Đặt banner 324 x 100

Trụ Implant nước (ái sinh học) - lựa chọn hàng đầu các chuyên gia


Trụ Implant nước (ái sinh học) hay trụ Implant Straumann ra đời trên dây chuyền sản xuất hiện đại, nhanh chóng chứng minh được chất lượng và hiệu quả cấy ghép vượt trội qua hàng ngàn thử nghiệm lâm sàng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia.

1. Implant nước (ái sinh học) là gì? Cấu tạo đặc biệt của trụ Implant nước

Trụ Implant Straumann hay còn gọi là Implant nước (ái sinh học) được nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt bởi tập đoàn Straumann - một trong những thương hiệu Nha khoa hàng đầu thế giới có trụ sở tại Thụy Sĩ.

Trụ Implant nước (ái sinh học) chế tác từ vật liệu sinh học Ti6Al4V + AS có tính tương thích cao với cơ thể, tăng khả năng tích hợp trụ với xương hàm
https://truimplant.blogspot.com/2022/07/abutment-implant-la-gi-co-vai-tro-gi.html
https://truimplant.blogspot.com/2022/07/phuong-phap-trong-rang-mini-implant-la.html

Implant nước (ái sinh học) được chế tác từ vật liệu sinh học Ti6Al4V + AS có cấu trúc gần như tương thích 100% với cơ thể người. Đặc biệt, Implant Straumann SLActive được phủ lớp màng sinh học đặc biệt, là bước tiến mới trong công nghệ của Straumann, giúp tối ưu hoá khả năng tích hợp trụ với xương hàm.

2. Ưu điểm vượt trội của trụ Implant nước (ái sinh học)

Trụ Implant nước (ái sinh học) được nhiều chuyên gia khuyên dùng và nhận được những đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng nhờ vào hiệu quả vượt trội mà nó mang lại.
https://truimplant.blogspot.com/2022/07/tac-hai-cua-trong-rang-implant-sai-quy.html
https://truimplant.blogspot.com/2022/07/nguyen-nhan-gay-ra-viem-nuou-khien.html

Độ bền và tính ổn định cao: Vật liệu Ti6Al4V + AS bền chắc với khả năng cảm ứng tế bào và cốt hóa đặc biệt giúp kích thích các mô xương mới hình thành nhanh chóng, đảm bảo trụ tích hợp vững chắc với xương hàm.

Tốc độ lành thương nhanh chóng: Bề mặt trụ được xử lý bằng công nghệ SLActive tiên tiến bậc nhất giúp tăng tính tương thích sinh học của trụ, thúc đẩy quá trình lành thương và rút ngắn tối đa thời gian điều trị, từ 3 - 6 tháng chỉ còn 6 - 8 tuần.
https://truimplant.blogspot.com/2022/07/nhung-nguyen-nhan-khien-rang-gia-bi.html