong cách Tết Nguyên Đán

Cách trang hoàng nhà ngày tết bằng hoa

Trong dịp Tết đến, ai cũng muốn trang trí nhà cửa thật rực rỡ có những bông hoa mùa xuân. Mỗi mẫu cỏ và hoa đều với ý nghĩa riêng của nó. Mỗi cái hoa sẽ tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau. Mỗi ý nghĩa đều mang chung 1 đặc điểm là sẽ mang sự may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, việc mua kích thước của chậu trồng cây cũng vô cùng quan trọng. Nếu chọn sai, không gian của bạn sở hữu thể trở nên lộn xộn. Gia chủ cần tậu chậu hoa to cho phòng khách và sân vườn có thể tích lớn. Bởi vì chậu hoa sẽ giúp căn nhà của bạn trở thành sang trọng và tinh tế hơn. Nếu khoảng trống căn nhà của gia chủ có không gian eo hẹp. Bạn nên cắm hoa vào lọ và đặt ở bàn chính giữa phòng. Gia chủ phải mua những chậu hoa nhân tạo để trang trí. Điều này sẽ giúp gia chủ đỡ tốn thời gian cho việc trông nom hằng ngày.

 Xem thêm bài viết liên quan: Top những mẫu ngoại hình chung cư

trang trí nhà ngày tết

Trang trí bằng hoa đón tết

Cách trang trí phòng khách bằng cây cảnh ngày Tết

Thêm ko gian xanh cho căn nhà là 1 ý tưởng hay. Cây cảnh trung hòa môi trường phòng khách và sở hữu lại sự mát mẻ, bình im cho ngôi nhà. Ngoài ra, cây cảnh và vị trí đặt sẽ mang lại phú quý cho gia chủ. Phòng khách là nơi đa dạng người lui đến và là nơi sinh hoạt của gia đình. Nên việc đặt cây cảnh vừa có không gian thông thoáng và bảo đảm mỹ quan cho căn nhà.

Cây vạn tuế, cúc, vạn thọ, quất,... và các mẫu cây cảnh nghệ thuật khác. Ngoài ra còn có thể tiêu dùng cây cảnh nhân tạo. Việc sử dụng cây cảnh nhân tạo sẽ giúp gia chủ đỡ tốn thời kì chăm sóc.

 Xem thêm bài viết mới: [+99] Mẫu kiểu dáng biệt thự nhà phố đẹp và hiện đại 

Phong <span class=

Trang trí cây cảnh đón tết

LỜI KẾT

Trên đây là các phương pháp trang trí cơ bản dành cho phòng ngủ có không gian nhỏ. Nếu quý vi đang mang nhu cầu tân trang căn hộ của mình phát triển thành thời thượng. Luôn đón đầu xu thế. Đặc biệt cần tậu doanh nghiệp mẫu mã nội thất chung cư uy tín tại TP HCM. Hãy địa chỉ cho DESMO qua fanpage hoặc website để được tham mưu miễn phí nhé.

BỘ SƯU TẬP CÔNG TRÌNH MỚI 2022

__________________________________________________________________________________________________

Tư Vấn Thi Công Kiến Trúc và Nội Thất. Vui lòng cửa hàng Desmo Architects tại

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hồng Anh Japan, 24 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình,  TP.HCM

Email: desmoluxury@gmail.com

Liên hệ: 0988926956

Facebook:  https://www.facebook.com/DesmoArchitects/

Instagram:  https://www.instagram.com/desmo.vn/

Thông tin liên hệ


: maitruong
:
:
:
: